Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/12: Rời Man Utd, Mourinho sẽ trở về Inter Milan

Thứ Ba 18/12/2018 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 18/12.

Đại chiến MU vs PSG, Liverpool vs Bayern ở vòng 1/8 Champions League

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 1812 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
MU vs PSG đại chiến vòng 1/8 Champions League 2018/19

Kết quả bốc thăm năm nay đã xuất xưởng những cặp đấu hấp dẫn ngay từ lượt trận knock-out đầu tiên, với tâm điểm chính là hai màn đại chiến Man Utd vs Paris Saint-Germain và Liverpool vs Bayern Munich, bên cạnh hai trận Atletico Madrid vs Juventus và Tottenham vs Dortmund cũng rất đáng chú ý. Trong khi đó, các ông lớn khác như Man City, Real Madrid và Barcelona đều có thể hài lòng với các lá thăm tương đối dễ thở Schalke, Ajax Amsterdam và Lyon để rộng đường thẳng tiến vòng tứ kết.

Danh hiệu Cậu Bé Vàng năm 2018 chính thức có chủ

Điểm tin bóng đá sáng 1812 Rời Man Utd, Mourinho sẽ trở về Inter Milan hình ảnh 2
Matthijs de Ligt

Không nằm ngoài dự đoán của giới mộ điệu, vượt qua những Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Vinicius Junior (Real Madrid), Patrick Cutrone (AC Milan) và đồng hương Justin Kluivert (AS Roma), Matthijs De Ligt đã chính thức được vinh danh giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu năm nay. Trung vệ 19 tuổi của Ajax Amsterdam thời điểm hiện tại cũng đang được săn đón quyết liệt bởi nhiều đại gia Châu Âu, đơn cử như Barcelona, Real Madrid, Liverpool hay Manchester United.

Inter Milan tính tái hợp với Jose Mourinho

HLV Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho

Ghế nóng của Luciano Spalletti đang lung lay dữ dội sau khi Inter Milan sớm bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng đấu bảng theo kịch bản thất vọng vô cùng. BLĐ đội chủ sân Giuseppe Meazza đang tính sa thải HLV người Ý và tái hợp Jose Mourinho, người cũng có thể bị tống cổ bất cứ lúc nào bởi thành tích bết bát với Man Utd mùa giải này. Trong quá khứ giai đoạn 2008-2010, mối lương duyên Inter-Mourinho đã thành công rực rỡ với cú ăn ba danh hiệu vô tiền khoáng hậu, trong đó có chức vô địch Champions League đầu tiên sau 45 năm chờ đợi.

Huyền thoại Man Utd ủng hộ tống cổ Paul Pogba

Pogba cua M.U
Paul Pogba

“Có gì to tát đâu chứ, chẳng phải cậu ta cũng đã từng ra đi rồi sao?” – Roy Keane phũ phàng khi nói về tương lai của Paul Pogba, tiền vệ người Pháp sa sút phong độ không phanh trong mùa giải này và đang trải qua mối quan hệ căng thẳng, đầy rẫy mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Nhà vô địch World Cup 2018 thường xuyên mất suất đá chính trong đội hình Quỷ Đỏ, thậm chí cả trong những trận đánh lớn như derby Manchester hay chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool cuối tuần qua.

Barcelona lên danh sách hảo thủ thay thế Luis Suarez

luis suarez
Luis Suarez

Tiền đạo người Uruguay đã 32 tuổi và không bất ngờ với phong độ sa sút trông thấy trong mùa giải này. Động thái phản ứng nhanh chóng của đội chủ sân Camp Nou là kế hoạch chuyển nhượng một trung phong chủ lực ngay tháng Một 2019 sắp tới đây, cụ thể đến 7 cái tên trẻ trung tiềm năng sáng giá và bao gồm: Kasper Dolberg (Ajax Amsterdam), Timo Werner (RB Leipzig), Maxi Gomez (Celta Vigo), Andre Silva (AC Milan), Krzysztof Piatek (Genoa), Nicolas Pepe (Lille) và Luka Jovic (Benfica, cho mượn ở Frankfurt).

Arsenal úp mở kế hoạch tuyển quân trong tháng Một

HLV EMery
HLV Unai Emery

Trận thua trên sân Southampton cuối tuần qua đã cắt đứt chuỗi mạch 22 trận bất bại trên mọi đấu trường của Arsenal, đồng thời bộc lộ không ít điểm yếu hạn chế vẫn còn tồn đọng trong đội hình Pháo Thủ, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Chính vì vậy, tân HLV Unai Emery cho biết ông sẽ “ngó qua” phiên chợ đông chuẩn bị chính thức mở cửa trở lại sau gần hai tuần nữa, mặc dù không đảm bao sẽ chiêu mộ thêm tân binh nào.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X