Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/5: Mourinho tiết lộ tình hình chấn thương của Lukaku

Thứ Bảy 19/05/2018 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/5.
Mourinho tiết lộ tình hình chấn thương của Lukaku. Trước thềm trận chung kết FA Cup vào đêm nay, HLV Bồ Đào Nha thừa nhận sẽ chờ Romelu Lukaku đến giờ phút cuối cùng, bởi anh vẫn chưa lấy lại thể lực tốt nhất. Thay vào đó, Mourinho thông báo tin mừng khi Anthony Martial đã hoàn toàn bình phục.

Điểm tin bóng đá sáng 195 hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 19/5: Lukaku bỏ ngỏ khả năng thi đấu


Conte thừa nhận khả năng bị sa thải. Do đã thất bại trong cuộc đua vào Top 4, không được tham dự Champions League và đang đối mặt với mùa giải trắng tay, Antonio Conte tỏ ra nghi ngờ về tương lai của chính mình. HLV người Italia sau đó khẳng định, dù sao ông vẫn là người hùng với danh hiệu Premier League vào năm ngoái.
 
Arteta chuẩn bị trở về Arsenal. Nhưng lần này là với cương vị HLV trưởng, sau sự ra đi của Arsene Wenger. Mới đây, rất nhiều tờ báo Anh đã đưa tin về thương vụ này, thậm chí Mikel Arteta còn gặp BLĐ Man City để đề nghị ra đi. Dự kiến trong ít ngày tới, Pháo thủ sẽ công bố quyết định bổ nhiệm Arteta.
 
Pep chèo kéo Iniesta. Tiền vệ kỳ cựu mới đây nói lời chia tay Barca – Andres Iniesta đã nhận được lời đề nghị chuyển sang Man City từ ông thầy cũ. Tuy nhiên, Pep Guardiola muốn anh trở thành trợ lý của mình, thay cho sự ra đi của Arteta. Hiện nay, Iniesta vẫn cân nhắc về bến đỗ mới, và anh đang phân vân giữa việc chơi bóng ở Nhật Bản và Trung Quốc.
 
PSG tăng lương gấp đôi cho Buffon.
Thủ thành huyền thoại người Italia, Gianluigi Buffon mới đây đã xác nhận chia tay Juve sau 17 năm gắn bó, nhưng anh không nói về việc giải nghệ. Vì vậy, PSG đã vào cuộc, và đang đặt mức lương khủng để có được chữ ký “người nhện”. Bên cạnh đó, Liverpool cũng được cho là muốn chiêu mộ thủ thành 40 tuổi này.

Điểm tin bóng đá sáng 19/5 ảnh 2

Buffon được PSG đưa ra đề nghị khủng


Neuer trở lại đội hình của Bayern Munich. Thủ thành người Đức mới đây đã bình phục chấn thương, gặp phải từ tháng 9 năm ngoái. Anh sẽ góp mặt trong danh sách dự chung kết Cúp Quốc gia Đức vào cuối tuần này. Ngoài ra, Neuer cũng là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ ĐT Đức, tham dự World Cup 2018 tới đây.
 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X