Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/2: Lộ diện người dẫn dắt MU ở mùa giải tới

Thứ Hai 18/02/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 18/2.

Lộ diện người dẫn dắt MU ở mùa giải tới

Điểm tin bóng đá sáng 182 Lộ diện người dẫn dắt MU hình ảnh

M.U tính ký hợp đồng với Solskjser thay vì Pochettino và Zidane


Theo Mirror, M.U đang cân nhắc ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer. Ông thầy người Na Uy đang nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ và NHM đội chủ sân Old Trafford. BLĐ Quỷ đỏ có thể ký hợp đồng 3 năm với nhà cầm quân 45 tuổi vào tháng 6 này.
 


Giroud có vài điều muốn gửi đến các đồng đội trước đại chiến MU


Olivier Giroud nói về trận Chelsea vs MU, cầu thủ người Pháp tin rằng các ngôi sao của The Blues cần đoàn kết lại để đánh bại Quỷ đỏ trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup.


Mourinho nói về khả năng dẫn dắt PSG trong tương lai


Jose Mourinho nói về khả năng dẫn dắt PSG, ông thầy người Bồ khẳng định ông sẵn sàng chấp nhận những thử thách nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.


Ryan Giggs tiến cử người dẫn dắt MU ở mùa giải tới


Ryan Giggs khuyên MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến những thành công.

Ryan Giggs tiến cử người dẫn dắt MU ở mùa giải tới
Ryan Giggs khuyên MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến những thành...
HLV Inter Milan bị sốc bởi tiền đạo Icardi

HLV Inter Milan that vong voi tien dao Icardi

HLV Inter Milan thất vọng với tiền đạo Icardi


HLV Spalletti phát biểu về tiền đạo Mauro Icardi, ông thầy 59 tuổi cảm thấy rất buồn khi chân sút 25 tuổi không ăn mừng cùng các đồng đội sau chiến thắng 2-1 trước Sampdoria.


Arsene Wenger phủ nhận trò cũ bất tài


Arsene Wenger động viên Thierry Henry. Theo cựu thuyền trưởng Arsenal, học trò cũ của mình có đủ phẩm chất để trở thành một HLV.


Bayern Munich không muốn gặp Liverpool chút nào!

Bayern Munich 3-1 Schalke

Bayern Munich ngại đối đầu Liverpool


Dietmar Hamann phát biểu trước trận Liverpool vs Bayern Munich. Cựu tuyển thủ Đức khẳng định phải gặp Liverpool là điều Bayern không hề mong muốn.


Real thua đau Girona, HLV Solari vẫn nói cứng


HLV Solari khẳng định Real Madrid sẽ chiến đấu đến cùng vì chức vô địch La Liga năm nay dù mới bị Girona đánh bại ngay trên sân nhà Bernabeu.
Real thua đau Girona, HLV Solari vẫn nói cứng
HLV Solari khẳng định Real Madrid sẽ chiến đấu đến cùng vì chức vô địch La Liga năm nay dù mới bị Girona đánh bại ngay trên sân nhà Bernabeu.
Xem thêmNguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X