Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/03: MU chốt số tiền chiêu mộ Jude Bellingham

Chủ Nhật 19/03/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/03/2023.

MU chốt số tiền chiêu mộ Jude Bellingham

MU chot so tien chieu mo Jude Bellingham

MU chốt số tiền chiêu mộ Jude Bellingham

Theo Telegraph, MU vừa quyết định bước vào cuộc đua với hy vọng có được sự phục vụ của Jude Bellingham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Man đỏ chấp nhận chi tối đa 110 triệu euro cho thương vụ nay, nếu Dortmund từ chối họ sẽ chuyển sang những thương vụ khác.

Man City lôi kéo Gavi

Đội chủ sân Etihad không loại trừ khả năng chia tay Gundogan, trong khi Bernardo Silva cũng có ý định ra đi. Man City rất quan tâm đến diễn biến của Gavi, người vừa bị La Liga cũng như tòa án hủy bỏ hợp đồng chuyên nghiệp đã ký với Barca.

Erik ten Hag khiến MU lo lắng trước trận gặp Fulham

Điểm tin bóng đá sáng 1903 MU chốt số tiền chiêu mộ Jude Bellingham 1

HLV Ten Hag nói về Scott McTominay

Nói về McTominay trước trận gặp Fulham ở tứ kết FA Cup, ông thầy người Hà Lan chia sẻ: “Chúng tôi vừa trở về. Chúng ta phải xem. Scott McTominay gặp vấn đề nhỏ và không ra sân trước Real Betis. Chúng ta phải xem vấn đề mà cậu ấy gặp phải sẽ tiến triển như thế nào trong những ngày tới”.

Real Madrid giữ chân tiền đạo Benzema

Theo thông tin của nhà báo Fabrizio Romano trên tài khoản Twitter, Real Madrid sắp hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Karim Benzema.

Kepa bị chỉ trích sau trận hòa Everton

Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp không thể hài lòng với những gì thủ môn Kepa thể hiện trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Everton.

Real Madrid tính gây sốc với Romelu Lukaku

Theo Fichajes, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng Romelu Lukaku.

Vì Pep, Haaland sửa hợp đồng với Man City

Nhà báo Oriol Domenech khẳng định với Catalunya Radio, điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Erling Haaland với Man City đã được sửa đổi. Cụ thể, ban đầu điều khoản mua đứt được chốt là 200 triệu euro và sẽ có hiệu lực vào hè 2024. Tuy nhiên, hiện thời điều khoản đôi bên đã được lùi lại đến Hè 2025. Lý do của sự thay đổi này là quyết định gia hạn hợp đồng của Pep Guardiola sau khi Haaland từ Dortmund đến. 

Carragher: "Conte đang muốn bị Tottenham sa thải"

Điểm tin bóng đá sáng 1903 MU chốt số tiền chiêu mộ Jude Bellingham 2

Conte đang gặp áp lực lớn ở Tottenham

Jamie Carragher tin rằng HLV Conte đang muốn bị Tottenham sa thải với những lời phát biểu giận dữ sau trận hòa Soutampton.

Zlatan Ibrahimovic trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ở Serie A

Ibrahimovic đã tận dụng thành công quả penalty ở phút bù giờ của hiệp một để gỡ hòa cho AC Milan trước Udinese. Tiền đạo người Thụy Điển chính thức trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại Serie A. Kỷ lục mới mà Ibrahimovic thiết lập là 41 tuổi 166 ngày, nhiều hơn đáng kể so với kỷ lục cũ của một huyền thoại Milan khác là Alessandro Costacurta (41 tuổi 25 ngày). Những cái tên khác góp mặt trong top 5 là Silvio Piola (40 tuổi 131 ngày), Pietro Vierchowod (40 tuổi 47 ngày) và Francesco Totti (39 tuổi 364 ngày).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X