Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/5: MU hỏi mua hậu vệ Atletico, Real chốt người thay Zidane

Thứ Tư 19/05/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hỏi mua hậu vệ Atletico, Real chốt người thay Zidane, Juventus xem xét ký Griezmann,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 19/5.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/5/2021: Liverpool tự quyết; Juventus, PSG kiếm cúpLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/5/2021: Liverpool tự quyết; Juventus, PSG kiếm cúp
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU quan tâm Jose Gimenez


MU quan tâm Jose Gimenez

MU quan tâm Jose Gimenez


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, MU đều ngỏ ý muốn có trung vệ Jose Gimenez nhưng không thành công. Chứng kiến cầu thủ người Uruguay không được trọng dụng ở Atltetico Madrid, Quỷ đỏ muốn nối lại đàm phán ở Hè 2021. 35
triệu bảng là số tiền mà MU sẵn sàng chi ra.


Real Madrid chốt người thay Zidane


Nếu Real Madrid không vô địch La Liga mùa này, HLV Zidane có thể rời đi. Diario Gol đưa tin, Real Madrid cũng sớm chuẩn bị cho giai đoạn mới. Theo đó, Chủ tịch Florentino Perez đang liên hệ mời Massimilinano Allegri.


Juventus xem xét ký Griezmann


Juventus khó giữ chân Cristiano Ronaldo, nên đang xem xét chiêu mộ Antoine Griezmann. Cầu thủ người Pháp chơi không quá nổi bật ở Barca, nhưng đội chủ sân Camp Nou sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Trước đó họ phải chi 120 triệu euro để có anh từ Atletico Madrid.


CHÍNH THỨC: Benzema trở lại ĐT Pháp dự Euro 2021


Karim Benzema trở lại tuyển Pháp

Karim Benzema trở lại tuyển Pháp


Tiền đạo Benzema chính thức được HLV Didier Deschamp điền tên vào danh sách 26 tuyển thủ ĐT Pháp dự VCK Euro 2021 tới.


Lộ mục tiêu hàng đầu của HLV Conte ở Hè 2021


Sau khi giành danh hiệu vô địch Serie A, HLV Antonio Conte muốn tăng cường sức mạnh cho Inter với mục tiêu Matthias Ginter. Mùa tới, Gladbach không được dự Champions League. Vì thế, Ginter đang cân nhắc giữa Inter hoặc bóng đá Anh. Gladbach muốn 25 triệu bảng cho cầu thủ còn 1 năm hợp đồng.


Bruno giành danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải


Bruno Fernandes

Bruno Fernandes được vinh danh ở MU


Với 63% số phiếu bầu, Bruno giành danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải 2020/21. Xếp sau anh lần lượt là Cavani rồi đến Luke Shaw. Greenwood và Rashford lần lượt xếp thứ tư và năm trong cuộc bầu chọn.


Mason Mount xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2020/21


Trên trang chủ, Chelsea thông báo Mason Mount trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020/21 ở đội bóng. Danh hiệu này được các CĐV The Blues bình chọn.
Mason Mount xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2020/21Mason Mount xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2020/21
Những cống hiến không biết mệt mỏi của Mason Mount được đền đáp với danh hiệu Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X