Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/9: Man City nhắm sao PSG, xác định tương lai Luke Shaw

Thứ Bảy 01/09/2018 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City nhắm sao PSG, xác định tương lai Luke Shaw, Arsenal giữ chân sao trẻ,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng 1/9.

Luke Shaw không vội gia hạn hợp đồng với M.U

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, hậu vệ Luke Shaw hiện tại chưa muốn ngồi vào bàn đàm phán ký hợp đồng với M.U do muốn từ từ đánh giá tương lai của mình ở đây. Bản giao kèo của đôi bên còn thời hạn tới tháng 6/2019. Nếu không gia hạn, Luke Shaw sẽ trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè sang năm.

Điểm tin bóng đá sáng 19 Man City nhắm sao PSG, xác định tương  hình ảnh
Luke Shaw không vội gia hạn hợp đồng với M.U

Barca và Real giành mua sao Mexico

Theo tờ Don Balon, hai CLB Barcelona và Real Madrid đang cạnh tranh với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Hirving Lozano bên phía PSV Eindhoven. 2 “đại gia” này sẽ có cuộc cạnh tranh quyết liệt để chiêu mộ ngôi sao Mexico ở “phiên chợ Đông” 2019.

Tại World Cup 2018 vừa qua, Hirving Lozano là một trong những cầu thủ của ĐT Mexico chơi ấn tượng nhất. Ngôi sao 23 tuổi khiến tất cả phải nhớ đến mình với bàn thắng vào lưới ĐT Đức, giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0.

Man City nhắm sao PSG

Theo The Sun, Man City đã liệt Adrien Rabiot vào danh sách những mục tiêu theo đuổi trong tháng 1. HLV Pep Guardiola hiện vẫn chưa yên tâm với hàng tiền vệ trong bối cảnh phải căng sức cho nhiều mặt trận.

Markovic sắp rời Liverpool

Theo Mirror, tiền vệ Lazar Markovic đã đạt thỏa thuận gia nhập PAOK . Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang nỗ lực hoàn tất thương vụ này trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Arsenal giữ chân sao trẻ

Đã có nhiều lời đề nghị mượn tài năng trẻ Emile Smith-Rowe của Arsenal. Nhưng theo SportMail, HLV Unai Emery đã từ chối để tiền vệ này ra đi. Smith-Rowe thi đấu khá ấn tượng trong tour du đấu hè vừa qua với bàn thắng đẹp mắt vào lưới Atletico Madrid.

Tiền đạo của Chelsea tới Aston Villa theo dạng cho mượn

Tiền đạo của Chelsea, Tammy Abraham đã chính thức gia nhập Aston Villa trong những giờ chót trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng lại vào tối qua 31/8.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Abraham không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1997 bị đẩy tới  Bristol City và  Swansea theo dạng cho mượn. Khi thi đấu cho Bristol City, Abraham đã ghi được 23 bàn trong 41 trận, còn ở Swansea anh cũng chơi khá tốt khi ghi được 5 bàn sau 31 trận ở Premier League ở mùa giải trước.

Atletico chính thức chốt tương lai của Oblak và Luis

Mới đây, xác nhận với giới truyền thông, Chủ tịch Atletico Madrid - Enrique Cerezo, thủ thành Jan Oblak và hậu vệ Filipe Luis sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano chứ không ra đi như lời đồn thổi của cáo chí.

Barca đón tân binh với giá rẻ như cho

Trang chủ Barcelona xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Ronald Araujo từ Boston River với mức phí chuyển nhượng 1,7 triệu euro (số tiền này có thể lên 5 triệu euro tùy thuộc vào màn trình diễn). Được biết, cầu thủ sinh năm 1999 này ký hợp đồng 5 năm và bắt đầu thi đấu ở đội Barcelona B

Sao Real từ chối tới Leganes

HLV Mauricio Pellegrino tiết lộ, tiền vệ Marcos Llorente đã từ chối cơ hội được khoác áo Leganes, dù được Real Madrid cấp phép cho ra đi trong Hè này. Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi này không có suất đá chính ở sân Bernabeu nhưng an không muốn ra đi vì chưa tìm được bến đỗ ưng ý.

Toure bị thầy cũ từ chối

Theo TalkSPORT, Yaya Toure đã liên hệ với mong muốn được khoác áo West Ham. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini đã từ chối vì ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã ở tuổi 35. Trong quá khứ, cả 2 từng có thời gian làm việc và gặt hái thành công cùng Man City.
XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 31/8: PSG chiêu mộ hai cái tên khó tin

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X