Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/7: Muốn hạ Chelsea, MU phải khắc chế người này...

Chủ Nhật 19/07/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/7.

Huyền thoại MU sửng sốt với những gì “gã hề” Arsenal thể hiện trước Man City. Rio Ferdinand và Robin van Persie đều hết lời ca ngợi một màn trình diễn của sao Arsenal khi họ vượt qua Man City ở bán kết FA Cup. Trên sân Wembley, David Luiz đã chơi tuyệt hay và nhận được sự tán tụng của hai cựu danh thủ Man United.

MU tuyệt vời nhưng Chelsea đã có Giroud. Hậu vệ của Chelsea, Antonio Rudiger thừa nhận rằng việc đối mặt với Manchester United trong trận bán kết FA Cup vào chủ nhật sẽ khá khó khăn. Tuy nhiên, anh đánh giá sự hồi sinh của Olivier Giroud sẽ giúp ích nhiều cho The Blues.

Điểm tin bóng đá sáng 197 Muốn hạ Chelsea, MU phải hình ảnh
Rudiger tự tin khi Chelsea đã có Giroud

Làm thân với đối thủ khó ưa, Tiến sĩ của MU phải lập tức sửa sai. Marcus Rashford đã viết đôi lời chúc mừng Leeds United thăng hạng trên Twitter nhưng ngay lập tức đã phải xóa đi.  Ngôi sao của Manchester United đã lên mạng xã hội để ca ngợi đội bóng của Marcelo Bielsa, đối thủ khó ưa với CLB chủ quản.

Lý do sao Arsenal giơ “ngón tay thối” sau trận thắng Man City? Kieran Tierney giải thích về màn ăn mừng gây sửng sốt sau khi Arsenal giành chiến thắng bất ngờ trước Man City.  Cầu thủ người Scotland đã xin lỗi sau khi có hành vi gây tranh cãi khi cùng Pháo thủ ăn mừng việc lọt vào chung kết FA Cup. Dù vậy, sau khi biết nguyên do phía sau, những chỉ trích cho anh cũng dịu đi.

Messi KHÔNG PHẢI cầu thủ Barca hay nhất mùa này. Tờ Marca nổi tiếng tại Tây Ban Nha mới xếp hạng những cầu thủ Barcelona hay nhất tại La Liga mùa 2019/20. Theo đó, Lionel Messi chỉ thứ 2 trong danh sách, sau Ter Stegen trong khi Antoine Griezmann ở tận vị trí thứ 18.

Lionel Messi
Messi còn xếp sau Ter Stegen ở Barca mùa này

Pulisic háo hức đánh bại MU, cùng Chelsea vô địch FA Cup. Christian Pulisic rất muốn giúp Chelsea giành được một danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên anh khoác áo, khả dĩ nhất là FA Cup.  Tuyển thủ Mỹ khẳng định The Blues đã sẵn sàng cho trận bán kết FA Cup với Manchester United.

Man City nhắm ngôi sao Gremio. Manchester City đang tìm cách hoàn tất một thỏa thuận với cầu thủ trẻ Gremio, Diego Rosa. Rosa sẽ chỉ được tự do ra đi vào tháng 10 khi tròn 18 tuổi, nhưng tiền vệ này đã gây ấn tượng lớn trong cả hai đội trẻ của Gremio và U17 Brazil .

Sancho giữ im lặng về tin được MU và Liverpool quan tâm. Jadon Sancho được cho là nằm trong tầm ngắm của Man Utd và Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, khi được hỏi, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Borussia Dortmund tỏ ra bình thản và để ngỏ mọi khả năng.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/7: MU đấu Chelsea (BK Cúp FA)
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/7/2020 được Bongda24h gửi tới bạn đọc thông tin ngày giờ chi tiết các trận đấu bóng đá diễn ra vào hôm nay và ngay mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X