Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/8: Mất Matic cho MU, Chelsea thay thế bằng… cựu sao MU

Thứ Ba 01/08/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 1/8.

Chelsea tính chiêu mộ Danny Drinkwater. Tiễn Nemanja Matic sang Man Utd, nhà ĐKVĐ nước Anh buộc phải tìm kiếm sự thay thế nhằm tăng cường chiều sâu tuyến giữa. Cựu ngôi sao Quỷ Đỏ được bất ngờ nhắm tới khi Chelsea đang thất thế trong kế hoạch mang tên Renato Sanches của Bayern Munich. Nếu cập bến Stamford Bridge, Danny Drinkwater sẽ hội ngộ N’Golo Kante, người đồng đội từng cùng anh làm nên cặp bài trùng xuất sắc góp công vào chức vô địch Premier League chấn động của Leicester City cách đây hai năm.

Diem tin bong da sang 18 Mat Matic cho MU, Chelsea thay the bang… cuu sao MU hinh anh
Chelsea bất ngờ ngắm Drinkwater của Leicester

Bỏ rơi đã đành, Neymar còn muốn phá đám Barcelona. Cụ thể, ngôi sao người Brazil được cho đã nhắn tin Whatsapp cho Coutinho nhằm thuyết phục cậu bạn đồng hương thân thiết dứt áo khỏi Liverpool và cùng hội ngộ anh ở bến đỗ Paris Saint-Germain. Trớ trêu hơn nữa, chính tiền vệ 25 tuổi cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca trong kế hoạch thay thế… Neymar, người đang đếm ngược ngày rời Camp Nou để đến với Công viên các Hoàng với mức giá kỷ lục 222 triệu Euro.

Neymar Coutinho
Bỏ Barca, Neymar dụ dỗ Coutinho gia nhập PSG

Liverpool nhảy vào tranh hàng với Arsenal. Sớm tính đến trường hợp xấu nhất có thể đánh mất ngôi sao số một Philippe Coutinho vào tay Barcelona, HLV Jurgen Klopp đang tăm tia Thomas Lemar, tiền vệ trẻ người Pháp vừa có mùa giải bước ra ánh sáng cùng Monaco. Đây vốn lại là mục tiêu lâu dài suốt thời gian qua của Pháo Thủ. Monaco đã tuyên bố tương lai ở lại xứ công quốc của Lemar nhưng với việc được cả hai đại gia nước Anh đề nghị những con số không dưới 50 triệu Euro, mọi chuyện chắc chắn vẫn nằm cả ở phía trước.

tien ve Thomas Lemar
Arsenal và Liverpool đại chiến vì Thomas Lemar của Monaco

Cặp đôi Lucas của Arsenal và Real Madrid trở thành “song sát” ở Newcastle. Tái xuất Premier League, “Chim chích chòe” tỏ rõ tham vọng không đơn giản của mình khi đi thu mua người thừa ở các đội bóng lớn. Cả Lucas Perez và Lucas Vazquez đều đang trong tình cảnh thiếu được trọng dụng như vậy. Đối với Perez, tiếp tục chinh chiến bóng đá Anh rõ ràng là viễn cảnh hấp dẫn hơn chuyến hồi hương về Deportivo, trong khi sao trẻ Vazquez cần nhanh chóng ra đi mà phát triển sự nghiệp bị gián đoạn do không có cửa cạnh tranh với các ngôi sao đàn anh ở Bernabeu.

tien ve Vazquez
Sao trẻ Lucas Vazquez có thể rời Real Madrid gia nhập Newcastle

Luật sút luân lưu mới chính thức được áp dụng vào bóng đá Anh. Sau thử nghiệm tương đối ổn ở U20 World Cup vừa qua, luật sút luân lưu mới của FIFA mang tên ABBA sẽ bước đầu được áp dụng ở các trận đấu cúp Liên đoàn Anh. Nhằm giảm thiểu áp lực tâm lý nặng nề cho các cầu thủ của đội sút sau, thứ tự sút 11m mới mẻ này sẽ tương tự như cách giao bóng loạt tie-break trong bộ môn tennis, tức là đội A sẽ sút quả 1, đội B sút quả 2&3 rồi trở lại đội A sút quả 4&5…, cứ thế cho đến hết 5 lượt sút của cả hai đội hoặc đến khi nào phân định thắng bại.

Luat sut luan luu penalty 11m moi kieu ABBA
Luật sút luân lưu mới kiểu ABBA chính thức được áp dụng vào bóng đá Anh
 >> Bóng đá <<
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X