Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/8: Níu kéo hết mực, MU vẫn sảy “Drogba mới”

Thứ Bảy 01/08/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/8.

Inter quan tâm đến đổi Skriniar lấy Ndombele. Inter đã tăng cường đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham. Họ để ngỏ khả năng dùng trung vệ Milan Skriniar để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Pháp.

Napoli xác nhận ký hợp đồng với Osimhen. Napoli đã xác nhận việc ký hợp đồng với  tiền đạo Victor Osimhen từ Lille. Với số tiền 50 triệu euro, đội bóng miền nam nước Ý đã vượt qua những đối thủ đáng gờm như MU, Arsenal hay Liverpool để có người được mệnh danh là "Drogba mới".

Điểm tin bóng đá sáng 18 Níu kéo hết mực, MU vẫn sảy Drogba mới hình ảnh
Osimhen gia nhập Napoli giá 50 triệu euro

Real thông báo chia tay Gomez. Real Madrid thông báo tiền đạo Dani Gomez đã chuyển tới Levante. Mùa trước, cầu thủ 22 tuổi này chơi cho Tenerife dưới dạng cho mượn ở giải hạng dưới. Anh chưa từng khoác áo đội 1 của Real.

"Nếu Abramovich muốn Havertz, ông ấy sẽ mua". Avram Grant cho biết khả năng Bayer Leverkusen giữ chân thành công Kai Havertz trước sự săn đón của Chelsea là rất thấp. Cựu HLV này tin rằng tỷ phú Roman Abramovich đã muốn, The Blues khó lòng thất bại trong vụ này.

Cố nhân chỉ ra lý do Arsenal phải giữ Aubameyang bằng mọi giá. Cựu hậu vệ Arsenal, Kolo Toure đánh giá Pierre-Emerick Aubameyang đã vươn tầm kể từ khi làm đội trưởng CLB.  Huyền thoại Pháo thủ cho rằng tiền đạo người Gabon có tầm quan trọng lớn và nên giữ lại.

Điểm tin bóng đá sáng 18 Níu kéo hết mực, MU vẫn sảy Drogba mới hình ảnh 2
Toure đánh giá cao vai trò của Aubameyang

Chức vô địch FA Cup sẽ cứu rỗi mùa giải của Arsenal! Alexandre Lacazette bày tỏ niềm tin rằng chiến thắng trước Chelsea ở chung kết FA Cup sẽ cứu lấy mùa giải 2019-20 của Arsenal. Cầu thủ người Pháp nhấn mạnh tầm quan trọng của việc Pháo thủ vô địch giải đấu lâu đời nhất thế giới ở sân Wembley.

Nếu Quả bóng Vàng không bị hủy, đâu là những ứng viên sáng giá nhất? Joshua Kimmich đánh giá về những ứng viên cạnh tranh cùng đồng đội Robert Lewandowski nếu Quả bóng Vàng 2020 không bị hủy.  Cụ thể, ngôi sao của Bayern Munich gọi tên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Kevin De Bruyne.

Bị gạt khỏi chung kết FA Cup, Mesut Ozil trở về cố hương. Ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil sẽ không có mặt trong trận chung kết FA Cup đêm thứ 7 với Chelsea.  Thay vì tới Wembley cùng với phần còn lại của đội hình Pháo thủ, tiền vệ 32 tuổi sẽ trở về quê cha đất tổ của mình là Thổ Nhĩ Kỳ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X