Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/5: Man Utd muốn mua ngôi sao của Bayern

Thứ Hai 18/05/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd muốn mua Tolisso, Juve nghĩ ra "kế độc" để chiêu mộ Neymar, Thiago Almada muốn tới Man City,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 18/5.

 

Man Utd nhắm Tolisso của Bayern Munich

Theo Mirror, tiền vệ Tolisso đang là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng trong thương vụ này như Arsenal hay Juventus... Theo thông tin từ báo chí Đức, Bayern Munich sẵn sàng để Tolisso ra đi nếu nhận được tối thiểu 30 triệu bảng.

MU quan tam Tolisso
MU để mắt tới tiền vệ Tolisso của Bayern Munich

Juve nghĩ ra "kế độc" để chiêu mộ Neymar

Theo truyền thông Italia, CLB Juventus vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Neymar ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Để có được Neymar, thậm chí Juventus sẵn sàng để Paulo Dybala ra đi theo chiều ngược lại cộng thêm 1 khoản tiền mặt để thuyết phục PSG nhả người.

Thần đồng Argentina chọn Man City chứ không phải Man Utd

Theo The Sun, tài năng trẻ Thiago Almada đang nghiêng về việc gia nhập Man City chứ không phải là Man Utd. Thiago Almada là mục tiêu lâu dài của HLV Pep Guardiola. Tài năng trẻ người Argentina đang được định giá vào khoảng 15 triệu bảng.

Aston Villa giữ nguyên giá bán Grealish

Theo Mirror, CLB Aston Villa sẽ không chịu giảm giá bán ngôi sao của mình là Jack Grealish bất kể đội bóng có xuống hạng hay không. Aston Villa đang kỳ vọng có được 80 triệu bảng từ cầu thủ này. Đây là động thái cho thấy đội chủ sân Villa Park không có ý định để ngôi sao của mình ra đi một cách dễ dàng bất chấp sự theo đuổi của nhiều ông lớn, trong đó có Man United.

Điểm tin bóng đá tối 17/5: Cựu sao Arsenal được tiến cử cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/5.

Serie A sẽ trở lại vào ngày 13/6? 

Bộ trưởng bộ thể thao Italia, Vincenzo Spadafora mới đây đã cho biết ông hy vọng Serie A có thể trở lại vào ngày 13/6. Cũng theo Vincenzo Spadafora, các bên liên quan bao gồm LĐBĐ Italia, ban tổ chức Serie A và các CLB cần phối hợp ăn ý hơn trong việc kiểm dịch.

Roma tìm người thay Smalling

Theo Tuttosport, AS Roma đang lên kế hoạch tìm người thay thế Chris Smalling ở mùa tới. Roma rất muốn mua đứt Smalling, nhưng họ không đáp ứng được yêu cầu của M.U. Các mục tiêu hàng đầu mà Roma nhắm đến là Jan Vertonghen, Kevin Akpoguma và Jean-Clair Todibo.

Arsenal nhảy vào tranh Adrien Rabiot

Theo Sunday Star, Arsenal đã trở thành CLB mới nhất ở Premier League muốn có tiền vệ thất sủng của Juventus, Adrien Rabiot. Trước đó, M.U và Everton đều quan tâm đến Rabiot.

Hargreaves cảnh báo Sane

Cựu tiền vệ người Anh, Owen Hargreaves cho rằng Leroy Sane có nguy cơ đi lùi 1 bước trong sự nghiệp nếu quyết định rời Man City đến Bayern. Trong quá khứ, Owen Hargreaves từng khoác áo cả Bayern cùng 2 CLB thành Manchester.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X