Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/07: Lộ tân binh thứ 3 của MU ở Hè 2024

Thứ Sáu 19/07/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 19/07/2024.

Lộ tân binh thứ 3 của MU ở Hè 2024

MU rat muon co chu ky cua Xavi Simons
MU rất muốn có chữ ký của Xavi Simons

Theo Metro, Xavi Simons sẽ là tân binh chất lượng thứ 3 của MU ở Hè 2024, sau Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Man đỏ mượn cầu thủ người Hà Lan từ PSG ở mùa giải tới, hợp đồng bao gồm điều khoản mua đứt bắt buộc với mức phí khoảng 55 triệu bảng. 

Marcus Rashford bị cấm lái xe

Ngôi sao 26 tuổi của MU đã bị một xe cảnh sát chặn lại khi anh đang lái xe Cullinan Blue Shadow trên đường cao tốc M60. The Sun tiết lộ Marcus Rashford trước đó đã thừa nhận hành vi chạy quá tốc độ của mình. Hiện tại, anh ta đã bị cấm lái xe trong 6 tháng và phải nộp khoản tiền phạt 1.666 bảng Anh. 

CHÍNH THỨC: Mason Greenwood ra mắt Marseille

MU đã đưa ra một tuyên bố ngắn gồm 57 từ xác nhận việc chuyển nhượng Mason Greenwood tới Marseille. Họ viết: “Chúng tôi chúc Mason mọi điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp tương lai của anh ấy”. Cầu thủ 22 tuổi này đã hạ cánh tại Pháp và hiện đã ký một hợp đồng có thời hạn đến năm 2029 với đội bóng nước Pháp. Marseille trả cho MU 26.8 triệu bảng, số tiền có thể tăng lên hơn 30 triệu bảng tùy thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2001. MU cũng được cho là nhận tới 50% số tiền nếu Marseille bán chân sút người Anh trong tương lai. 

Chelsea thưởng lớn cho Cole Palmer

Điểm tin bóng đá sáng 1907 Lộ tân binh thứ 3 của MU ở Hè 2024 1
Chelsea thưởng lớn cho Cole Palmer

Cầu thủ đa năng này đã ghi được 25 bàn thắng và sau đó nâng cao danh tiếng của mình tại Euro 2024, nơi anh tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Anh. Chelsea nhận thức được việc cần phải giữ cầu thủ này lâu nhất có thể. Theo tờ Telegraph, Palmer hiện đang kiếm được 80.000 bảng Anh một tuần, Chelsea được cho là đã nhận thức được tình hình và sẽ tìm cách cách tăng lương đáng kể cho cầu thủ sinh năm 2002, đồng thời hy vọng giữ anh ở lại Stamford Bridge trong 10 năm.

Arsenal, MU và Chelsea đưa ra quyết định vụ Ivan Toney

Toney đã nhiều lần ám chỉ rằng anh muốn rời khỏi Brentford, nhưng theo The Sun, Arsenal, MU và Chelsea đều không còn hứng thú với việc ký hợp đồng với chân sút người Anh vào mùa hè này nữa. Cụ thể, 3 đội bóng lớn kể trên tuyên bố họ sẽ không gửi lời đề nghị cho Toney, người đã ghi được 72 bàn thắng sau 141 trận cho Brentford.

Tottenham ký hợp đồng với Scott McTominay thay vì Conor Gallagher 

The Sun cho biết khả năng Gallagher sẽ ở lại Stamford Bridge và gia hạn hợp đồng ngày càng cao, khiến Tottenham phải tìm kiếm sự bổ sung khác ở hàng tiền vệ. Spurs đã xác định Scott McTominay của MU là mục tiêu hàng đầu của HLV Postecoglou. McTominay, người cũng tham dự Euro 2024 cho đến khi Scotland bị loại ở vòng bảng, đã có hơn 250 lần ra sân cho MU kể từ khi ra mắt đội 1 vào năm 2017. Erik ten Hag đánh giá cao McTominay và không muốn mất cầu thủ 27 tuổi này, nhưng MU được cho là sẵn sàng bán anh để lấy kinh phí chiêu mộ những cầu thủ mới.

