Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/05: Thomas Tuchel chờ đợi cơ hội dẫn dắt MU

Chủ Nhật 19/05/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 19/05/2024.

Thomas Tuchel chờ đợi cơ hội dẫn dắt MU

Thomas Tuchel cho doi co hoi dan dat MU
Thomas Tuchel chờ đợi cơ hội dẫn dắt MU

Theo tờ Bild của Đức, sau khi quyết định rời Bayern Munich ở Hè 2024, HLV Thomas Tuchel muốn trở lại làm việc ngay lập tức thay vì nghỉ ngơi. Theo nguồn tin trên, cựu HLV Chelsea sẵn sàng thay thế Erik ten Hag ở MU. Nếu Quỷ đỏ nằm ngoài Top 7 ở Premier League và thua Man City trong trận chung kết FA Cup, khả năng Ten Hag bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra, khi đó cơ hội sẽ đến với Tuchel.

Brighton chia tay HLV Roberto De Zerbi sau trận đấu MU

Trang chủ Brighton xác nhận HLV Roberto De Zerbi sẽ rời đội bóng này ngay sau trận đấu cuối cùng của mùa giải trước MU. HLV người Italia gửi lời chia tay tới Brighton, ông được cho là sẽ dẫn dắt một CLB lớn ở mùa giải tới.

Thierry Henry nói gì trước lượt trận cuối ở EPL 2023/24?

 Thảo luận về cuộc đua tới chức vô địch, huyền thoại Thierry Henry của Arsenal nói với BBC Sport: “Quyền tự quyết đang nằm trong tay Man City, và tôi cũng phần nào đoán được kết cục. Họ đã rơi vào trường hợp này nhiều lần như khoảnh khắc bùng nổ của Sergio Aguero năm 2012 vậy, mùa này là ở trận đấu với Tottenham Hotspur. Tôi sẽ không bất ngờ nếu họ lên ngôi vô địch nhưng ở đâu đó, 1 số CĐV vẫn chờ vào viễn cảnh khác:

Nghe này, bạn sẽ không bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Nếu Arsenal thắng và có cúp, ồ đừng đến phỏng vấn tôi, tôi sẽ nói, tôi sẽ nói rất nhiều. Nhưng Man City là một đội đặc biệt. Tôi hy vọng rằng họ sẽ không thắng, nhưng sự thật tôi nghĩ khả năng đó là rất thấp”.

Casemiro là cầu thủ gây thất vọng nhất EPL mùa này

Điểm tin bóng đá sáng 1905 Thomas Tuchel chờ đợi cơ hội dẫn dắt MU 1
Casemiro chơi tệ ở mùa giải năm nay

Cựu tiền đạo Troy Deeney của Watford cho rằng Casemiro là cầu thủ gây thất vọng nhất Premier League mùa giải 2023/24. Deeney nói với The Sun: “Tôi chưa bao giờ mong đợi Casemiro sẽ trở thành tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới ở MU, nhưng điều tôi thực sự mong đợi là anh ấy sẽ sử dụng kinh nghiệm dày dặn của mình để giúp họ vượt qua thời kỳ khó khăn. Anh ấy chẳng là gì cả - và kết quả là MU đã phải chịu tổn thất nặng nề”.

Thiago Silva gửi lời nhắn nhủ tới các cầu thủ trẻ Chelsea trước ngày chia tay

Trước ngày chia tay, Thiago Silva nhắn nhủ các cầu thủ trẻ Chelsea phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đưa đội bóng trở về đúng vị thế vốn có. Anh chia sẻ: "Những mục tiêu tôi đặt ra ngày tôi gia nhập Chelsea thì tôi đều đã đạt được. Thậm chí, mọi chuyện còn tuyệt vời hơn so với mong muốn của tôi.

Nếu để có đôi lời nhắn nhủ với các chàng trai trẻ ở Chelsea hiện tại, tôi chỉ muốn nói rằng hãy làm tất cả những gì có thể vì giá trị đội bóng. Mùa giải vừa qua diễn ra không mấy suôn sẻ. Thành tích không tương xứng với vị thế của đội bóng. Họ sẽ phải cố gắng nhiều hơn trong những năm tới. Tại Chelsea, người hâm mộ không bao giờ quay lưng với đội bóng. Họ có thể vẫn la ó nhưng vẫn luôn ở bên chúng ta. Các cầu thủ trẻ cần cố gắng chiến đấu, cần ý thức được rằng mục tiêu của Chelsea là những danh hiệu cao nhất. Nếu họ bớt một chút cái tôi, hy sinh vì tập thể, tôi nghĩ mọi chuyện hoàn toàn khả thi. Nếu không, thật khó để thay đổi tình hình."

