Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/9: MU quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier vào tháng 1

Thứ Sáu 17/09/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/9/2021.

MU quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier vào tháng 1


MU quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier vào tháng 1

MU quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier vào tháng 1


Sau khi không thể có Kieran Trippier ở Hè 2020, MU dự định trở lại vào tháng 1 năm 2022. Man đỏ sẵn sàng chi 35 triệu bảng. Trận thua Young Boys mới đây cho thấy hạn chế của Aaron Wan-Bissaka, nhất là tâm lý, nên MU cần tăng cường cho cánh phải.


PSG muốn có Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do


PSG vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Antonio Rudiger, người cũng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Hợp đồng của cầu thủ người Đức với Chelsea chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, nhưng hai bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.


Zinedine Zidane từ chối MU


Người đại diện của HLV Zinedine Zidane - Alain Migliaccio khẳng định ông thầy người Pháp chưa nghĩ đến việc đến Anh làm việc ở thời điểm hiện tại.


Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Alexandre Lacazette ở Arsenal

Mikel Arteta nói về Alexandre Lacazette

Mikel Arteta nói về Alexandre Lacazette

HLV Mikel Arteta mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai tiền đạo Alexandre Lacazette, ông khẳng định không có chuyện Pháo thủ muốn bán anh.


Bruno Fernandes muốn Pogba ở lại MU


Nhạc trưởng Bruno Fernandes được cho là khuyên Paul Pogba nên gia hạn hợp đồng với MU, anh muốn tiếp tục được thi đấu bên cạnh cầu thủ người Pháp ở sân Old Trafford. Hợp đồng giữa Pogba và Man đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2022.


Chơi ấn tượng, ĐT Anh thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA


Với những kết quả rất tốt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Anh đã lọt vào Top 3 đội bóng tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng của FIFA.

Chơi ấn tượng, ĐT Anh thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFAChơi ấn tượng, ĐT Anh thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA
Với những kết quả rất tốt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Anh đã lọt vào Top 3 đội bóng tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng của FIFA.
Sau Paul Scholes, tới lượt Berbatov không hài lòng với Solskjaer


Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov cảm thấy thất vọng với thành tích của MU ở đấu trường Champions League dưới thời HLV Solskjaer.


Arsenal sẽ bán Leno

Leno

Leno có thể bị bán ở Hè năm tới

Theo báo chí Anh, Arsenal đang tìm lối thoát cho thủ môn Bernd Leno, người không mang đến sự yên tâm cho đội. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2023, và Pháo thủ sẽ bán anh ở Hè năm tới.

Petr Cech thừa nhận một điều về Chelsea ở Champions League


Trong một phát biểu mới đây, cố vấn kỹ thuật Petr Cech của Chelsea thừa nhận đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ danh hiệu Champions League có được ở mùa giải trước.
Petr Cech thừa nhận một điều về Chelsea ở Champions LeaguePetr Cech thừa nhận một điều về Chelsea ở Champions League
Trong một phát biểu mới đây, cố vấn kỹ thuật Petr Cech của Chelsea thừa nhận đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ danh hiệu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X