Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/05: MU muốn trao đổi cầu thủ với Crystal Palace

Thứ Bảy 18/05/2024 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 18/05/2024.

MU muốn trao đổi cầu thủ với Crystal Palace

MU dua Michael Olise va Eberechi Eze vao tam ngam
MU đưa Michael Olise và Eberechi Eze vào tầm ngắm

Theo Metro, MU muốn dùng Aaron Wan-Bissaka cộng thêm 90 triệu bảng để thuyết phục Crystal Palace nhả bộ đôi Michael Olise và Eberechi Eze. Tuy nhiên, phía Đại bàng muốn ít nhất 130 triệu bảng cho bộ đôi ngôi sao của mình.

Barca mất bao nhiêu tiền nếu sa thải HLV Xavi?

Marca nói rằng Xavi sẽ nhận 15 triệu euro nếu ông bị sa thải vào mùa hè này. Ngoài ra, các cộng sự của Xavi đút túi thêm 5 triệu euro Một danh sách rút gọn gồm ba HLV có thể thay thế Xavi. Tuy nhiên, nếu họ phải trả tiền cho Xavi và các trợ lý của ông thì điều đó có thể ảnh hưởng đến người kế nhiệm. Với số tiền ít ỏi như hiện tại, Hansi Flick trở thành mục tiêu vượt quá khả năng của họ. Rafael Marquez vì vậy còn có nhiều lợi thế hơn so với Flich trong nỗ lực trở thành ông chủ Barca.

3 cầu thủ Brazil nên tìm cách rời MU và Arsenal

Rivaldo đã thúc giục Casemiro và Antony rời MU vào mùa hè này, và nói rằng Gabriel Jesus cũng nên tìm cách rời khỏi Arsenal.

Harry Kane khiến NHM tuyển Anh như ngồi trên đống lửa

Điểm tin bóng đá sáng 1805 MU muốn trao đổi cầu thủ với Crystal Palace 1
Harry Kane bỏ lỡ trận đấu với Hoffenheim sau khi dính chấn thương lưng.

Đội trưởng đội tuyển Anh, Harry Kane sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Bayern Munich trước Hoffenheim sau khi dính chấn thương lưng. HLV Thomas Tuchel của Bayern nói với các phóng viên: “Harry Kane đang được bác sĩ riêng điều trị và anh ấy không còn ở đây nữa. Anh ấy không cùng chúng tôi thi đâu trong trận gặp Hoffenheim, anh ấy gặp vấn đề trong trận gặp Real Madrid và yêu cầu được thay thế”.

CHÍNH THỨC: Cái tên đầu tiên xác nhận chia tay Arsenal

Mohamed Elneny cũng đã chính thức xác nhận sẽ chia tay Arsenal ở Hè 2024, anh nói: “Các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi mãi mãi. Tôi không biết phải nói rằng tôi yêu các bạn nhiều như thế nào, các bạn có ý nghĩa với tôi như thế nào và tôi sẽ không bao giờ quên cách các bạn ủng hộ tôi. Hẹn gặp các bạn vào Chủ nhật tại sân vận động Emirates để tôi có thể trực tiếp nói lời tạm biệt.”

Pep Guardiola cảnh báo các học trò trước trận gặp West Ham

Phát biểu trước trận tiếp West Ham trên sân nhà, HLV Pep Guardiola đã cảnh báo các cầu thủ của mình, ông nói: “Nếu bạn nghĩ Everton sẽ làm điều gì đó trong trận đấu với Arsenal vào ngày mai, hãy quên điều đó đi. Họ (các cầu thủ của Man City) biết tầm quan trọng ở trận đấu cuối cùng với West Ham, nếu chúng tôi không thắng, Arsenal sẽ vô địch Premier League”.

Bilbao chốt giá bán Nico Williams cho Chelsea

Điểm tin bóng đá sáng 1805 MU muốn trao đổi cầu thủ với Crystal Palace 2
Bilbao chốt giá bán Nico Williams cho Chelsea

Theo Marca, Bilbao sẽ không bán rẻ ngôi sao Nico Williams cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó đội bóng của Tây Ban Nha muốn 55 triệu euro cho ngôi sao của mình, đây là số tiền giải phóng của Wiliams với đại diện của La Liga. Chelsea hiện đang muốn trả khoản phí mà Bilbao yêu cầu thành nhiều đợt, nhưng chưa biết đội bóng này có chấp nhận hay không. 

Đây! Điều kiện để Jadon Sancho tỏa sáng ở MU

Michael Owen tự tin Jadon Sancho vẫn có thể có tương lai ở MU nếu HLV Erik ten Hag rời đi, anh nói: “Tôi nghĩ Sancho có tương lai ở MU dưới sự dẫn dắt của một HLV khác. Nếu một HLV mới đến, ông ấy có thể trao cơ hội cho cậu ấy. Sancho là một tài sản lớn, họ đã trả rất nhiều tiền cho anh ấy và anh ấy đã mất giá rất nhiều vào lúc này. MU cần phải đưa ra quyết định chính xác với trường hợp của Sancho. Họ có thể bán anh ấy, tất nhiên số tiền thu về sẽ ít hơn rất nhiều so với khoản phí mà họ bỏ ra. MU cũng có thể giữ Sancho ở lại. Tôi nghĩ họ không nên để anh ấy ra đi theo dạng cho mượn, việc đó không nhận được lợi ích gì”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X