Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/1: MU từ chối cho West Ham mượn Harry Maguire

Thứ Năm 19/01/2023 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/1/2023.

MU từ chối cho West Ham mượn Harry Maguire

MU tu choi de Maguire den West Ham theo dang cho muon

MU từ chối để Maguire đến West Ham theo dạng cho mượn

West Ham đã hỏi mượn trung vệ đội trưởng Harry Maguire vào tháng 1 năm 2023, nhưng phía MU đã từ chối thẳng thừng. MU vẫn đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận, và HLV Erik ten Hag muốn giữ chân cầu thủ người Anh để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Here we go! Memphis Depay có bến đỗ mới

Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Memphis Depay rời Barcelona để đến Atletico Madrid. Anh ký hợp đồng đến năm 2025 với đội bóng thành Madrid.

Bị Crystal Palace cầm hòa, David de Gea hạ quyết tâm trước Arsenal

Chỉ có được một trận hòa, chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp của MU trên mọi đấu trường đã bị chặn đứng. Phát biểu với MUTV sau trận đấu, thủ môn David de Gea cho rằng đội khách xứng đáng có điểm. Anh nói: “Thật khó chấp nhận khi bạn để thủng lưới ở những phút bù giờ cối cùng”.

“Trong hiệp một, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và tạo ra rất nhiều cơ hội, chúng tôi đã ghi một bàn thắng tuyệt vời nhưng chúng tôi đã mất kiểm soát sau hiệp một. Hiệp hai, chúng tôi đã chơi không tốt. Chúng tôi để mất bóng rất nhiều lần, chúng tôi bắt đầu phạm lỗi gần vòng cấm, họ có cơ hội và sau đó ghi một bàn thắng tuyệt vời. Crystal Palace xứng đáng có điểm”. 

Chelsea nhận 2 tin mừng về mặt lực lượng

Điểm tin bóng đá sáng 191 MU từ chối cho West Ham mượn Harry Maguire 1

Reece James đã trở lại tập luyện sau một khoảng thời gian điều trị chấn thương

Các ngôi sao của Chelsea, Ben Chilwell và Reece James trở lại tập luyện sau nhiều tháng bị chấn thương, tân binh Mudryk cũng tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới.

Pep Guardiola tiết lộ lý do Kevin De Bruyne bỏ tập

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Pep Guardiola tiết lộ De Bruyne đang giải quyết một vấn đề cá nhân nhưng khẳng định đội trưởng của Man City sẵn sàng cho trận đấu với đội bóng thành London. Ông nói:

“Kevin De Bruyne gặp vấn đề cá nhân và không tập luyện. Hôm nay, cậu ấy đã trở lại. John Stones và Ruben Dias cũng có mặt ở buổi tập mới nhất, đó là những tín hiệu tốt. Chúng tôi đang kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm, chúng tôi sẽ buộc phải giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại”. 

Thomas Tuchel sẵn sàng thay thế Antonio Conte dẫn dắt Spurs

Theo Mirror, Thomas Tuchel sẵn sàng dẫn dắt Tottenham trong trường hợp đội bóng này quyết định sa thải Antonio Conte.

Gabriel Jesus tập luyện trở lại

Điểm tin bóng đá sáng 191 MU từ chối cho West Ham mượn Harry Maguire 2

Gabriel Jesus tập luyện trở lại với bóng

Những hình ảnh cho thấy Gabriel Jesus đã trở lại tập luyện với bóng, nhưng ngôi sao người Brazil vẫn phải tập riêng và nhiều khả năng trở lại vào tháng tới.

MU sẵn sàng chia tay ngôi sao được Sir Alex ca ngợi hết lời

Theo những thông tin mới được cập nhật, Manchester United đã sẵn sàng chia tay trung vệ Phil Jones - ngôi sao từng rất được Sir Alex Ferguson kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X