Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/6: Khó vụ Wan-Bissaka, MU nhắm mục tiêu mới

Thứ Tư 19/06/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/6.

Nabil Fekir chuẩn bị rời Lyon. Tiền vệ của Lyon, Nabil Fekir có khả năng rời khỏi Ligue 1 mùa hè này. Chủ tịch Jean-Michel Aulas của đội bóng Pháp tuyên bố điều này trên trang web chính thức của CLB. Theo đó, tuyển thủ xứ lục lăng hướng tới một điểm đến giàu tham vọng thay vì ở lại Lyon.

Khó vụ Wan-Bissaka, MU nhắm mục tiêu mới. Manchester United đang cân nhắc hỏi mua hậu vệ cánh Elseid Hysaj của Napoli. Trước đó, liên tục những đề nghị được lãnh đạo Quỷ đỏ gửi tới Crystal Palace cho sao trẻ Aaron Wan-Bissaka, cao nhất là 50 triệu bảng song đều bị từ chối.

Điểm tin bóng đá sáng 196 Khó vụ Wan-Bissaka, MU mục tiêu mới hình ảnh
MU nhắm Hysaj thay cho Wan-Bissaka

Sao thất sủng Real sắp có bến đỗ mới. Napoli đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid. Mức giá họ đưa ra sẽ là 30 triệu euro (27 triệu bảng). James mới kết thúc 2 năm cho mượn tại Bayern Munich song không được mua đứt.

Walker đồng ý gia hạn 2 năm với Man City. Hậu vệ phải Kyle Walker của Manchester City đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với đội chủ sân Etihad. Thông báo chính thức dự kiến sẽ tới vào tuần tới và khẳng định tương lai của tuyển thủ Anh dù có tin CLB chủ quản đang liên hệ với Joao Cancelo của Juventus.

Lampard nhận cảnh báo: ‘CĐV Chelsea không kiên nhẫn đâu!’.
Cựu hậu vệ của Chelsea, Ron Harris tin rằng trong khi ban lãnh đạo CLB có thể cho Frank Lampard thời gian nếu được bổ nhiệm, người hâm mộ có thể không kiên nhẫn như vậy. Tiền nhiệm Maurizio Sarri quá thấu hiểu cho điều này với những chỉ trích liên tiếp trong thời gian nắm quyền.

Lampard noi ve kha nang dan dat Chelsea o He 2019
Lampard sẽ đối mặt khó khăn khi đến Chelsea

Thầy cũ lên dẫn dắt Milan, Torreira cũng bỏ luôn Arsenal. Người đại diện của Lucas Torreira tiết lộ tiền vệ này có thể bị thu hút bởi viễn cảnh tái hợp thầy cũ Marco Giampaolo tại AC Milan dù chưa có liên hệ nào. Trước đó, cầu thủ 23 tuổi cho biết không thể thích nghi với thời tiết khó chịu tại London.

Barcelona đón viện binh có cũng như không trở lại.
Đội ngũ y tế của Barcelona xác định Rafinha Alcantara đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu gần 7 tháng qua. Dù vậy, việc anh có nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde hay không còn chưa bảo đảm.

Jose Mourinho tiết lộ điều khó tin về tương lai. Jose Mourinho mới đưa ra một số gợi ý cho kế hoạch tương lai của mình. HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ rằng đang cảm thấy có thể dẫn dắt một ĐTQG nào đó thay vì một CLB.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X