Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Công Phượng có trận ra mắt CLB Bỉ

Thứ Năm 18/07/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/7.

Công Phượng có trận ra mắt CLB Bỉ

Mới đây, CLB Bỉ Sint-Truiden đã có trận giao hữu với Lommel United, trong đó Công Phượng ra sân ngay từ đầu. Đáng tiếc, đội bóng của Công Phượng đã thất bại với tỷ số 1-2, trong khi tiền đạo này không được đá trọn 90 phút.

Điểm tin bóng đá sáng 187 Công Phượng có trận ra mắt CLB Bỉ hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Công Phượng ra mắt STVV


Trippier gia nhập Atletico

Hậu vệ Tottenham – Kieran Trippier đã hoàn tất bản hợp đồng để khoác áo Atletico Madrid trong 3 mùa giải tới, phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Trippier cũng là cầu thủ người Anh đầu tiên thi đấu cho Atletico sau 95 năm.

Koscielny bị tước băng đội trưởng

Sau scandal từ chối tham dự tour du đấu cùng toàn đội, trung vệ người Pháp sẽ không còn nắm giữ vị trí thủ quân của Arsenal. Theo tờ Telegraph, Pháo thủ sẽ trao băng đội trưởng cho tiền vệ Granit Xhaka kể từ mùa giải mới.

Neymar sốt sắng tìm đội bóng mới

Sau khi xác định không còn tương lai tại PSG với hàng loạt động thái nổi loạn, người đại diện của Neymar đang mời gọi các đội bóng chiêu mộ cầu thủ này. Được biết, Juventus, Barca, Real Madrid và Man United là những đội đã được liên hệ.

Neymar nhan cao buoc tron thue

Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Neymar lo tìm bến đỗ mới

Solskjaer trao cơ hội cho sao trẻ


Sau chiến thắng 4-0 trước Leeds United trong tour du đấu, chiến lược gia người Na Uy úp mở khả năng để Mason Greenwood đá chính ở trận mở màn Premier League – với đối thủ Chelsea. Giải Ngoại hạng sẽ trở lại sau chưa đầy 1 tháng tới.

Văn Toàn: Pha phối hợp của tôi với Xuân Trường cũng bình thường thôi!
Trong trận cầu tâm điểm vòng 16 V-League, HAGL đã giật lại 1 điểm với bàn thắng của Văn Toàn ở những phút cuối cùng, nhưng trước đó là một đường chuyển rất...
Mơ trở về Barca, Neymar tâng bốc Messi hết lời
Neymar ca ngợi Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới và nhớ lại thời kỳ họ tạo thành một bộ đôi tuyệt vời tại Barcelona.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X