Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Vụ Jadon Sancho tới MU có diễn biến mới

Thứ Bảy 18/07/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/7.

Vụ Jadon Sancho tới MU có diễn biến mới


Điểm tin bóng đá sáng 187 MU có thể mua Sancho ở Hè 2021 hình ảnh

Dortmund đòi hỏi một số tiền lớn từ Sancho


Theo Metro, MU sẽ chờ tới Hè năm tới để chiêu mộ Jadon Sancho nếu Dortmund không giảm giá bán ngôi sao của mình. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi khoảng 70 triệu bảng ở Hè năm nay, trong khi đó đội bóng nước Đức muốn ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.  


Real Madrid không có thêm tân binh khủng ở Hè 2020


Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez khẳng định sẽ không có bản hợp đồng lớn nào cho nhà vô địch La Liga trong mùa hè này: "Sẽ không có bản hợp đồng lớn vào mùa hè này. Tình hình tài chính của CLB đang rất tồi tệ, chúng tôi không thể đưa về những bản hợp đồng lớn".


Arsenal nhận tin buồn từ 2 trụ cột


Arsenal cho biết, Gabriel Martinelli sẽ nghỉ thi đấu cho đến cuối năm 2020, trong khi Pablo Mari không chơi thêm trận nào trong mùa giải này. Sao trẻ Brazil bị chấn thương đầu gối khi tập luyện vào tháng trước và cần phẫu thuật để điều trị. Trong khi đó, Mari bị bong gân ở mắt cá chân trái trong trận đầu tiên trở lại gặp Man City. 


Xác định tân binh đầu tiên của Premier League mùa giải 2020/21


Leeds tro lai Premier League sau 16 nam vang mat

Leeds trở lại Premier League sau 16 năm vắng mặt


Norwich là cái tên chia tay Premier League sau mùa giải 2019/20, và tân binh đầu tiên của mùa giải 2020/21 cũng đã được xác định, đó là Leeds United. Họ đã trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh sau 16 năm.


HLV Lampard tiết lộ tình hình của tân binh Hakim Ziyech


Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã tập luyện cùng các đồng đội mới ở Chelsea, HLV Lampard cũng đã lên tiếng tiết lộ tình hình của cầu thủ người Ma-Rốc. Theo đó anh khỏe mạnh và có tâm lý tốt.

HLV Lampard tiết lộ tình hình của tân binh Hakim Ziyech
Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã tập luyện cùng các đồng đội mới ở Chelsea, HLV Lampard cũng đã lên tiếng tiết lộ tình hình của cầu thủ người Ma-Rốc.
Liverpool không thể phá vỡ kỷ lục điểm số, Pep Guardiola phản ứng thế nào?


Liverpool đã không thể thiết lập kỷ lục mới về điểm số trong một mùa giải ở Premier League, song HLV Pep Guardiola cho rằng họ không quá buồn về điều này.


Trước đại chiến, HLV Lampard chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?


Lampard danh gia cao hang cong MU hien tai

Lampard đánh giá cao hàng công MU hiện tại


Trước trận đại chiến, HLV Frank Lampard đánh giá rất cao 4 cầu thủ của MU, ông nói: "Tất cả đều biết rằng MU đang đạt phong độ rất cao. Đánh bại họ ở thời điểm hiện tại là điều không hề dễ dàng. MU có một bộ ba tấn công rất mạnh gồm Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood. Bộ ba này đang kết hợp và tạo ra hiệu quả rất lớn. Có lẽ đó là bộ ba mạnh nhất ở nước Anh hiện tại. Ngoài 3 cầu thủ trên, tôi cũng đánh giá rất cao Bruno Fernandes.


Chelsea nhận tin cực buồn trước đại chiến MU


Chelsea làm khách trên sân của MU ở vòng bán kết FA Cup 2019/20, The Blues vừa nhận tin buồn khi không có sự phục vụ của tiền vệ Kante vì chấn thương.
Chelsea nhận tin cực buồn trước đại chiến MU
Chelsea làm khách trên sân của MU ở vòng bán kết FA Cup 2019/20, The Blues vừa nhận tin buồn khi không có sự phục vụ của cầu thủ trụ cột.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X