Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/10: Ông chủ MU bắt đầu bán cổ phần

Thứ Năm 17/10/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 17/10.
 

Ông chủ MU bắt đầu bán cổ phần
 

Kevin Glazers, một thành viên trong gia đình Glazers, mới đây đã chuyển đổi toàn bộ cổ phiếu của mình từ hạng B sang hạng A – loại cổ phiếu có thể giao dịch được. Số cổ phần Kevin đang sở hữu trị giá khoảng 270 triệu bảng. Trong khi đó, những người nắm giữ cổ phần còn lại cũng đã nghĩ đến chuyện bán, nhưng chưa phải bây giờ vì muốn giới tỷ phú Trung Đông mua giá cao hơn.

Điểm tin bóng đá sáng 1710 Ông chủ MU bắt đầu bán cổ phần hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 17/10: Kevin Glazers (bên trái) bắt đầu bán cổ phần đang sở hữu



Tottenham nhắm sao Real Madrid
 

Trong bối cảnh Chris Eriksen nằng nặc đòi ra đi ngay mùa đông này, với điểm đến ưa thích là Real Madrid. Thì ngược lại, Tottenham muốn tiền vệ Isco của chính CLB Hoàng gia Tây Ban Nha làm người thay thế. Một vụ đổi người có khả năng xảy ra, cho dù Spurs không nắm được quyền chủ động.
 

MU tiến gần Allegri
 

Theo thông tin mới đây được báo chí Anh đăng tải, Quỷ đỏ bắt đầu đã có sự tiếp cận với HLV Max Allegri, nhằm thay thế Ole Gunnar Solskjaer. Cuối tuần này, MU sẽ chạm trán Liverpool trên sân nhà, và một thất bại có thể khiến Solskjaer bay ghế ngay tức khắc.
 

Ronaldo dẫn đầu thu nhập trên mạng
 

Với sức hút thương hiệu của mình, CR7 đã kiếm được tổng cộng 38 triệu bảng trên mạng xã hội Instagram, thông qua các bài đăng quảng cáo, trung bình 780 nghìn bảng cho mỗi bài đăng. Con số này cao nhất thế giới, và gấp đôi kình địch Lionel Messi – “chỉ” kiếm được 18 triệu bảng.

Ronaldo Messi

Top 10 sao thu nhập khủng nhất trên Instagram



Việt Nam hưởng lợi trước trận gặp UAE
 

Ali Mabkhout, chân sút chủ lực của UAE với 6 bàn thắng tại vòng loại World Cup, đã nhận thẻ vàng trong 2 trận liên tiếp gần đây, sẽ bị treo giò ở cuộc chạm trán với Việt Nam tại Mỹ Đình. Đây là một tin mừng với HLV Park Hang Seo, trước màn tiếp đón UAE vào ngày 14/11 tới.

Chủ lực Man City hú vía thoát chết lần hai trong đời!
Sergio Aguero mới đây đã lại gặp tai nạn giao thông khiến chiếc xe đắt tiền của anh bị hư hỏng nặng nề, song rất may mắn khi bản thân tiền đạo người Argentina...
Bố Leo nhận Giày Vàng, nhưng quý tử “giời đánh” nhà Messi mới là tâm điểm
​Gần đây trong buổi lễ nhận giải Chiếc Giày Vàng Châu Âu năm 2019 của ​siêu sao người Argentina, cậu con trai thứ của anh lại chiếm hết spotlight với màn “giật...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X