Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/4: Nước Anh tiếp tục mở hội ngoài trời Âu

Thứ Sáu 19/04/2019 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 19/4.

Arsenal và Chelsea vào bán kết Europa League

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 194 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Arsenal và Chelsea vào bán kết Europa League

Cả hai ông lớn thủ đô London đều tiếp tục giành chiến thắng trong trận lượt về trước Napoli và Slavia Prague để thẳng tiến vào vòng bán kết Europa League, nơi Arsenal sẽ đụng độ Valencia (đội bóng cũ của HLV Unai Emery) và Chelsea sẽ chạm trán Frankfurt, đối thủ nước Đức đã xuất sắc lội ngược dòng Benfica. Người Anh hẳn đang mơ về một trận chung kết nội chiến xứ sở sương mù, thậm chí ở cả Champions League với Liverpool và Tottenham.

Olivier Giroud đi vào lịch sử sân Stamford Bridge

Giroud Chelsea 4-3 Slavia Praha
Olivier Giroud

Với cú đúp trong chiến thắng 4-3 trước Slavia Prague, Olivier Giroud đã nâng tổng số pha lập công của mình ở Europa League mùa giải này lên con số 10, qua đó tiếp tục dẫn dầu danh sách Vua phá lưới giải đấu. Bên cạnh đây, tiền đạo người Pháp cũng đi vào lịch sử Chelsea khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được từ 10 bàn thắng trở lên trong một chiến dịch đá cúp Châu Âu. Chelsea lọt vào vòng bán kết gặp Frankfurt và có thể tranh chức vô địch với hàng xóm Arsenal, đội bóng cũ của Giroud.

Real Madrid sẽ chi đậm 500 triệu Euro cho mùa hè 2019

Casemiro tin Pogba va Hazard se duoc chao don neu cap ben Real Madrid
Paul Pogba và Eden Hazard

Đón Zinedine Zidane trở về Bernabeu, Real Madrid chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng hè rầm rộ những quả bom tấn phục vụ công cuộc tái thiết, cải tổ đội hình sau một mùa giải thất bại với hai bàn tay trắng danh hiệu. Theo tiết lộ của Fabio Capello, cựu HLV người Ý từng dẫn dắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Los Blancos của Zizou sẽ được cấp đến 500 triệu Euro để chiêu mộ và nâng cấp bằng những quả bom tấn chất lượng, đơn cử như Eden Hazard hay Paul Pogba.

Manchester United không xứng đáng với Paul Pogba

Pogba lap cu dup giup M.U danh bai West Ham 2-1
Paul Pogba

Đó là nhận định gây sốc của Paul Ince, cựu danh thủ khoác áo Quỷ Đỏ trong thập niên 90. Man Utd của Pogba mới bị loại khỏi Champions League và nhiều khả năng sẽ không thể cán đích trong top 4 Premier League, đồng nghĩa thêm một mùa giải thất bại thảm hại nữa đang chờ đợi họ. Thời gian này, bản thân tiền vệ người Pháp lại được đồn đoán ra đi với những liên hệ gia nhập Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang quyết tâm cho một cuộc cải tổ đội hình bằng những quả bom tấn mùa hè này.

Sao Bournemouth bất ngờ bắn tín hiệu cho Arsenal

Ryan Fraser
Ryan Fraser

Mùa giải này, Ryan Fraser nổi lên như một hiện tượng trong màu áo Bournemouth. Không bất ngờ khi tài năng người Scotland nhanh chóng lọt mắt xanh của các đại gia Premier League, trong đó có Arsenal vốn rất cần chiêu mộ một ngôi sao chạy cánh khi Denis Suarez đã thất bại và khả năng cao bị gửi trả về Barcelona. Thế là mới đây, đích thân cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng “thả thính” Pháo Thủ khi chia sẻ cảm xúc tự hào khi được một đội bóng lớn quan tâm.

Sao Liverpool được ủng hộ gia nhập Real Madrid

Tien dao Sadio Mane cua Liverpool gia nhap Real Madrid
Sadio Mane

Đây là mùa giải mà không phải Mohamed Salah, chính Sadio Mane mới đang là ngôi sao tấn công nổi bật nhất của Liverpool. Tuy nhiên, ngôi sao Senegal đá càng hay thì các Kopites vừa càng mừng lại càng lo, đơn giản bởi anh dường như đã lọt mắt xanh của Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha quyết tâm cải tổ đội hình trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và chấm anh như mục tiêu sáng giá cho hành lang cánh trái. Thế là mới đây thì Oriol Romeu, đồng đội cũ của Mane ở Southampton, đã lên tiếng ủng hộ và thuyết phục anh nên chia tay sân Anfield để cập bến Bernabeu mùa hè này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X