Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/11: MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid

Thứ Năm 19/11/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid, "Sao trẻ Arsenal đang bị đối xử không công bằng"... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/11.

MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid


Điểm tin bóng đá sáng 1911 MU muốn mua Varane hình ảnh

MU muốn có chữ ký của Varane


Đội bóng của Solskjaer được cho đang chạy đua để ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Cầu thủ người Pháp đang ở trong 18 tháng cuối cùng của hợp đồng và theo Manchester Evening News, MU có kế hoạch thực hiện cuộc tiếp cận mới. Man đỏ chấp nhận chi ít nhất 70 triệu bảng cho thương vụ này. Varane đá chính 10 trong số 11 trận đấu của Real Madrid mọi đầu trường mùa này, và chiếm 1 suất trên tuyển Pháp.


"Sao trẻ Arsenal đang bị đối xử không công bằng"


Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tiền đạo Eddie Nketiah.

Sao trẻ Arsenal đang bị đối xử không công bằng
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tiền đạo Eddie Nketiah.
Cavani có thể lỡ trận gặp West Brom vì lý do bất ngờ


Tiền đạo Edinson Cavani có thể lỡ trận đấu với West Brom khi LĐBĐ Uruguay xác nhận 7 trường hợp dương tính với Covid-19, tiền đạo của MU tiếp xúc gần với các trường hợp này trong thời gian vừa qua.


Hy vọng vào Mohamed Salah chính thức tan vỡ


Salah phai nghi thi dau 3 tran

Salah phải nghỉ thi đấu 3 trận


Tiền đạo Mohamed Salah cho kết quả dương tính với Covid-19 ở lần xét nghiệm mới nhất, anh chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Leicester và thêm 2 trận khác của Liverpool.


LĐBĐ Đức chính thức lên tiếng về tương lai HLV Joachim Low


Sau thất bại 0-6 trước Tây Ban Nha, nhiều thông tin cho rằng LĐBĐ Đức sẽ sa thải HLV Joachim Low. Tuy nhiên, ông Fritz Keller, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đã phủ nhận khả năng này.


Mikel Arteta: "Arsenal bị thiệt hại nặng nề"


HLV Mikel Arteta nói rằng ông cảm thấy bị sốc trước sự chia rẽ giữa người hâm mộ và BLĐ Arsenal, ông thầy người TBN cũng khẳng định mình đang hàn gắn mối quan hệ này.


2 trụ cột báo tin cực buồn cho MU


Đội hình MU tổn thất nặng nề sau loạt trận của ĐTQG, theo đó trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Marcus Rashford đều dính chấn thương.


Đây! Bước ngoặt khiến Messi gia hạn hợp đồng với Barca?


Tuong lai Messi bi dat rat nhieu dau hoi

Tương lai Messi bị đặt rất nhiều dấu hỏi


Ứng viên cho chiếc ghế Chủ tịch của Barca, Victor Font tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Messi. Ông muốn cầu thủ này ở lại Camp Nou ngay cả khi đã giải nghệ.


Hudson-Odoi lên tiếng về khả năng vô địch NHA của Chelsea


Trong một phát biểu mới đây, sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã khẳng định Chelsea đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu Leicester.
Hudson-Odoi lên tiếng về khả năng vô địch NHA của Chelsea
Trong một phát biểu mới đây, sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã chia sẻ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của đội bóng thành London.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X