Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/10: MU có bản hợp đồng mới

Thứ Bảy 19/10/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU trói chân “gà nhà” thành công, Liverpool đấu Chelsea vì “Henderson mới”, chốt ngày đá El Clasico,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 19/10.

MU trói chân “gà nhà” thành công

CLB MU vừa thông báo gia hạn thành công hợp đồng với tài năng trẻ Mason Greenwood, người được xem là tương lai của Quỷ đỏ.

“Manchester United vui mừng thông báo, Mason Greenwood đã ký vào bản hợp đồng giữ anh ấy ở lại CLB đến tháng 6/2023, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Greenwood, 18 tuổi, là sản phẩm của lò đào tạo M.U và đã khoác áo CLB từ năm 7 tuổi”, trích thông báo trên trang web chính thức của CLB Man Utd.

Điểm tin bóng đá sáng 1910 MU có bản hợp đồng mới  hình ảnh
MU 'trói chân' thành công Mason Greenwood


Liverpool có hợp đồng mới trước đại chiến MU

Trước thềm trận đại chiến với Man Utd, Liverpool đã chính thức trói chân thành công trung vệ Joel Matip. Thời hạn của giao kèo không được The Kop công bố nhưng theo báo giới Anh, ràng buộc mới giữa đôi bên sẽ kéo dài 5 năm, tức đến hết tháng 6/2024.

Matip gia nhập Liverpool từ Schalke 04 theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2016. Sau hơn 3 năm khoác áo The Kop, trung vệ 28 tuổi đã có 107 lần ra sân và ghi được 5 bàn thắng.

Liverpool đấu Chelsea vì “Henderson mới”

Tờ Daily Mail mới đây đã đưa tin, cả hai 'ông lớn' của bóng đá Anh đều đang mong muốn có được chữ ký của Lewis Cook, bất chấp việc anh mới trở lại thi đấu vào tháng trước sau ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng 12 năm ngoái. Tiền vệ 22 tuổi của Bournemouth được so sánh với Jordan Henderson nhờ khả năng hoạt động năng nổ, chuyền bóng và phẩm chất thủ lĩnh.

Real Madrid trở lại vụ Verratti

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã khởi động trở lại thương vụ Marco Verratti trong nỗ lực tìm kiếm người thế chỗ Luka Modric, người được cho sẽ chia tay sân Bernabeu vào mùa Hè năm sau.

Hợp đồng hiện tại của Verratti với PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2021. Đội bóng nước Pháp hiện đã mời Verratti đặt bút ký hợp đồng mới kéo dài đến Hè 2024.

Zidane nói gì về cuộc gặp gỡ với Pogba?

Trước hình ảnh cho thấy Zidane đã gặp gỡ Pogba trong chuyến du lịch tại Dubai tuần trước, chiến lược gia người Pháp thẳng thắn khẳng định, đó là một cuộc gặp không có chủ đích và những câu chuyện của họ mang tính chất cá nhân.

Zidane nói: “Tôi gặp Pogba một cách tình cờ. Chúng tôi nói chuyện bởi biết nhau từ trước. Và những gì chúng tôi đã nói là vấn đề cá nhân. Đó đơn giản chỉ là một cuộc trò chuyện giữa tôi với cậu ấy. Chúng tôi đã biết nhau trong một thời gian dài”.

Trong thời gian qua đã có nhiều tin đồn về việc Zidane cố gắng thuyết phục Pogba từ bỏ MU để chuyển tới Real Madrid thi đấu.

Barca và Real Madrid thống nhất thời gian đá El Clasico

Như tin đã đưa, với những lo ngại về an ninh sau sự kiện chính trị gần đây ở xứ Catalunya, Chính phủ Tây Ban Nha, LĐBĐ nước này cùng BTC La Liga đều không muốn trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid ở vòng 10 La Liga diễn ra đúng lịch vào ngày 26/10 tới.

Theo tin mới nhất từ tờ Marca, 2 đội đã sớm đạt được sự đồng thuận. Phía Barca đề xuất ngày 18/12 và Real Madrid nhanh chóng gật đầu.

Jurgen Klopp đánh giá cao M.U

Trong buổi phỏng vấn trước trận derby nước Anh, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng chỉ trích đội hình kết hợp của Danny Mills trên Sky Sports (gồm 11 cầu thủ Liverpool) và gọi đây là “trò hề”. Thuyền trưởng Liverpool đồng thời cũng dành sự tôn trọng tối đa cho Man Utd. “Tôi chắc chắn 100% về sức mạnh của Manchester United”, chiến lược gia người Đức nói.

Ashley Cole trở lại Chelsea

1 tháng sau khi nói lời giã từ sự nghiệp “quần đùi áo số”, cựu hậu vệ Ashley Cole đã chính thức trở lại CLB cũ Chelsea với vai trò HLV đội trẻ. Ngôi sao lừng danh một thời này sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội U15 của The Blues.

Điểm tin bóng đá tối 18/10: Có 2 cái tên này, MU sẽ mở mặt!
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/10.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X