Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/05: MU chốt hạ vụ Adrien Rabiot

Thứ Sáu 19/05/2023 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 19/05/2023.

MU chốt hạ vụ Adrien Rabiot

MU da gui de nghi cho Rabiot

MU đã gửi đề nghị cho Rabiot

Theo RMC Sport, MU tỏ ra khá nhanh nhạy khi sớm gửi hợp đồng có thời hạn 4 năm mời Rabiot ký, với mức lương 200.000 bảng/tuần. Quỷ đỏ đang chờ đợi câu trả lời từ cầu thủ người Pháp. Trường hợp bị Adrien Rabiot từ chối, đội bóng thành Manchester sẽ chuyển hướng sang tài năng trẻ Manu Kone (21 tuổi) của Mochengladbach.

Mourinho khóc nức nở khi Roma vào CK Europa League

HLV Jose Mourinho đã không thể kìm nén được cảm xúc của mình sau khi giúp Roma tiến vào đến chung kết. Ống kính máy quay bắt được khoảnh khắc Mourinho bật khóc vì hạnh phúc. Thêm một lần nữa, ông đang đứng trước cơ hội bổ sung thêm một danh hiệu nữa vào hành trình huấn luyện của mình.

Các ngôi sao của West Ham trèo lên khán đài để bảo vệ người thân

West Ham

Antonio lên khán đài bảo vệ người thân 

Chứng kiến đội nhà nhận thất bại trước West Ham khiến CĐV AZ Alkmaar tức giận, họ đã tràn sang phần khán đài để tấn công CĐV đội khách. Có cả những người thân của các cầu thủ ngồi trên khán đài bị CĐV của đội chủ nhà tấn công. Dưới sân, các ngôi sao của West Ham không thể giữ được bình tĩnh. Michail Antonio, Declan Rice và Jarrod Bowen được nhìn thấy trèo lên khán đài khi người thân của họ bị CĐV AZ Alkmaar tấn công. Giám đốc thể thao Mark Noble của West Ham và nhiều thành viên trong ban huấn luyện của West Ham đã phải can ngăn các càu thủ.

HLV Xabi Alonso: “Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể”

Không thể đưa Leverkusen vào chơi trận chung kết Europa League mùa này, nhưng HLV Xabi Alonso vẫn tự hào về những nỗ lực của các học trò.

Không thể vào chung kết C2, HLV Max Allegri nói gì?

Thua 2-3 sau hai lượt trận, Juventus nhường vé vào chơi trận chung kết cho Sevilla. Phát biểu sau trận đấu, HLV Max Allegri cho biết: “Đội bóng đã làm những gì họ phải làm. Các cầu thủ đã thi đấu thực sự nỗ lực và tôi cảm thấy tiếc cho họ. Khi bạn chơi những trận đấu quan trọng như thế này, các chi tiết tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay, nhưng Sevilla cũng cho thấy bản lĩnh của mình. Chúng tôi sẽ phải cải thiện, đặc biệt là những người có ít kinh nghiệm."

Jurgen Klopp xác nhận 4 cầu thủ chia tay Liverpool ở Hè 2023

HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng Roberto Firmino, James Milner, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đều sẽ rời câu lạc bộ vào mùa Hè này.

Benfica bán Goncalo Ramos cho MU, chốt người thay thế

Theo Record, Benfica sẵn sàng bán Ramos cho MU vào mùa Hè này và đã xác định được người thay thế. Đội bóng của BĐN rất muốn ký hợp đồng với thủ lĩnh của Getafe - Enes Unal. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi được 30 bàn thắng tại La Liga trong hai mùa giải vừa qua, trong đó có 14 bàn sau 33 lần ra sân ở mùa giải này. 

Messi nhận được hợp đồng 500 triệu Euro từ Saudi Arabia

Messi
Messi nhận được lời đề nghị khủng từ đội bóng châu Á

Có tin đồn cho rằng Barca đang nỗ lực đưa Messi trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, ngôi sao 35 tuổi đang được liên hệ mạnh mẽ với việc chuyển đến Trung Đông. Al-Hilal được cho là sẽ chiêu mộ Messi để làm đối trọng với Cristiano Ronaldo ở giải Saudi Pro League. Tờ Cadena Ser cho biết Messi đã nhận được lời đề nghị kỷ lục và có thể nhận 500 triệu Euro chỉ trong 1 mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X