Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/07: Chi tiết hợp đồng của Onana với MU

Thứ Ba 18/07/2023 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 18/07/2023.

Chi tiết hợp đồng của Onana với MU

Onana chuan bi ky hop dong voi MU

Onana chuẩn bị ký hợp đồng với MU

Theo Mirror, Andre Onana đồng ý các điều khoản cá nhân với MU và dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Mức phí MU trả cho Inter Milan để có Onana là 43 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. Ở Old Trafford, cầu thủ người Cameroon sẽ nhận 110.000 bảng/tuần. 

Diễn biến mới nhất vụ MU chiêu mộ Sofyan Amrabat

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đưa Sofyan Amrabat vào tầm ngắm nhưng chưa gửi lời đề nghị chính thức tới Fiorentina.  Ông viết: “MU đã đưa Sofyan Amrabat vào danh sách mục tiêu cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, không có gì sắp xảy ra và chưa có lời đề nghị nào được gửi đi vào lúc này. Ưu tiên tiếp theo của MU là tiền đạo mới. Và họ đang đang đàm phán chiêu mộ Rasmus Hojlund. Việc mang về một tiền vệ mới phụ thuộc vào khả năng bán Fred và Donny van de Beek trong thời gian tới."

Arsenal có Kai Havertz nhờ Jorginho?

Điểm tin bóng đá sáng 1807 Chi tiết hợp đồng của Onana với MU 1

Jorginho khuyên Havertz tới Arsenal

Đích thân Jorginho xác nhận anh đã khuyên Kai Havertz tới Arsenal ở Hè 2023. Chia sẻ với The Arsenal Tour Diary, Jorginho cho hay: "Thật tuyệt vời khi tôi tiếp tục được chơi bên cạnh cậu ấy. Khi tôi biết thông tin Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Havertz, tôi đã gọi ngay cho cậu ấy. Tôi hỏi thông tin trên truyền thông có chính xác không. Cậu ấy bảo vâng, có thể. Tôi đáp lại cậu cần phải đến đây".

Bruno Fernandes từ chối nhiều lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bruno Fernandes từ chối nhiều lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út ở Hè 2023 để tiếp tục gắn bó với MU. Theo đó, đã hơn 2 lần các đội bóng ở Ả Rập Xê Út tiếp cận cầu thủ người Bồ, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương siêu khủng. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Bruno là làm việc với Erik ten Hag ở MU, anh đã nhanh chóng từ chối các đội bóng của Ả Rập Xê Út. 

Lộ bến đỗ bất ngờ của Kieran Tierney

Tân HLV Brendan Rodgers của Celtic thừa nhận rằng khả năng đội bóng Scotland mua lại hậu vệ Kieran Tierney có thể xảy ra.

CĐV Juventus xếp hàng yêu cầu CLB không chiêu mộ Lukaku

Điểm tin bóng đá sáng 1807 Chi tiết hợp đồng của Onana với MU 2

Lukaku có thể cập bến Juventus ở Hè 2023

Theo báo chí Italia, Juventus hiện đang đàm phán với Chelsea để ký hợp đồng với Lukaku, nhưng một bộ phận cổ động viên của họ phản đối vụ chuyển nhượng này. Một đoạn video được quay vào thứ Hai bên ngoài trung tâm y tế của Juventus đã ghi lại cảnh người hâm mộ đội bóng thành Turin hô vang: “Chúng tôi không muốn Lukaku”.

Folarin Balogun lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Tiền đạo Folarin Balogun đã gợi ý rằng anh sẵn sàng rời Arsenal vào mùa Hè này trong bối cảnh được Inter Milan quan tâm. Anh nói: “Rõ ràng là tôi ra đi là để chứng minh rằng tôi có thể chơi bóng cho đội một. Tôi cảm thấy mình có thể làm được điều đó và những gì tôi thể hiện đã cho thấy điều đó. Bây giờ tôi đã trở lại Arsenal, nhưng tôi không thể tự quyết định tương lai của mình. Bất cứ điều gì xảy ra tôi đều đón nhận, tôi đã chuẩn bị tâm lý cho mọi tình huống”.

Mikel Arteta nói về chuyển nhượng Arsenal sau vụ Declan Rice

Điểm tin bóng đá sáng 1807 Chi tiết hợp đồng của Onana với MU 3

Mikel Arteta thừa nhận Arsenal có thể chiêu mộ thêm tân binh

 

Khi được hỏi liệu người hâm mộ Arsenal có thể mong đợi nhiều bản hợp đồng hơn vào mùa Hè này hay không, Arteta nói với Sky Sports: “Hãy chờ xem. Vẫn còn rất nhiều thời gian trên thị trường chuyển nhượng, và chúng tôi hoàn toàn có thể có thêm những bản hợp đồng mới. Chúng ta sẽ phải xem và xem mọi thứ phát triển như thế nào trong vài tuần tới”.

Mbappe trở lại tập luyện cùng PSG giữa lùm xùm chuyển nhượng

Sau quãng nghỉ hè, Kylian Mbappe đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại trung tâm huấn luyện mới của PSG vào ngày 17/7.

Chelsea từ chối đề nghị đầu tiên của Fulham cho Hudson-Odoi

Theo Daily Mail, The Blues đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Fulham. Theo đó, Fulham chỉ muốn chi ra 8 triệu bảng, nhưng Chelsea định giá ngôi sao của mình vào khoảng 20 triệu bảng Anh. Fulham vẫn chưa dừng lại, họ sẽ tiếp tục đàm phán để hy vọng có được điều mình cần.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X