Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/8: Van Dijk đấu Messi, Ronaldo ở FIFA The Best 2019

Thứ Năm 01/08/2019 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 1/8.

Công bố danh sách ứng viên tranh giải FIFA The Best 2019

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 18 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
FIFA The Best 2019

FIFA chính thức “đóng đinh” Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm 2019 với hai cái tên quen thuộc Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Juventus). Tuy nhiên, đương kim Quả Bóng Vàng Luka Modric đã hoàn toàn vắng mặt sau một mùa giải sa sút phong độ và thất bại cùng với Real Madrid, thay vào đó là những gương mặt mới xứng đáng hơn như trung vệ Virgil Van Dijk sáng giá hơn cả, hay những Sadio Mane, Mohamed Salah, Frenkie De Jong, Matthijs De Ligt vốn thi đấu thành công ở Champions League trong màu áo Liverpool (vô địch) và Ajax Amsterdam (bán kết).

3 ung vien sang gia nhat cho danh hieu FIFA The Best 2019
Van Dijk, Messi và Ronaldo là 3 ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu FIFA The Best 2019

Những Eden Hazard (Chelsea/Real Madrid) và Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain) cũng không đem lại bất ngờ, song sự có mặt của Harry Kane có thể coi là một cú sốc không xứng đáng bởi tiền đạo Tottenham trải qua một mùa giải không thực sự nổi bật về thành tích cá nhân. Việc thủ môn Alisson Becker của Liverpool hay một số ngôi sao Manchester City như Bernardo Silva và Raheem Sterling bị loại thẳng tay khỏi danh sách này cũng là những bất công gây tranh cãi. Buổi lễ trao giải FIFA The Best 2019 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 23/09.

Arsenal và Lille cập nhật thông tin bom tấn Nicolas Pepe

Điểm tin bóng đá sáng 18 Van Dijk đấu Messi, Ronaldo ở FIFA The Best 2019 hình ảnh 3
Nicolas Pepe

Ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà đang trên đường cập bến Emirates mùa hè này với giá chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu Euro. Trong khi đích thân chủ tịch Gerard Lopez của Lille đã xác nhận tin vui cho các CĐV Pháo Thủ, HLV Unai Emery lại thận trọng cho biết vẫn chưa có gì đi đến chính thức ở đây, mặc dù khẳng định sự quan tâm đến Nicolas Pepe là có thật và bắt đầu mơ về cặp song sát với Aubameyang cho Arsenal trong mùa giải tới đây.

Leicester cứng rắn với Man United ở vụ Harry Maguire

MU mua Harry Maguire
Harry Maguire

Ở động thái mới đây nhất, HLV Brendan Rodgers một mực tuyên bố sẽ không giảm một đồng nào cho đối tác Quỷ Đỏ trong thương vụ Harry Maguire được định giá 80-90 triệu bảng. Nếu vẫn mong mỏi và quyết tâm có được sự phục vụ của trung vệ người Anh để cải thiện hàng thủ, đội chủ sân Old Trafford sẽ cần phải phá kỷ lục chuyển nhượng thê giới cho một cầu thủ phòng ngự. Thời gian còn lại của phiên chợ hè ở Anh không còn nhiều để họ có thể từ bỏ và chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Ibrahimovic kêu gọi Man United buông tha cho Pogba

HLV Solari noi ve Pogba
Paul Pogba

“Nếu Paul đã không muốn ở lại thì việc cứ cố gắng giữ chân cậu ấy sẽ chẳng có nghĩa lý gì hết cả. Hãy để cậu ấy ra đi và tìm kiếm mang về một người mới có thể cam kết gắn bó, cống hiến hơn.” – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khuyên đội bóng cũ Manchester United giải thoát cho Paul Pogba, trong bối cảnh tin đồn tiền vệ ngôi sao người Pháp đã chán ngấy Old Trafford sau ba năm trở lại và dồn dập đồn đoán có thể gia nhập Real Madrid của huyền thoại đồng hương Zidane.

Barcelona thanh lý thành công “bom xịt” sang Nga

Malcom
Malcom

Chỉ sau một mùa giải khó hòa nhập và hầu như chỉ ngồi dự bị ở Camp Nou, Malcom đang trên đường ra đi và cập bến Zenit St. Petersburg để cứu vãn sự nghiệp, trong bối cảnh đã hết đường sống nơi tuyến giữa Barcelona với sự xuất hiện của những tân binh Antoine Griezmann hay Frenkie De Jong. Tiền vệ trẻ người Brazil giúp Barca thu lại 40 triệu Euro, chịu lỗ chuyển nhượng chỉ 1 triệu Euro so với năm ngoái mua về từ Bordeaux, cũng như đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đại gia nước Nga.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X