Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/2: Lộ diện mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2023

Thứ Bảy 18/02/2023 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/2/2023.

Lộ diện mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2023

MU quan tam Jeremie Frimpong

MU quan tâm Jeremie Frimpong

Tạp chí Kicker đưa tin, Erik ten Hag để mắt tới Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen và đưa vào mục tiêu ưu tiên của MU ở chuyển nhượng mùa Hè 2023. Ông thầy người Hà Lan nhắm hậu vệ này cạnh tranh với Diogo Dalot bên cánh phải. Frimpong có 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo mùa này, MU sẽ phải chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

5 đội bóng Anh quan tâm Neymar

Theo 90min, đại diện của Neymar đã nói chuyện với nhiều CLB Premier League, bao gồm Chelsea, Liverpool, MU, Man City và Newcastle. PSG được cho là sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1992 với giá 80 triệu euro ở Hè 2023.

Ronaldo tỏa sáng, Al Nassr đòi lại ngôi đầu

Dù không ghi bàn, song Cristiano Ronaldo đã có một cú đúp kiến tạo giúp Al Nassr giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Al Taawon. Với kết quả này, Ronaldo cùng đồng đội có cùng 40 điểm với Al Ittihad và Al Shabab nhưng xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. 

Graham Potter lên tiếng về tương lai Mason Mount

Điểm tin bóng đá sáng 182 Lộ diện mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2023 1

Graham Potter lên tiếng về tương lai Mason Mount

HLV Graham Potter khẳng định ông rất muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mason Mount, ông cũng thừa nhận mình không thể tham gia vào quá trình đàm phán.

Chính thức: Hoàng gia Qatar hỏi mua MU

Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, một thành viên của gia đình Hoàng gia Qatar xác nhận ông đã nộp đơn đấu giá, được cho là trị giá khoảng 5 tỷ bảng, để sở hữu CLB MU. Ông cũng hứa sẽ đưa CLB trở lại với vinh quang. 

Erik ten Hag báo tin cực vui trước trận gặp Leicester

HLV Erik ten Hag đã cập nhật tình hình của Antony, Anthony Martial và Scott McTominay trước trận đấu với Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ông khẳng định 1 hoặc 2 cái tên kể trên sẽ ra sân trước Leicester.

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Virgil van Dijk

Điểm tin bóng đá sáng 182 Lộ diện mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2023 2

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Virgil van Dijk

Trước chuyến làm khách trên sân của Newcastle, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ liên quan đến chấn thương của trung vệ Virgil van Dijk. Theo đó cầu thủ sinh năm 1991 đã trở lại và sẵn sàng đá chính.

LĐBĐ Anh phạt cả Arsenal và Man City

Arsenal và Man City đều đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội vì không kiểm soát được các cầu thủ của mình trong trận đấu trên sân Emirates. 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/2 rạng sáng ngày 19/2/2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/2 rạng sáng ngày 19/2/2023
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 18/2 và rạng sáng mai 19/2/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X