Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/9: Trung vệ M.U có thể ra đi ngay tháng 1

Thứ Hai 17/09/2018 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/9.


Trung vệ M.U có thể ra đi ngay tháng 1
 

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Eric Bailly hoàn toàn có thể rời Old Trafford ngay tháng 1 tới, sau khi không được Mourinho trọng dụng ở mùa giải này. Trung vệ sinh năm 1994 liên tục dính chấn thương và suy giảm phong độ, thậm chí bị các huyền thoại Quỷ đỏ chỉ trích rất nhiều vì những màn trình diễn thảm hại. Nếu Bailly ra đi, Tottenham và Arsenal sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này.

Điểm tin bóng đá sáng 179 Trung vệ MU có thể ra đi vào tháng 1 hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 17/9: Bailly có thể ra đi ngay tháng 1

 

M.U méo mặt tại derby Manchester
 

Báo chí Anh tiết lộ, tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã định ngày tái xuất sân cỏ, đó là trận derby Manchester vào ngày 11/11 tới đây. Cầu thủ người Bỉ đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối, và chắc chắn sẽ là mối đe dọa cực lớn cho hàng phòng ngự Man United, khi anh chính thức trở lại.
 

Ronaldo đã biết ghi bàn
 

Sau 3 vòng đấu đầu tiên tịt ngòi, Cris Ronaldo đã có bàn thắng ra mắt Juventus trong một trận đấu chính thức. Không những vậy, siêu sao Bồ Đào Nha còn góp cú đúp, giúp Bà đầm già thành Turin hạ gục Sassuolo với tỷ số 2-1, đều từ những pha dứt điểm quen thuộc. Kết quả này cũng giúp Juve tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau 4 trận toàn thắng.
 

Sarri đặt ra mục tiêu cho học trò
 

Cầu thủ vừa lập hattrick mới đây, Eden Hazard tiếp tục nhận lời khen ngợi từ ông thầy của mình. Cụ thể, HLV Sarri cho rằng, tiền vệ người Bỉ có thể ghi tới 40 bàn thắng ở mùa giải này và cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới. Qua đó, giúp Chelsea cạnh tranh danh hiệu Premier League 2018/19.

HLV Sarri tin Hazard co the ghi 40 ban o mua giai nay

Điểm tin bóng đá sáng 17/9: Hazard có thể ghi 40 bàn

 

Fellaini được huyền thoại ca ngợi
 

Với màn trình diễn tốt trong trận thắng Watford, tiền vệ Fellaini đang nhận lời khen từ Rio Ferdinand. Theo đó, cựu Quỷ đỏ khẳng định Fellaini đang làm rất tốt công việc của mình, hỗ trợ phòng ngự và sẵn sàng tham gia tấn công khi có cơ hội, đồng thời xứng đáng với sự tôn trọng của các CĐV.
 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X