Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/5: De Gea được thưởng lớn nếu từ chối gia hạn với M.U

Chủ Nhật 19/05/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea được thưởng lớn nếu từ chối gia hạn với M.U, Tottenham nhắm Allegri thay Pochettino, PSG muốn chiêu mộ Kante,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 19/5.

De Gea được thưởng lớn nếu từ chối gia hạn với M.U

Nhà vô địch Ligue 1 PSG đã hứa thưởng một khoản tiền thưởng khổng lồ cho thủ môn De Gea nếu anh từ chối gia hạn với M.U để chuyển sang khoác áo đội bóng nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Do lo ngại vi phạm luật công bằng tài chính, PSG không muốn bỏ ra một khoản tiền lớn để mua De Gea từ M.U trong hè này. Và họ đã nghĩ ra cách có được thủ môn TBN miễn phí nhằm 'lách luật'.

Điểm tin bóng đá sáng 195 De Gea được thưởng lớn nếu từ chối gi hình ảnh
De Gea sẽ được PSG thưởng đậm nếu từ chối gia hạn với M.U và tới nước Pháp vào hè 2020

MU chi 250 triệu bảng trong Hè 2019

Tờ The Times cho biết HLV Ole Solskjaer đã được Phó chủ tịch Ed Woodward duyệt chi ngân sách chuyển nhượng lên tới 250 triệu bảng trong Hè 2019. Được biết, chiến lược gia người Na Uy muốn M.U ký hợp đồng với những cầu thủ dưới 24 tuổi trong khi cố gắng ổn định phòng thay đồ và tập hợp một nhóm cầu thủ biết nghe lời ông và trợ lý Mike Phelan.

Lyon xác nhận có HLV mới

Đội bóng nước Pháp vừa xác nhận nhà cầm quân người Brazil Sylvinho sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải mới. Trong khi đó HLV đương nhiệm Juninho Pernambucano sẽ quay lại với chiếc ghế giám đốc thể thao CLB.

Tottenham nhắm Allegri thay Pochettino

Trước việc HLV Pochettino đang cân nhắc chuyện rời đi để tới với một bến đỗ lớn hơn, CLB Tottenham đang có kế hoạch ký hợp đồng với Massimiliano Allegri, người vừa nói lời chia tay Juve. HLV Allegri được xem là một sự thay thế lý tưởng trong trường hợp Spurs không thể giữ Pochettino.

PSG muốn chiêu mộ Kante

Đội bóng nước Pháp sẽ quay lại với thương vụ hỏi mua tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante của Chelsea trong hè này.

Chelsea trên thực tế không muốn bán đi trụ cột của mình nhất là khi án phạt cấm chuyển nhượng đang lơ lửng trên đầu họ song PSG được cho sẵn sàng chi ra một số tiền lớn đủ để The Blues thỏa mãn.

Pep bác bỏ tin đồn tới Juventus

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bác bỏ tin liên quan tới Juve. "Tôi phải nói bao nhiêu lần các bạn mới tin? Tôi sẽ không đến Juventus, tôi sẽ không đến Italy", chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định. "Tôi hạnh phúc ở đây và tôi sẽ không đi đâu hết. Mùa giải tới, tối sẽ tiếp tục dẫn dắt Man City. Tôi đã nói điều này nhiều lần".

Marcus Rashford chưa vội ký hợp đồng với M.U

Tờ Daily Mail cho biết Marcus Rashford đang trì hoãn các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng vì lo lắng khả năng trở lại của Quỷ đỏ dưới thời HLV Ole Solskjaer. Bên cạnh đó, Marcus Rashford đang chờ xem động thái của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 này. Anh chỉ đồng ý ở lại nếu MU thể hiện tham vọng thực sự bằng việc mang về những tân binh chất lượng, qua đó đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X