Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/11: Hôm nay, AFF Cup 2016 chính thức khai cuộc

Thứ Bảy 19/11/2016 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 19/11.

Diem tin bong da sang 1911 Hom nay, AFF Cup 2016 chinh thuc khai cuoc hinh anh goc
AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh vào hôm nay

Hôm nay, AFF Cup 2016 chính thức khởi tranh: Sau nhiều ngày chờ đợi, AFF Cup 2016 sẽ chính thức diễn ra từ chiều nay. Vào lúc 15h30, ĐKVĐ Thái Lan sẽ chạm trán Indonesia. Còn vào lúc 19h00, chủ nhà Philippines sẽ gặp Singapore.

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết: Tổng thư ký Lê Hoài Anh, đồng thời là Trưởng đoàn của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 đã khẳng định mục tiêu của thầy trò HLV Hữu Thắng ở giải đấu lớn nhất trong năm là trở thành 1 trong 2 đội bóng mạnh nhất.

HLV Kiatisak và Riedl sớm xảy ra “khẩu chiến”: Ngay trong cuộc họp báo đầu tiên vào hôm qua, Kiatisak tuyên bố các cầu thủ Thái Lan đang mệt mỏi sau vòng loại World Cup 2018. Ngay lập tức HLV Riedl bác bỏ vì cho rằng họ là những cầu thủ chuyên nghiệp.

Tuấn Anh chính thức bị loại khỏi ĐT Việt Nam: Do chấn thương không kịp hồi phục, tiền vệ Tuấn Anh đã bị gạt khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2016. Ngoài cầu thủ người Thái Bình, hậu vệ Quang Huy của Hải Phòng cũng lỡ hẹn với giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

Văn Thanh được báo quốc tế ca ngợi: Sau Công Vinh, Xuân Trường thì tới lượt cầu thủ trẻ Văn Thanh được Fourfourtwo đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ có thể tỏa sáng tại AFF Cup 2016 và có cơ hội ra nước ngoài thi đấu.

Công Vinh dự đoán ĐT Việt Nam thắng Myanmar 3-1: Trước trận mở màn gặp chủ nhà Myanmar, tiền đạo đội trưởng Công Vinh tự tin khẳng định ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng 3-1 và bản thân sẽ ghi được bàn thắng.

Costa và Hazard mang tin vui cho Chelsea: Tiền đạo Diego Costa đã kịp bình phục chấn thương và có thể đá chính trước Middlesbrough ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Eden Hazard cũng sẵn sàng xung trận.

Khả năng ra sân của Coutinho vẫn bỏ ngỏ: Với chấn thương khi gặp phải khi trở về khoác áo ĐTQG Brazil, HLV Klopp phải chờ kết quả chụp phim mới quyết định có cho tiền vệ Coutinho ra sân vào đêm nay hay không.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X