Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/8: Sao Real bất ngờ muốn trở thành đối thủ của Ronaldo

Thứ Tư 01/08/2018 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Real muốn trở thành đối thủ của Ronaldo, Pochettino “đá xoáy” Mourinho, ‘Hàng thải’ Barca muốn gia nhập M.U,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 1/8.

Modric muốn trở thành đối thủ của Ronaldo

Theo thông tin của giới truyền thông, tiền vệ Luka Modric được cho là có hứng thú với lời đề nghị đến từ Inter Milan. Tờ Sky Italia cho biết bản thân Modric cũng đang có hứng thú đến Serie A chơi bóng ở độ tuổi 33, nơi anh sẽ được sát cánh cùng các đồng đội ở quê hương như Brozovic, Ivan Perisic.

Điểm tin bóng đá sáng 18 Modric muốn thành đối thủ của Ronaldo hình ảnh
Modric muốn trở thành đối thủ của Ronaldo

Pochettino “đá xoáy” Mourinho

Vị thuyền trưởng Tottenham cho rằng ông sẽ không yêu cầu các cầu thủ dự World Cup sớm trở lại CLB như HLV Mourinho. "Các cầu thủ không phải máy móc. Sức khỏe của họ, cả về thể chất lẫn tinh thần là điều quan trọng nhất. Họ cần những kỳ nghỉ, những buổi tiệc và thời gian bên gia đình và bạn bè", Mauricio Pochettino chia sẻ.

‘Hàng thải’ Barca muốn gia nhập M.U

Theo tờ SPORT, Yerry Mina ưu tiên gia nhập M.U hơn là Everton trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Lúc này, trung vệ người Colombia đã bỏ theo dõi tài khoản của Barcelona, đồng thời chuyển hướng theo dõi các cầu thủ M.U cũng như Paul Pogba hay Antonio Valencia.

Yerry Mina vừa trải qua một mùa giải đáng quên tại Barca. Anh mới chỉ có 6 lần khoác áo đội bóng này.

Kante sắp hưởng lương cao nhất Chelsea

Sau màn trình diễn chói sáng ở World Cup 2018, N'Golo Kante được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Điều này đồng nghĩa với việc Chelsea buộc phải có những ưu đãi để giữ chân cầu thủ trụ cột của mình. 

Và theo tờ The Times đưa tin, Chelsea đã lên kế hoạch giữ chân trụ cột bằng hợp đồng mới với mức lương 380 nghìn đôla/tuần, ngang Paul Pogba của Man Utd. Nếu chấp nhận, tiền vệ người Pháp sẽ vượt qua Eden Hazard để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Stamford Bridge.

Milan mượn Higuain từ Juventus

Với việc chiêu mộ thành công chân sút Ronaldo, CLB Juventus đã đồng ý để tiền đạo Higuain tới AC Milan. Theo đó, tiền đạo người Argentina sẽ chuyển tới thi đấu cho AC Milan ở mùa giải 2018/19 tới bằng bản hợp đồng cho mượn, có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt.

AC Milan sẽ trả cho Juventus số tiền 18 triệu euro để mượn Gonzalo Higuain, cộng thêm điều khoản mua đứt trị giá 37 triệu euro khi hợp đồng mượn kết thúc.

Williian khẳng định sự trung thành với Chelsea

Trong cuộc phỏng vấn với Globo Esporte mới đây, Willian đã tiết lộ về tương lai: "Tôi rất hạnh phúc ở Chelsea và có cuộc sống rất tốt đẹp ở London. Vì thế, tôi không có ý định ra đi. Tôi sắp sửa trở lại Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi đã có HLV mới và hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn trước".

Thời gian qua, Chelsea từng 3 lần từ chối bán Willian cho Barcelona dù nhận được lời đề nghị trị giá tới 70 triệu euro. Ngoài ra, M.U được cho là cũng rất muốn sở hữu tiền vệ người Brazil

Chủ tịch Napoli cảnh cáo Juve vì mua Ronaldo

Chia sẻ trước báo giới, chủ tịch của Napoli, De Laurentiis, cho rằng Juventus có thể mắc sai lầm vì đầu tư một số tiền quá lớn vào cầu thủ đã 33 tuổi như Cristiano Ronaldo.

"Ronaldo đang già đi. Để duy trì cân bằng, sẽ rất nguy hiểm cho một CLB nếu chi quá nhiều tiền vào một cầu thủ, nhất là khi cầu thủ đó đang đi đến chặng cuối của sự nghiệp.

Mức lương của Ronaldo hoàn toàn vượt qua quy mô của Juventus. Tôi tự hỏi đó sẽ là một thương vụ thành công về mặt thương mại nhiều hơn hay thể thao nhiều hơn. Nếu bạn bắt đầu bằng việc trả một mức lương điên rồ, sớm hay muộn nó cũng sẽ chống lại bạn", chủ tịch De Laurentiis nhận định.

Chelsea sắp chia tay sao xịt với giá 20 triệu bảng

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, Chelsea nhiều khả năng sẽ để cho tiền vệ Danny Drinkwater trở lại Leicester City vào mùa hè này. Drinkwater đến với Chelsea vào thời điểm cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuy nhiên trong suốt mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Anh chưa từng thể hiện được phẩm chất làm nên tên tuổi của mình tại Stamford Bridge do những chấn thương liên miên.

Mức giá của thương vụ này vào khoảng 20 triệu bảng Anh, ít hơn tới 15 triệu bảng so với mức giá 35 triệu bảng mà Chelsea từng bỏ ra để sở hữu Danny Drinkwater vào năm ngoái. 
Xem thêm: Điểm tin bóng đá sáng 31/7: Mourinho được chiều lòng bằng 2 bom tấn

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X