Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/11: Thái Lan quyết thắng Việt Nam tại Mỹ Đình

Thứ Hai 18/11/2019 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 18/11.


TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Thái Lan quyết thắng Việt Nam tại Mỹ Đình
 

Sau thất bại trước Malaysia với tỷ số 1-2 trên sân khách, tình hình đã trở nên khó khăn hơn cho các cầu thủ Thái Lan. Đó là lý do ở cuộc chạm trán với Việt Nam sắp tới, HLV Nishino Akira khẳng định quyết tâm hạ gục thầy trò Park Hang Seo để trở lại cuộc cạnh tranh cho chiếc vé đi tiếp.

HLV Akira Nishino dai dien DT Thai Lan nhan bo hoa chao mung tu cac CDV.

Điểm tin bóng đá sáng 18/11: HLV Akira Nishino quyết thắng Việt Nam trên sân khách



Xác định trọng tài bắt trận Việt Nam – Thái Lan
 

Không phải là cái tên xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá Việt, khi trọng tài người Oman Ahmed Al-Kaf sẽ là người cầm còi trận đại chiến tới đây. Ông từng bắt trong trận U23 Việt Nam hoà U23 Syria, thua U23 Uzbekistan tại giải U23 châu Á. Đầu năm nay, ông cũng cầm còi trong trận Việt Nam hạ gục Yemen 2-0 tại Asian Cup, khi “dành tặng” cho Việt Nam 2 tình huống cố định dẫn đến bàn thắng của Quang Hải và Quế Ngọc Hải.
 

Benzema muốn chơi cho ĐT khác
 

Sau khi bị Chủ tịch LĐBĐ Pháp khép lại cánh cửa lên tuyển, chân sút của Real Madrid đã bức xúc phản pháo rằng hãy nên để quyền quyết định cho HLV trưởng. Cùng với đó, Benzema cũng sẵn sàng thi đấu cho một đội tuyển khác. Nhưng để điều này xảy ra, cần rất nhiều thủ tục mà quan trọng nhất, anh phải từ bỏ quốc tịch Pháp.
 

Real lại muốn tổng cổ Bale
 

Không thể chia tay tiền vệ người xứ Wales mùa hè vừa qua, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đưa Gareth Bale trở thành một phần thương vụ hỏi mua tiền vệ Paul Pogba của Quỷ đỏ. Vẫn chưa xác định được chi tiết của thoả thuận, nhưng HLV Zidane đang rất hứng thú với vụ trao đổi này khi vừa tổng cổ được một “người thừa”, vừa có thể chiêu mộ được một cái tên yêu thích.

Bale

Real muốn tống cổ Gareth Bale



MU đặt giá 42 triệu bảng cho Eriksen
 

Cũng liên quan tới trường hợp Paul Pogba, đó là MU đã lên kế hoạch tìm người thay thế nếu cầu thủ người Pháp dứt áo ra đi. Họ sẵn sàng cho ra số tiền khổng lồ 42 triệu bảng cho Eriksen, cầu thủ sẽ hết hợp đồng với Spurs vào tháng 6/2020 và sẽ ra đi tự do. Đây là một mức giá không tưởng cho cầu thủ chỉ còn cam kết 6 tháng với CLB chủ quản.
 
Trả đũa ông Nishino, HLV Park Hang Seo cấm cửa giới truyền thông Thái Lan
Trong buổi tập chiều 17/11, HLV Park Hang Seo đã “cấm cửa” giới truyền thông Thái Lan tác nghiệp khi ĐT Việt Nam tập luyện.
Video tổng hợp: Kosovo 0-4 Anh (Vòng loại Euro 2020)
Có lẽ lâu lắm rồi, tuyển Anh mới trải qua một kỳ vòng loại ở các giải đấu lớn thành công đến thế. Dù không thể đạt thành tích toàn thắng song đổi lại, Anh liên...
Video tổng hợp: Luxembourg 0-2 Bồ Đào Nha (Vòng loại Euro 2020)
Không thi đấu tốt trong trận cầu cuối cùng mang tính quyết định cho tấm vé dự VCK Euro 2020 song rốt cục, BĐN vẫn hạ gục được chủ nhà Luxembourg vốn bị đánh...
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X