Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/11: Hé lộ kế hoạch mua sắm của Real Madrid

Chủ Nhật 19/11/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 19/11/2023.

Hé lộ kế hoạch mua sắm của Real Madrid

Điểm tin bóng đá sáng 1911 Hé lộ kế hoạch mua sắm của Real Madrid 1

Real Madrid không vội vàng mua sắm vào tháng 1 năm 2024

 

Real Madrid đón quá nhiều cú sốc về nhân sự trong thời gian vừa qua, họ được cho là sẽ mua rắm rầm rộ sau chấn thương của các trụ cột. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: “Real Madrid thực sự kém may mắn với những ca chấn thương trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, quan điểm của Real Madrid vào lúc này là không vội vã và làm bất cứ điều gì trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Trừ khi có gì đó thay đổi, điển hình như chấn thương của Vinicius Jr nặng hơn dự tính ban đầu, Real Madrid vẫn sẽ giữ nguyên đội hình hiện tại đến cuối mùa giải. Sau đó, họ sẽ hành động vào mùa Hè." 

Raphael Varane cùng vợ thư giãn trên bãi biển

Trung vệ Raphael Varane đã tận dụng khoảng thời gian tập trung của ĐTQG để “sạc lại” pin, anh vừa được nhìn thấy cùng vợ thư giãn trên bãi biển. Varane và Camille thư giãn tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Zighy Bay, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Oman. Cặp đôi thư giãn bên bãi biển trước khi đến bể bơi sang trọng. Varane thậm chí còn dành thời gian để tập gym, đảm bảo anh có thể trạng tốt nhất có thể khi trở lại Carrington.

Thần đồng Arsenal ghi 10 bàn trong chiến thắng 14-3 trước Liverpool

Điểm tin bóng đá sáng 1911 Hé lộ kế hoạch mua sắm của Real Madrid 2

Chido Obi-Martin ghi 10 bàn trong chiến thắng 14-3 trước U16 Liverpool

Người hâm mộ Arsenal đang vô cùng phấn khích về tài năng của Obi-Martin. Theo đó sao trẻ này vừa ghi tới 10 bàn giúp U16 Arsenal đánh bại U16 Liverpool với tỷ số 14-3. Dù còn rất trẻ nhưng Obi-Martin đã từng khoác áo đội U18, U19 và U21 của Arsenal. Với tài năng của mình, cầu thủ 15 tuổi đã nhận được học bổng ở Arsenal. Ngoài ra anh còn được Mikel Arteta đưa thăm quan cơ sở vật chất của Pháo thủ, anh thậm chí có những buổi tập với các đàn anh ở đội 1 của đội bóng thành London.

David de Gea từ chối tái hợp Ronaldo, có thể sát cánh cùng Messi

Al-Nassr rất muốn có sự phục vụ của David de Gea, họ sẵn sàng đáp ứng cho thủ môn sinh năm 1990 mức lương 500.000 bảng/tuần. Nhưng các nguồn tin thân cận với De Gea khẳng định vợ Edurne không muốn thủ thành người Tây Ban Nha đến châu Á thi đấu. Ngoài ra còn có sự quan tâm từ Inter Miami và De Gea được cho là có khả năng rất cao sẽ tới MLS thi đấu. Chủ tịch David Beckham có thể đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn, qua đó đưa De Gea tới Mỹ. Nếu cập bến Inter Miami, De Gea sẽ trở thành đồng đội của Lionel Messi, anh cũng tái hợp với 2 đồng đội cũ ở tuyển TBN là Jordi Alba và Sergio Busquets.

Erling Haaland lên tiếng về chấn thương gặp phải

Điểm tin bóng đá sáng 1911 Hé lộ kế hoạch mua sắm của Real Madrid 3

Erling Haaland lên tiếng về chấn thương gặp phải

 Erling Haaland thừa nhận anh rất tiếc vì sẽ không thể ra sân trước Scotland, nhưng tuyên bố sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể. Anh đăng trên Instagram: “Thật không may, tôi sẽ bỏ lỡ trận đấu với Scotland. Chúc các chàng trai mọi điều tốt đẹp nhất. Bây giờ hãy điều trị và cố gắng hồi phục càng sớm càng tốt”.

MU thở phào với chấn thương của Andre Onana

Thủ môn Andre Onana bắt chính trong chiến thắng 3-0 của ĐT Cameroon với Mauritius. Tuy nhiên, ở trận đấu này thủ thành sinh năm 1996 phải rời sân ở phút 81 vì chấn thương. Chứng kiến cựu sao Inter Milan nhăn nhó rời sân, NHM MU đã rất lo lắng. Đã có những lo ngại rằng thủ thành người Cameroon sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, nhưng điều đó dường như không xảy ra. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, chấn thương vai của thủ môn Andre Onana không quá nghiêm trọng. Andre Onana rất lạc quan về việc có thể ra sân trước Everton sau loạt trận của ĐTQG, đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Man đỏ vui mừng. 

Đội trưởng Bruno Fernandes lên tiếng vụ MU chiêu mộ sao khủng Benfica

Điểm tin bóng đá sáng 1911 Hé lộ kế hoạch mua sắm của Real Madrid 4

Bruno Fernandes đánh giá cao tiền vệ Joao Neves của Benfica

Trong một chia sẻ mới nhất, đội trưởng MU, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về việc Quỷ đỏ quan tâm Joao Neves. Anh nói: “Tôi rất muốn có anh ấy ở MU, anh ấy có phẩm chất hàng đầu! Nhưng đó là sự lựa chọn của Joao. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng điều đó còn phụ thuộc vào ý tưởng của huấn luyện viên! Anh ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời, ở MU hoặc ở một nơi nào khác”.

Leverkusen phủ nhận Xabi Alonso có điều khoản ưu tiên Real Madrid

Bayer Leverkusen đã lên tiếng phủ nhận hợp đồng của HLV Xabi Alonso có điều khoản ưu tiên cho các đội bóng như Real Madrid, Liverpool hay Bayern Munich. Khi được hỏi về sự có mặt của một điều khoản phá vỡ hợp đồng với Xabi Alonso, Carro nói: “Không, nhưng chúng tôi cũng không cần điều khoản đó. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với Xabi và chúng tôi là một câu lạc bộ nghiêm túc. Sau cùng, bạn không thể ép buộc ai đó ở lại nếu họ không muốn. Chúng tôi muốn ông ấy cảm thấy hạnh phúc và ông ấy thực sự muốn ở lại. Đó là mục tiêu của chúng tôi. Không có gì trên giấy tờ cho phép Xabi gia nhập các câu lạc bộ cũ. Nhưng đôi khi các thỏa thuận không có trên giấy tờ cũng được xem là các thỏa thuận. Chúng tôi biết nếu Xabi ra đi trong tương lai, chúng tôi có thể nói chuyện với những câu lạc bộ khác. Và tôi hy vọng chúng tôi không phải làm điều đó bởi vì ông ấy sẽ ở lại và hạnh phúc ở Leverkusen”.

Real Madrid nhận tin sốc từ Vinicius Junior

Vinicius Junior đã phải rời sân chỉ sau 30 phút thi đấu trước Colombia vì chấn thương đùi. Và mới đây, Vinicius đã rút khỏi đội tuyển Brazil. Phía Real Madrid xác nhận cầu thủ 23 tuổi bị rách gân khoeo. Tờ The Athletic đưa tin Vinicius sẽ phải ngồi ngoài khoảng 10 tuần. Phía Real Madrid cũng xác nhận về thời gian mà cầu thủ người Brazil phải ngồi ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc Vinicius không thể thi đấu thêm trong năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X