Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/9: Tottenham "tống cổ" sao vô kỷ luật

Thứ Tư 01/09/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/9/2021.

Tottenham "tống cổ" sao vô kỷ luật. Tottenham đã ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Serge Aurier theo sự đồng ý của hai bên. Qua đó, hậu vệ người Bờ Biển Ngà được tạo điều kiện lựa chọn điểm đến tiếp theo của mình trong những tuần tới dưới dạng cầu thủ tự do. Aurier đến Spurs từ PSG vào năm 2017 song hiếm khi đạt phong độ ổn định bên cạnh nhiều lần vi phạm kỷ luật.

Serge Aurier
Aurier đã nhận quyết định thanh lý từ Tottenham

Rời Tottenham bất thành, Harry Kane không sợ mất hình tượng. Harry Kane tin rằng danh tiếng của mình không bị tổn hại sau khi thất bại trong việc chuyển từ Tottenham tới Man City vào mùa hè này. Tuyển thủ Anh tự tin sự chuyên nghiệp và cống hiến từ trước tới nay của mình sẽ không bị lãng quên.

Arteta ca ngợi tân binh người châu Á của Arsenal. HLV Mikel Arteta dành nhiều lời khen cho Takehiro Tomiyasu – tân binh 16 triệu bảng của Arsenal. Thuyền trưởng "Pháo thủ" đánh giá cao phẩm chất của hậu vệ này, người đã khẳng định khả năng ở Bologna 2 mùa qua.

Barca đẩy Griezmann trở lại Atletico, chiêu mộ trò cũ Koeman. Barcelona đã cho Atletico Madrid mượn Antoine Griezmann trong mùa 2021-22 bên cạnh chiêu mộ thành công Luuk de Jong từ Sevilla. Atletico sẽ mượn Griezmann trong 1 năm và buộc phải mua đứt sau đó với giá 40 triệu euro.

Griezmann Atletico
Griezmann trở lại Atletico theo dạng cho mượn kèm mua đứt từ Barca

Thuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao Atletico. Chelsea đã có được Saul Niguez từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt sau đó. Đó là kết quả sau một ngày đàm phán kéo dài của đôi bên.

Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công Eduardo Camavinga. Trên trang chủ, Real Madrid đã thông báo ký hợp đồng với tiền vệ Eduardo Camavinga từ Rennes. Mức phí không được tiết lộ song được đồn đoán vào khoảng 27 triệu bảng.

Tottenham chiêu mộ thành công ... tân binh của Barca. Trên trang chủ của mình, đội bóng thành London Tottenham Hotspur đã chính thức ra mắt tân binh Emerson Royal tới từ CLB Barcelona. Để có được người chỉ mới được Barca mua đứt từ Real Betis hè này, Spurs phải chi ra 30 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X