Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/3: Ấn định thời điểm hai trận chung kết Cúp C1 và C2

Thứ Năm 19/03/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 19/3.

Ấn định thời điểm hai trận chung kết Cúp C1 và C2

Điểm tin bóng đá sáng 193 Ấn định thời điểm chung kết C1 hình ảnh
Việc hoãn EURO 2020 giúp UEFA có thể hoàn thành Champions League và Europa League  trong mùa hè này

Với quyết định hoãn EURO 2020 sang năm 2021 vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, UEFA đã có thể sắp xếp bố trí thời gian hoàn thành các giải đấu cúp Châu Âu trong mùa hè này dù muộn màng. Theo đó, hai trận chung kết Champions League và Europa League sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 27/6 và 24/6 ở Thổ Nhĩ Kỳ và Ba Lan, trong khi các giải đấu vô địch quốc gia cũng quy định cần phải kết thúc trước tháng Bảy.

Các cầu thủ MU được giao bài tập về nhà mùa dịch Covid-19

Manchester United
Manchester United

Manchester United đã phải hủy bỏ các buổi tập do tình hình phức tạp và áp lực từ dịch Covid-19, nhưng Ole Gunnar Solskjaer không cho phép các học trò của mình trở nên lười biếng. HLV người Na Uy cung cấp các giáo án riêng và yêu cầu các cầu thủ cần phải có ý thức tự giác tập luyện tại nhà, để có được sự sẵn sàng khi tái xuất sân cỏ cho cuộc đua Top 4 Premier League và ngôi vô địch Europa League.

Dàn sao tuyển Đức không nhiều lời với nghĩa cử cao đẹp

Duc 6-1 Bac Ireland
Đội tuyển Đức

Thủ quân Manuel Neuer và các đồng đội đã đứng ra tổ chức gây quỹ và quyên góp trực tiếp khoảng 2,5 triệu Euro để nỗ lực chung tay đẩy lùi đại dịch viêm phổi cấp Covid-19. Nhiều ngôi sao tuyển Đức như Leon Goretzka hay Joshua Kimmich đều lên tiếng kêu gọi sự hỗ trợ từ người hâm mộ, trong khi nghĩa cử thiện nguyện cao đẹp này cũng được ủng hộ nhiệt tình từ Paul Pogba hay Zlatan Ibrahimovic.

UEFA phản đối trao cúp vô địch sớm cho Liverpool

Liverpool da phai cho 30 nam de co co hoi gianh chuc vo dich quoc gia dau tien. Anh: Getty.
Liverpool

Việc hoãn EURO 2020 giúp Premier League và các giải vô địch quốc gia Châu Âu có thêm thời gian hoàn thành trong mùa hè này, kéo theo tin vui cho Liverpool khi xóa bỏ nguy cơ bị hủy kết quả và tiếp tục lỗi hẹn với ngôi vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Tuy nhiên, chủ tịch Aleksander Ceferin của UEFA khẳng định sẽ không đồng ý cho phép thầy trò Jurgen Klopp nâng cúp sớm trước ngày 30/6.

Thêm một đội bóng “toang mạnh” vì Covid-19

Espanyol 2-2 Barcelona chu nha ghi ban
Espanyol

Sau những “ổ dịch” Sampdoria và Valencia, Espanyol cũng đã chia sẻ một thông tin cực buồn khi có đến 6 cầu thủ đội một và thành viên của ban huấn luyện dương tính với virus corona. Tình hình này càng gây nên căng thẳng cho La Liga trong thời gian giải đấu đang phải tạm hoãn ít nhất tới đầu tháng Tư, khi Covid-19 bùng phát mạnh mẽ từ ca lây nhiễm của một vận động viên bóng rổ thuộc biên chế Real Madrid.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X