Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/11: Á quân World Cup bại trận trước người Anh

Thứ Hai 19/11/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Á quân World Cup bại trận trước người Anh, Barca nhận tin dữ từ ĐT Croatia, Hazard gạch tên Messi khỏi cuộc đua bóng vàng,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 19/11.

 

Á quân World Cup bại trận trước người Anh

Trong trận đấu diễn ra tại Wembley đêm qua, ĐT Anh đã có cú lội ngược dòng đánh bại ‘kẻ thù cũ’ Croatia tại Nations League. Được chơi trên sân nhà, ĐT Anh là đội áp đảo về thời gian kiểm soát bóng nhưng không thể xuyên phá được hàng thủ đối phương. Tuy nhiên Croatia mới là đội bóng tìm được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 57. 

Sau bàn thua, người Anh đã vùng lên và chỉ trong vòng 7 phút từ 78 đến 85, họ đã có 2 bàn thắng để tạo ra cú lội ngược dòng ngoạn mục. 

Với kết quả này, ĐT Anh giành ngôi đầu bảng 4 League A với 7 điểm, đồng nghĩa giành vé vào bán kết Nations League. Tây Ban Nha xếp thứ hai với 6 điểm còn Croatia đứng thứ ba với 4 điểm, đồng nghĩa bị xuống hạng.

Điểm tin bóng đá sáng 1911 Á quân World Cup bại trận trước Anh hình ảnh
Sân Wembleychứng kiến thắng lợi của người Anh trước Croatia

Thụy Sĩ ngược dòng “thần thánh” trước ĐT Bỉ

Trước một ĐT Bỉ sở hữu dàn sao vô cùng chất lượng từng ‘làm mưa, làm gió’ tại World Cup 2018, ĐT Thụy Sĩ đã tạo nên địa chấn khi ngược dòng giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 5-2.

Mặc dù bị Thorgan Hazard lập cú đúp vươn lên dẫn trước chỉ sau 17 phút bóng lăn, nhưng Thụy Sỹ đã có màn ngược dòng thần thánh với các pha lập công của Rodríguez (26' pen), Seferovic (31', 44', 84') và Elvedi (62') để giành chiến thắng chung cuộc.

Kết quả này khiến Bỉ đánh mất vị trí đầu bảng, khi có cùng điểm số với Thụy Sỹ nhưng kém về hiệu số đối đầu (chỉ thắng Thụy Sỹ 2-1 ở trận lượt đi). Với Thụy Sỹ, họ đã xuất sắc giành tấm vé vào vòng bán kết UEFA Nations League.

HLV Southgate khen học trò sau cú ngược dòng trước Croatia

Chia sẻ sau thắng lợi 2-1 trước đối thủ Croatia, HLV Gareth Southgate đã hết lời tán dương tiền đạo thủ quân Harry Kane.

Nhà cầm quân 48 tuổi cho biết: "Thẳng thắn mà nói, Kane là cầu thủ ghi bàn tốt nhất hiện nay. Chúng tôi luôn tin tưởng cậu ấy. Kane luôn khát khao bàn thắng và là mẫu thủ quân luôn hướng các đồng đội tiến lên phía trước".

Nói thêm về chiến thắng vừa qua, ông Southgate tâm sự: “Các học trò của tôi đã chơi kiên cường, phần thưởng mà họ có được là tấm vé vào VCK UEFA Nations League. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, chúng tôi đã trả món nợ thua Croatia ở World Cup 2018”.

"Điều tuyệt nhất là chúng tôi có thể tạo ra sự kết nối với người hâm mộ. Cách cổ vũ của họ dành cho ĐTQG rất đặc biệt. Điều đó đã tiếp thêm năng lượng để chúng tôi tiếp tục cố gắng và giành chiến thắng".

Trung vệ Liverpool bị chế sao sau thất bại của Croatia

Trung vệ Dejan Lovren của ĐT Croatia đang là tâm điểm cho những lời chế nhạo của CĐV sau khi đội bóng đá của anh bị ĐT Anh đánh bại và phải xuống League B thi đấu.

Nguyên nhân chính dẫn đến việc Lovren bị chế giễu trên mạng xã hội là bởi mới đây anh đã có hành động không thực sự đẹp nhắm đến trung vệ Sergio Ramos của ĐT Tây Ban Nha. 

Trong trận đấu mà Croatia đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 3-2. Lovren đã thúc cùi chỏ khiến Ramos đau đớn. Điều này khiến ngôi sao Liverpool tỏ ra rất hả hê và còn quay một video đưa lên mạng xã hội bày tỏ cảm xúc của mình sau chiến thắng trước Tây Ban Nha.

Barca nhận tin dữ từ ĐT Croatia

CLB Barcelona vừa đón nhận hung tin khi họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Ivan Rakitic trong 3 tuần vì chấn thương gân khoeo, gặp phải trong chiến thắng 3-2 của Croatia trước Tây Ban Nha tại Nations League vừa qua. 

Như vậy, cựu ngôi sao Sevilla sẽ phải ngồi ngoài ở trận gặp PSV (Champions League) và Villarreal (La Liga). Trước đó, chiếc thẻ đỏ nhận trong trận thua Betis khiến sẽ Rakitic vắng mặt ở chuyến làm khách của Barca trước Atletico Madrid vào ngày 25/11.
 

tien ve Ivan Rakitic
 Ivan Rakitic dính chấn thương trong lần trở về khoác áo ĐT Croatia

Hazard gạch tên Messi khỏi cuộc đua bóng vàng

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea cho biết cả Lionel Messi (Argentina/Barcelona) và Luka Modric (Croatia/Real Madrid) đều không xứng đáng giành Quả bóng vàng 2018. 

Thay vào đó, gương mặt mà tuyển thủ người Bỉ cảm thấy thuyết phục nhất là tiền đạo Kylian Mbappe - cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ giúp ĐT Pháp vô địch World Cup, cũng như có những màn thể hiện ấn tượng trong màu áo PSG.

Arsenal nhận hung tin của Aubameyang

CLB Arsenal vừa đón nhận tin dữ của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khi cầu thủ này đã dính chấn thương lưng trong khi trở về làm nhiệm vụ tại ĐT Gabon. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của anh ra sao nhưng nếu phải nghỉ dài hạn, đây sẽ là một bất lợi lớn cho Pháo thủ. 

Mùa này, Aubameyang chính là chân sút chủ lực của Pháo thủ với 7 bàn tại Ngoại hạng Anh. Cách đây chưa lâu, cựu ngôi sao Dortmund đã ẵm giải Cầu thủ hay nhất tháng 10.

Napoli từ chối đề nghị 90 triệu euro của M.U cho Koulibaly

Truyền thông Anh và Italia mới đây cho biết ban lãnh đạo CLB Napoli đã khước từ lời đề nghị trị giá 90 triệu euro mà Man United đưa ra cho trung vệ Kalidou Koulibaly. Quỷ đỏ lúc này đang cần Koulibaly để ‘vá’ hàng thủ nhưng đội bóng Seria A muốn bán cầu thủ của mình với giá rất cao.

Ngôi sao người Senegal mới gia hạn hợp đồng với đại diện Serie A tới năm 2023, và nếu muốn sở hữu chữ ký của anh, Quỷ đỏ phải đáp ứng mức giá 100 triệu euro.

Xem thêm:  Điểm tin tối 18/11: MU chi 60 triệu bảng cho người thay thế De Gea


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X