Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/12: MU ra quyết định về tương lai Pogba

Thứ Tư 18/12/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/12.

Sao tuổi teen Monaco khiến Chelsea vỡ mộng. Hậu vệ giàu triển vọng Benoit Badiashile chuẩn bị ký hợp đồng mới với Monaco. Cầu thủ 18 tuổi này đã có 12 lần ra sân ở Ligue mùa này và thu hút sự quan tâm từ các CLB có tiếng bao gồm Chelsea. Nhưng Badiashile chọn cách ở lại Monaco, ít nhất là trong tương lai gần.

MU ra quyết định quan trọng về tương lai Pogba. Theo Daily Mail, Manchester United sẽ không cho phép Paul Pogba gia nhập Real Madrid vào tháng 1 tới. Mặc dù Pogba không có ý định gia hạn hợp đồng chỉ còn 18 tháng, Quỷ đỏ vẫn sẽ giữ chân anh ít nhất là tới mùa hè 2020 mới nghĩ đến chuyển nhượng.

Điểm tin bóng đá sáng 1812 MU ra quyết định về tương lai Pogba hình ảnh
Pogba không thể rời MU tháng 1 này

Lý do Ancelotti chưa tới Everton. Carlo Ancelotti đang trì hoãn đề nghị ký hợp đồng của Everton bởi đang chờ làm rõ về kế hoạch chuyển nhượng của CLB này. Đội bóng vùng Merseyside đã đề nghị mức lương 8 triệu bảng Anh mỗi mùa để thu hút HLV 60 tuổi song ông muốn biết mình sẽ được giao vai trò lớn đến đâu trong mua sắm mới quyết định về dẫn dắt.

Guardiola không đảm bảo Sane sẽ ở lại Man City. Pep Guardiola cho biết ông không thể đảm bảo rằng Leroy Sane sẽ có mặt ở Manchester City khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đóng cửa. Hiện Bayern Munich vẫn đang theo đuổi cầu thủ 23 tuổi này gắt gao.

MU tự tin có Haaland vào tháng 1. Manchester United tự tin ký hợp đồng với Erling Braut Haaland vào mùa đông này với giá lên tới 76 triệu bảng. Dù muốn có Haaland ngay lập tức, nhưng Quỷ đỏ sẵn sàng để sao trẻ 19 tuổi ở lại Red Bull Salzburg trong phần còn lại của mùa giải dưới dạng cho mượn.

Haaland
Quỷ đỏ sẵn sàng chi 76 triệu bảng cho Haaland

Thua 5-0, HLV bất đắc dĩ Liverpool vẫn tâng bốc học trò. Neil Critchley – người đóng thế Jurgen Klopp trong thất bại 5-0 trước Aston Villa tại tứ kết Carabao Cup đã dành lời khen cho đội hình trẻ Liverpool. Theo đó, đội hình trung bình chỉ hơn 19 tuổi tuổi của The Kop đã có những quãng thời gian tươi sáng trên sân Villa Park.

Jadon Sancho phá kỷ lục tồn tại 51 năm của Bundesliga. Jadon Sancho đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi được 22 bàn thắng tại Bundesliga (19 cộng 267 ngày). Anh phá vỡ kỷ lục trước đó do Horst Koppels thiết lập vào năm 1968 (19 tuổi, 269 ngày).

Xavi nổi cơn tam bành khi lại thua ở Club World Cup. HLV Xavi của Al Sadd đã cảm thấy tức giận với các cầu thủ của mình sau khi họ thất bại nặng nề 6-2 trước ES Tunis tại Club World Cup. Chỉ sau 25 phút đầu, đội bóng đại diện cho chủ nhà Qatar đã lọt lưới 3 bàn và mất 1 người do thẻ đỏ.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 18/12: Barca vs Real
Báo Bóng Đá 24h xin gửi tới bạn đọc lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/12/2019. LTD chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá đáng chú ý diễn ra vào đêm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X