Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/01: Lộ diện 4 mục tiêu khủng của MU trong năm 2024

Thứ Năm 18/01/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 18/01/2024.

Lộ diện 4 mục tiêu khủng của MU trong năm 2024

 Michael Olise tro thanh muc tieu hang dau cua MU

Michael Olise trở thành mục tiêu hàng đầu của MU

Nguồn tin từ Evening Standard cho hay, Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự đã xác định được 4 vị trí cần tăng cường cho HLV Ten Hag. MU nhắm Michael Olise của Crystal Palace để nâng cấp hàng công, ở vị trí trung vệ họ muốn có Jean Clair Todibo (Nice) và Jarrad Branthwaite (Everton). Ở cánh phải, Quỷ đỏ bày tỏ sự quan tâm đến Jeremie Frimpong của Leverkusen.

Jose Mourinho chờ đợi dẫn dắt tuyển BĐN

Người hùng Chelsea, Frank Lebouef tiết lộ công việc mà HLV Jose Mourinho muốn sau khi bị Roma sa thải cách đây không lâu. Ông nói với ESPNFC: “Tôi nhớ đã phỏng vấn Mourinho khi ông ấy còn ở Madrid hoặc Chelsea. Ông ấy thừa nhận rằng điều cuối cùng ông ấy muốn làm trong sự nghiệp huấn luyện của mình là dẫn dắt ĐT BĐN. Tôi nghĩ đó sẽ là mục tiêu của Mourinho. Hiện tại mọi việc đang khó khăn với Roberto Martinez đang làm tốt công việc của mình, nhưng tôi thực sự nghĩ ông ấy có thể kiên nhẫn và xem mọi chuyện diễn ra như thế nào tại VCK Euro 2024. Chắc chắn Mourinho sẽ không từ chối chiếc ghế HLV trưởng của tuyển BĐN nếu có cơ hội”.

Chelsea sẵn sàng bán Armando Broja

Theo The Athletic, Chelsea sẵn sàng bán Armando Broja trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. The Blues ưu tiên bán ngôi sao của mình thay vì cho mượn. Cũng theo nguồn tin trên, tương lai của Broja không phụ thuộc vào việc Chelsea có thể ký hợp đồng với tiền đạo mới hay không. Như thế có nghĩa là Pochettino đồng ý để cầu thủ 22 tuổi rời đi ngay cả khi Chelsea không có thêm tiền đạo vào tháng 1.

Erik ten Hag không cho Anthony Martial tập luyện với đội 1

Điểm tin bóng đá sáng 1801 Lộ diện 4 mục tiêu khủng của MU trong năm 2024 1

Anthony Martial đang gây thất vọng rất lớn ở MU

 

Trước trận hòa 2-2 với Tottenham, HLV Erik ten Hag chỉ nói đơn giản rằng Martial không đủ thể lực để thi đấu. Tờ Daily Mail tiết lộ, Anthony Martial đã tự tập luyện trong tháng trước do ông thầy người Hà Lan không hài lòng với thể lực của anh. Việc các cầu thủ của MU phải tập luyện một mình do không đảm bảo thể lực không phải là chuyện hiếm dưới thời Ten Hag, Daily Mail cũng cho rằng Ten Hag đơn giản là không trừng phạt Martial như cách đã đày ải Jadon Sancho, người phải tập luyện với đội trẻ và bị cấm bén mảng đến khu tập luyện của đội 1. 

Sporting từ chối bán tiền đạo cho Chelsea với giá 73 triệu bảng

Huấn luyện viên trưởng của Sporting Lisbon, Ruben Amorim tuyên bố lời đề nghị trị giá 73 triệu bảng của Chelsea dành cho Viktor Gyokeres là không đủ. Theo đó đội bóng nào muốn có cầu thủ ghi 20 bàn sau 24 trận cho Sporting mùa này phải chi 85 triệu bảng giải phóng hợp đồng của anh. 