Michael Owen dự đoán Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới

Michael Owen đã tiết lộ dự đoán của mình về Top 4 Ngoại hạng Anh trước thềm mùa giải 2024/25, dự đoán Man City sẽ giành chức vô địch thứ 5 liên tiếp. Anh nói: “Man City, Arsenal, Liverpool sẽ cán đích ở 3 vị trí đầu tiên, tôi nghĩ họ là 3 đội bóng mạnh nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Vị trí thứ 4 thực sự khó đoán, có nhiều cái tên có thể kết thúc ở vị trí này. Cá nhân tôi cho rằng Aston Villa hoặc Tottenham sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4 mùa tới. 

Khi Pep Guardiola ra đi, điều đó có thể thay đổi mọi thứ ở Premier League vì ông ấy quá giỏi, thật khó để giành chiến thắng khi ông ấy còn nắm quyền vào lúc này. Tôi cho rằng Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

Jurrien Timber muốn đội bóng cũ Ajax chiêu mộ Wout Weghorst

Điểm tin bóng đá sáng 1907 Lộ tân binh thứ 3 của MU ở Hè 2024 2
Jurrien Timber muốn đội bóng cũ Ajax chiêu mộ Wout Weghorst

Hậu vệ Jurrien Timber của Arsenal đã thúc giục Ajax ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Manchester United, Wout Weghorst từ Burnley. Timber trả lời Ajax Showtime: “Đó là thương vụ tuyệt vời. Wout Weghorst là người mà tôi đánh giá cao, anh ấy hoàn toàn có thể thành công ở Ajax, 100% là như vậy”.

Sao Arsenal dính chấn thương chỉ 22 phút sau khi ra mắt CLB mới

Nuno Tavares gia nhập Lazio theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải chỉ vài ngày trước, đây là lần thứ 3 anh bị Pháo thủ đẩy đi theo dạng cho mượn. Nhưng nếu cầu thủ 24 tuổi này hy vọng có một khởi đầu mới tại Ý, những giấc mơ đó đã bị giáng một đòn mạnh vào thứ 5 khi anh ra mắt trong trận giao hữu với Trapani. Mặc dù Tavares đã khởi đầu tốt, anh dường như gặp vấn đề ở đùi trái dù không va chạm với ai. 

Anh buộc phải rời sân vào phút thứ 22 và ngay lập tức được chườm đá vào chân. Vẫn chưa biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương và liệu nó có ảnh hưởng đến hợp đồng cho mượn của hậu vệ người Bồ Đào Nha hay không.

MU CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Leny Yoro

MU đã xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ Leny Yoro của Lille, qua đó có được một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất ở châu Âu. Leny Yoro trở thành tân binh thứ 2 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi hoàn tất kiểm tra y tế tại Anh. MU chấp nhận chi 52 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí để thuyết phục Lille nhả ngôi sao của mình. Yoro sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng đội chủ sân Old Trafford, cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa.

Dortmund chiêu mộ thành công tiền đạo khủng

Điểm tin bóng đá sáng 1907 Lộ tân binh thứ 3 của MU ở Hè 2024 3
Serhou Guirassy gia nhập Dortmund

Dortmund đã có được tiền đạo hàng đầu Bundesliga mùa trước là Serhou Guirassy từ Stuttgart. Mức phí chuyển nhượng mà Dortmund chi ra ở thương vụ này là 17,5 triệu Euro, nhờ điều khoản phá vỡ trong hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với Stuttgart. Tiền đạo người Guinea ký hợp đồng 4 năm với Dortmund.

HLV Graham Potter tuyên bố sẵn sàng trở lại làm việc

Graham Potter tuyên bố ông đã sẵn sàng trở lại làm công việc huấn luyện giữa tin đồn về việc thay thế Gareth Southgate dẫn dắt đội tuyển Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X