HLV Xavi đính chính về tin đồn bị Barca sa thải

HLV Xavi Hernandez lên tiếng phủ nhận việc bị Barca sa thải như những gì truyền thông đưa tin suốt những ngày qua. Xavi cho biết: "Đội bóng vẫn hoàn toàn đặt niềm tin vào tôi. Tôi biết về những tin đồn trong những ngày gần đây nhưng tôi không mấy quan tâm.

Khoảng 3 tuần trước tôi đã thống nhất với BLĐ Barca rằng tôi sẽ ở lại. Quyết định sẽ không thay đổi. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, chúng tôi sẽ thông báo cho mọi người. Còn giờ tôi không thể cung cấp thêm thông tin gì nữa. Chúng tôi vẫn đang thực hiện những kế hoạch đã đề ra. Đội hình Barca vô cùng chất lượng và chúng tôi sẽ cố gắng giành danh hiệu ở mùa giải tới. Tôi chỉ muốn nói rằng Barca vẫn luôn CLB của cuộc đời tôi."

Emmanuel Petit chỉ ra cái tên hoàn hảo cho Arsenal

Nhà vô địch World Cup và cựu ngôi sao Arsenal, Emmanuel Petit muốn đội bóng cũ làm mọi cách để ký hợp đồng với Olise. Ông nói: “Tôi đã xem Michael Olise đấu với Manchester United trong chiến thắng 4-0 của Palace vào ngày 6 tháng 5 và tôi nghĩ anh ấy thật phi thường. Arsenal nên làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng với anh ấy trước Man United và Chelsea. Anh ấy đã chơi thực sự, thực sự tốt ở mùa giải năm nay, anh ấy có thể vươn đến đẳng cấp hàng đầu ở vị trí của mình. Palace thật may mắn khi có Olise, bây giờ Arsenal phải tìm cách đưa anh ấy đến Emirates. 

Thierry Henry ấn tượng nhất với cầu thủ nào của Arsenal hiện tại?

Thierry Henry đã lên tiếng khen ngợi Bukayo Saka, anh nói: “Vào thời điểm tôi còn làm việc với các cầu thủ trẻ của Arsenal, mọi người nói về tiềm năng của nhiều cầu thủ, trong đó có Saka. Anh ấy là một cầu thủ tốt, anh ấy có kỹ thuật cá nhân, tốc độ, khả năng dứt điểm và sáng tạo. Tôi cực kỳ tôn trọng Saka và có cảm tình với anh ấy, anh ấy là cầu thủ yêu thích của tôi.

Điểm tin bóng đá sáng 1905 Thomas Tuchel chờ đợi cơ hội dẫn dắt MU 2
Thierry Henry lên tiếng khen ngợi Bukayo Saka

Tôi đã theo dõi Saka thi đấu trong một thời gian dài, anh ấy đang có những bước phát triển vượt bậc. Bây giờ anh ấy đang là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất giải đấu, nhưng tôi tin Saka còn có thể tốt hơn nữa. Tôi chắc chắc sẽ tiếp tục theo dõi anh ấy trong nhiều năm tới”.

Declan Rice nói chuyện với cầu thủ West Ham trước trận gặp Man City

Hậu vệ Vladimir Coufal của West Ham nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ anh ấy (Declan Rice) đã liên lạc với một số cầu thủ của West Ham, nhưng anh ấy không nhắn tin cho tôi! Anh ấy là một cầu thủ của Arsenal, vì vậy anh ấy quan tâm đến Arsenal và màn trình diễn của họ. Tôi chưa liên lạc với bất kỳ ai ở Arsenal, họ có cuộc chiến riêng và chúng tôi có cuộc chiến của riêng mình”.

Phản ứng của Aaron Ramsdale trước tin đồn gia nhập Newcastle

Ramsdale dường như đã phủ nhận những tin đồn rời Arsenal ở Hè 2024 để cập bến Newcastle. Aaron Ramsdale đã đăng dòng tweet trên X, trước đây gọi là Twitter với nội dung: “Quả là tin mới cho tôi” kèm biểu tượng mặt cười. Ramsdale có lẽ muốn nói mình chưa từng nghe tin sẽ rời Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X