Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/10: Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1

Thứ Tư 18/10/2023 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 18/10/2023.

Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1

HLV Erik ten Hag co the can nhac mua them trung ve

HLV Erik ten Hag có thể cân nhắc mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2024

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Erik ten Hag đang cân nhắc đưa về thêm một trung vệ ở phiên chợ Đông 2024, ông nói: “Vẫn chưa có điều gì là chắc chắn cả, nhưng Ten Hag dường như đang lo lắng cho vị trí trung vệ của CLB. Tôi nghĩ ông ấy có thể nghĩ đến việc nâng cấp trung tâm hàng thủ, nhưng điều đó phụ thuộc vào những gì xảy ra với Martinez và Maguire. Thời gian trở lại của Lisandro Martinez cùng việc MU có nhận được lời đề nghị cho Harry Maguire hay không quyết định đến khả năng mua thêm trung vệ của họ”.

Agel Di Maria chính thức xác nhận thời điểm chia tay ĐT Argentina

Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1988 cho biết: “Tôi sẽ rời đội tuyển quốc gia Argentina sau Copa America 2024, đối với tôi mọi chuyện đã kết thúc. Tôi đã ôm Messi ở PSG và nói với anh ấy: Điều duy nhất tôi biết ơn là được chơi cùng anh trong một câu lạc bộ, được gặp anh mỗi ngày”.

Rasmus Hojlund chia sẻ về đẳng cấp của Erling Haaland

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Rasmus Hojlund của MU thừa nhận anh chưa thể so sánh với Erling Haaland về mặt đẳng cấp. Anh nói với TV2: “Haaland? Tốt hơn hết là đừng nên so sánh, anh ấy ở đẳng cấp của riêng mình. Tôi hy vọng một ngày nào đó mình có thể đạt đến trình độ của anh ấy, nhưng hiện tại tôi nghĩ còn quá sớm. Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, nếu không muốn nói là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới!”.

Rộ tin Messi chuẩn bị giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp

Điểm tin bóng đá sáng 1810 Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 1
Messi đứng trước cơ hội giành QBV thứ 8

Lionel Messi đang là cầu thủ sở hữu nhiều Quả bóng vàng nhất trong lịch sử. Và kỷ lục của Messi sẽ tiếp tục được nới rộng trong năm nay. Nhiều nguồn tin đang khẳng định Messi sẽ giành được Quả bóng vàng trong buổi lễ trao giải tại Paris vào cuối tháng 10 này. Thành tựu của Messi trong năm qua phải kể đến chức vô địch World Cup 2022. Đến mùa hè, Messi gia nhập Inter Miami tại MLS và cũng lập tức tạo ra ảnh hưởng lớn. Ngôi sao người Argentina giúp Inter Miami vươn lên từ vị trí đáy bảng xếp hạng và đã giành được danh hiệu đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ là Leagues Cup.

Barca muốn gây sốc với sao trẻ của Chelsea

Barca đang dành sự chú ý đặc biệt đến Ian Maatsen, họ muốn chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024. Khi mà Marcos Alonso hết hợp đồng vào cuối mùa giải 2023/24, Barca nhắm cầu thủ trẻ của Chelsea thay thế. Barca sẽ đàm phán sớm với Maatsen ngay trong tháng 1 tới, nhằm đảm bảo sớm chốt hạ thương vụ này một cách an toàn.

Arsenal sắp công bố tin vui về Ben White

Hợp đồng của Ben White vẫn còn thời hạn đến 2026, nhưng Arsenal tin tưởng việc gia hạn là cần thiết để gắn chặt tương lai của anh với sân Emirates. Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Arsenal và Ben White đang diễn ra thuận lợi, Pháo thủ chuẩn bị công bố một bản giao kèo mới với cầu thủ người Anh. Theo đó, Arsenal sẽ giữ chân Ben White đến năm 2028, ở bản giao kèo mới mức lương thưởng của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của hậu vệ sinh năm 1997. 

David Raya khẳng định vẫn có quan hệ tốt với Ramsdale ở Arsenal

David Raya đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Aaron Ramsdale sau khi vươn lên chiếm vị trí số 1 tại Arsenal. Anh nói: “Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt. Sau cùng thì chúng tôi là những người bạn và đó là điều quan trọng. Chúng tôi có một mối quan hệ lành mạnh. Không có vấn đề gì cả. Chúng tôi thúc đẩy nhau mỗi ngày trong tập luyện: khi anh ấy hơi suy sụp, tôi thúc đẩy anh ấy. Và khi tôi suy sụp thì anh ấy cũng làm như vậy. Chúng tôi có 3 thủ môn tập luyện cùng nhau, nhiều nhất là 4. Chúng tôi tập luyện nhiều giờ mỗi tuần và bạn cần mối quan hệ như vậy. Nếu không thì việc tập luyện sẽ không thể diễn ra suôn sẻ”.

MU đưa sao Ukraine vào tầm ngắm

Điểm tin bóng đá sáng 1810 Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 2

MU quan tâm Heorhiy Sudakov

Heorhiy Sudakov đang gây ấn tượng rất lớn trong thời gian gần đây, anh là trụ cột không thể thay thế của Shakhtar Donetsk. Cầu thủ 21 tuổi này sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh cũng có thể chạy cánh. Theo tờ Mirror, MU là một trong các đội bóng lớn hiện đang theo đuổi Heorhiy Sudakov. Quỷ đỏ thậm chí đã cử tuyển trạch viên xem cầu thủ người Ukraine thi đấu, họ đánh giá cao tài năng và tiềm năng của anh. Đội chủ sân Old Trafford được cho là chấp nhận chi 20 đến 25 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X