Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/5: Martial bị loại khỏi danh sách dự World Cup

Thứ Sáu 18/05/2018 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/5.
Martial bị loại khỏi danh sách dự World Cup. Trong đội hình 23 cái tên được chốt mới đây, HLV Didier Deschamps đã loại bỏ rất nhiều cái tên đáng chú ý, trong đó có Payet, Lacazette, Martial, Coman, Rabiot hay Ben Yedder. Đây là một điều đáng tiếc, bởi ĐT Pháp sở hữu lực lượng quá dồi dào ở mọi vị trí.

Điểm tin bóng đá sáng 185 hình ảnh

Martial và Lacazette bị loại trong danh sách cuối cùng


Pep Guardiola gia hạn với Man City. Mới đây, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã ký hợp đồng với Man xanh, để ở lại Etihad đến năm 2021. Ở mùa giải vừa qua, Pep cùng các học trò đã cán mốc 100 điểm tại Premier League, và vượt qua rất nhiều kỷ lục khủng.
 
Arteta chuẩn bị trở thành HLV Arsenal. Theo các nguồn tin từ báo chí Anh, Pháo thủ sẽ lựa chọn người cũ Mikel Arteta cho vị trí HLV trưởng, sau sự ra đi của Arsene Wenger. Dù chưa có kinh nghiệm dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào, nhưng Arteta đã làm việc với Guardiola trong 2 năm qua dưới vai trò trợ lý. Bản thân HLV Wenger cũng ủng hộ cậu học trò cũ thay thế ông tại SVĐ Emirates.
Liverpool nhắm Buffon. Thủ thành huyền thoại mới đây đã xác nhận chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó, và Liverpool đã nhảy vào cuộc với hy vọng lôi kéo anh về Anfield. Trước đó, Lữ đoàn đỏ cũng nhắm đến “tiểu Buffon” Donnarumma, cùng thủ môn Alisson của AS Roma.
 
Man City chuẩn bị đón tân binh đầu tiên. Cái tên nhận được sự chú ý vào lúc này, Jorginho dường như đã quyết định chọn Man xanh, thay vì Man đỏ. Người đại diện của cầu thủ gốc Brazil cho biết, Man City và Napoli đang trong quá trình đi đến thỏa thuận cuối cùng. Phía đại diẹn Italia đòi 60 triệu bảng, trong khi Man City cố hạ giá xuống 50 triệu.

Điểm tin bóng đá sáng 185 Martial bị loại khỏi danh sách dự World Cup hình ảnh 2

Điểm tin bóng đá 18/5: Jorginho chuẩn bị gia nhập Etihad


Eder bị loại khỏi danh sách Bồ Đào Nha. Cái tên ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết EURO 2016, đưa ĐT Bồ lên ngôi vô địch – Eder đã không được gọi tham dự World Cup. Đây là một điều khá đáng tiếc, bởi cầu thủ này được xem là “người hùng dân tộc” 2 năm trước.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X