Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/8: Man City nâng giá hỏi mua “hàng thải” MU

Thứ Sáu 18/08/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 18/8.

Man City nâng giá hỏi mua “hàng thải” MU. Jonny Evans có thể sẽ là thương vụ sốc nhất kỳ chuyển nhượng hè 2017 này khi thời điểm hiện tại, trung vệ 29 tuổi của West Brom đang được Man City săn đón nghiêm túc. Sau khi lời đề nghị đầu tiên 18 triệu bảng bị từ chối, Pep Guardiola vẫn không từ bỏ quyết tâm sở hữu cựu tài năng trẻ vốn không tìm được chỗ đứng ở hàng xóm MU. Theo giới thạo tin, Man City sẵn sàng đưa Evans trở lại thành Manchester với mức giá 22 triệu bảng tương đối khó tin.

Diem tin bong da sang 188 Man City nang gia hoi mua hang thai MU hinh anh
Man City nâng giá hỏi mua Jonny Evans lên 22 triệu bảng

Paulinho chính thức ra mắt Barcelona. Bản hợp đồng 40 triệu Euro đã xuất đầu lộ diện ở Camp Nou, nơi anh sẽ mang trên lưng số áo 15 vốn có thời gian gắn bó với những huyền thoại như Eusebio và Laurent Blanc. Gia nhập từ đại gia Guangzhou Evergrande của Trung Quốc, tiền vệ 29 tuổi người Brazil được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán đau đầu nơi tuyến giữa của Barca, khi Busquets và Iniesta đã sa sút, Rakitic không thể vươn lên tầm cao hơn còn Andre Gomes hay Denis Suarez vẫn mãi chỉ là những nỗi thất vọng.

Diem tin bong da sang 188 Man City nang gia hoi mua hang thai MU hinh anh 2
Paulinho chính thức ra mắt Barca với số áo 15

Man Utd bất ngờ nhảy vào phá đám Arsenal. Bế tắc và gần như thất bại vụ Ivan Perisic, Quỷ Đỏ thành Manchester dần chuyển hướng sang Thomas Lemar, ngôi sao mới nổi của Monaco được đối thủ quốc nội Arsenal bám sát suốt từ đầu mùa hè này. Mọi chuyện giữa đôi bên chưa đi đâu đến đâu vốn dĩ vì bất đồng trong thỏa thuận giá cả, khoảng 50 triệu bảng cho tiền vệ 21 tuổi người Pháp. Đối với MU, đây cũng là con số khiến họ không thể làm ăn được với Inter Milan ở vụ Perisic, thế nhưng nhớ rằng ngôi sao Croatia già hơn Lemar đến 7 tuổi.

Diem tin bong da sang 188 Man City nang gia hoi mua hang thai MU hinh anh 3
MU bất ngờ tranh Thomas Lemar với Arsenal

Virgil Van Dijk bất ngờ xuất hiện ở London. Động thái này càng củng cố thông tin trung vệ người Hà Lan sẽ chắc chắn chia tay Southampton trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Mặc dù vậy, điểm đến của anh không phải Liverpool hay Man City mà thay vào đó là Chelsea, nhà ĐKVĐ Premier League đang mua sắm điên cuồng để thoát ra cơn khủng hoảng ngay đầu mùa giải. Van Dijk được Southampton định giá không dưới 60 triệu bảng và nếu thương vụ trót lọt, anh sẽ trở thành cầu thủ phòng ngự đắt nhất thế giới.

Diem tin bong da sang 188 Man City nang gia hoi mua hang thai MU hinh anh 4
Virgil Van Dijk chuẩn bị cập bến Chelsea

PSG phát giá bán Julian Draxler cho Arsenal. Đáng tiếc cho sự nghiệp ngắn ngủi của tiền vệ người Đức ở Công viên các Hoàng tử, bất chấp anh chỉ mới cập bến nơi đây chưa được nổi một năm và cũng đã chứng tỏ được giá trị của mình. Hàng tấn công PSG trở nên chật chội vô cùng sau sự xuất hiện của siêu bom tấn Neymar và khả năng có thể cả Kylian Mbappe, những ngôi sao mà Draxler khó có thể cạnh tranh vị trí. Arsenal có thể là lối thoát cho anh, miễn sao đội bóng thành London đáp ứng được lời đề nghị 32 triệu bảng của đối tác nước Pháp.

Diem tin bong da sang 188 Man City nang gia hoi mua hang thai MU hinh anh 5
Arsenal có thể chiêu mộ Julian Draxler của PSG với giá 32 triệu bảng

Liverpool và Dortmund đồng loạt phản ứng Barcelona. Dư luận dậy sóng sau tiết lộ nóng hổi của GĐKT Pep Segur về những quả bom tấn đếm ngược ngày phát nổ ở Camp Nou mang tên Philippe Coutinho và Ousmane Dembele, dự kiến với tổng giá trị tương đương 222 triệu Euro mà Barca nhận được từ PSG trong vụ Neymar. Thế nhưng ngay lập tức, các CLB chủ quản của hai ngôi sao nói trên là Liverpool và Dortmund đã nhanh chóng bác bỏ mọi đồn đoán về khả năng đánh mất trụ cột vào tay người Catalan.

Diem tin bong da sang 188 Man City nang gia hoi mua hang thai MU hinh anh 6
Barcelona bị Liverpool và Dortmund phản ứng sau khi xác nhận đạt được thỏa thuận chiêu mộ Coutinho và Dembele

AC Milan chuẩn bị chiêu mộ thành công “Cậu bé vàng”. Ông lớn bóng đá Ý đang muốn làm cú chốt hoành tráng cho kỳ chuyển nhượng hè 2017 đình đám của mình bằng cái tên Renato Sanches, tiền vệ 19 tuổi người Bồ Đào Nha chịu cảnh thất sủng ở Bayern Munich và cũng đã được mở đường ra đi. Chấp nhận duyệt chi 35 triệu Euro, Rossoneri sẽ đánh bại Man Utd để sở hữu thành công Renato Sanches và hoàn tất bộ khung đội hình mới mẻ nhưng đáng mơ ước và đầy hứa hẹn cho mùa giải mới.

Diem tin bong da sang 188 Man City nang gia hoi mua hang thai MU hinh anh 7
Renato Sanches chuẩn bị gia nhập AC Milan với giá 35 triệu Euro

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X