Không ngôi sao nào của MU tiến bộ dưới thời Erik ten Hag

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng không có cầu thủ nào của MU tiến bộ dưới thời Erik ten Hag. Và Marcus Rashford là minh chứng rõ nhất. Ông nói: “Tôi nghĩ không có cầu thủ nào của MU tiến bộ kể từ khi Erik ten Hag tới Old Trafford. Bạn có thể nhìn vào các cầu thủ của Aston Villa sau khi Unai Emery thay thế Steven Gerrard. Hãy nhìn các cầu thủ Tottenham sau khi Antonio Conte được thay thế bởi Ange Postecoglou. 

Các cầu thủ MU không tiến bộ. Trong thực tế, họ đang trở nên tồi tệ hơn. Tôi đã xem Rashford ở trận đấu với Tottenham, cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng, nhưng trong cả trận đấu, cậu ấy rất nhiều lần xử lý rất tệ. Từ đầu mùa giải NHM MU đã quá quen với những màn trình diễn của Rashford, cậu ấy đại diện cho những cầu thủ không tiến bộ ở MU dưới thời Ten Hag”.

Emmanuel Petit cảnh báo Arsenal về việc chiêu mộ Karim Benzema

Điểm tin bóng đá sáng 1801 Lộ diện 4 mục tiêu khủng của MU trong năm 2024 2

Emmanuel Petit cảnh báo Arsenal về việc chiêu mộ Karim Benzema

Huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit đã thúc giục câu lạc bộ cũ tránh việc chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema trong tháng này.  Ông nói: “Giá của Benzema là bao nhiêu? Bạn có biết Benzema kiếm được bao nhiêu tiền ở Saudi không? Tôi không nghĩ bất kỳ câu lạc bộ ở Anh nào có thể cung cấp cho anh ấy số tiền tương tự. Sau khi giành mọi danh hiệu với Real Madrid và ở tuổi 34, tôi không nghĩ anh ấy sẽ muốn đến Premier League.

Tôi tôn trọng Benzema, anh ấy từng chơi nhiều năm cho một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, Premier League khác La Liga, tôi nghĩ Benzema hiểu điều đó. Không dễ để một tiền đạo đã 34 tuổi tỏa sáng ở đây. Tôi không tin Arsenal nên chiêu mộ Benzema, họ nên chiêu mộ người khác”.

Facundo Pellistri theo chân Mason Greenwood tới La Liga thi đấu

Theo Manchester Evening News, Pellistri sẽ gia nhập Granada theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Đây sẽ là lần thứ 3 MU để Pellistri đến Tây Ban Nha thi đấu, sau khoảng thời gian với Alaves trong các chiến dịch 2020/21 và 2021/22. Pellistri đã có 35 lần ra sân cho Alaves và hiện đang chuẩn bị có thêm kinh nghiệm quý giá ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Rời MU, Sergio Reguilon chính thức có bến đỗ mới

Điểm tin bóng đá sáng 1801 Lộ diện 4 mục tiêu khủng của MU trong năm 2024 3

Sergio Reguilon cập bến Brentford theo dạng cho mượn

Trang chủ CLB Brentford xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Sergio Reguilon từ Tottenham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Huấn luyện viên trưởng Thomas Frankford của Brentford vui vẻ cho biết: "Tôi biết tài năng của Sergio Reguilon, cậu ấy là một hậu vệ cánh chất lượng. Đây là một bản hợp đồng rất chất lượng đối với chúng tôi. Chúng tôi cần một hậu vệ trái giỏi và giờ đây, chúng tôi đã có được một hậu vệ trái rất giỏi."

Fabrizio Romano chia sẻ về tương lai Roberto Firmino

Tiền đạo Roberto Firmino được cho là muốn trở lại châu Âu chơi bóng, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây cũng chia sẻ về tương lai cầu thủ Brazil, ông viết trên trang twitter cá nhân: "Roberto Firmino không có ý định rời Al Ahli trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, bất chấp những báo cáo gần đây. Thông điệp rất rõ ràng từ người đại diện của Firmino: cậu ấy sẽ ở lại Al Ahli. Không có sự thay đổi nào được mong đợi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X