Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/8: Barca tính đổi “Phù thủy” lấy Aubameyang

Thứ Ba 17/08/2021 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/8/2021.

Barca tính đổi Coutinho lấy Aubameyang. Sky Sports cho hay Barcelona đang tính đến việc đẩy Philippe Coutinho đến Arsenal để đổi lấy Pierre-Emerick Aubameyang theo chiều ngược lại. Đang có khoản nợ 1,35 tỷ euro, Blaugrana tính đẩy đi những cầu thủ nhận lương cao và Coutinho nằm trong đó.

- Xem tin tức: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai

Pierre-Emerick Aubameyang 2
Barca muốn đổi Coutinho lấy Aubameyang

Bamford từ chối Spurs. Mirror đưa tin Patrick Bamford chuẩn bị từ chối sự quan tâm của Tottenham và ký hợp đồng dài hạn với Leeds. Mùa trước chứng kiến cựu thành viên Chelsea tỏa sáng ở Premier League với 17 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo.

Man City lên kế hoạch liên quan tới Kane.
Theo Daily Mail, Manchester City có thể từ bỏ Harry Kane nếu họ không đưa được anh về trong mùa hè này. Năm 2022, The Citizens sẽ nhắm tới những cầu thủ trẻ hơn, điển hình là Erling Haaland.

“West Ham muốn tái ngộ Lingard, nhưng…”. Stuart Pearce – thành viên trong BHL West Ham xác nhận CLB này vẫn quan tâm đến việc đưa Jesse Lingard trở lại. Tuy nhiên, dường như CLB thành London không được anh đồng tình bởi muốn ở lại MU nhiều hơn.

Lingard
West Ham muốn đưa Lingard trở lại

Đồng đội cũ lý giải sự thành công của Ronaldo và Mbappe. Ricardo Carvalho đã giải thích lý do tại sao Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe đạt đến đỉnh cao của bóng đá thế giới. Cả hai đều không ngừng phấn đấu song hướng đến sự cân bằng trong đội bóng.

Lukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương lai
. Người đại diện của Lautaro Martinez cho biết tiền đạo này rất vui khi ở lại Inter dù được Arsenal và Tottenham để mắt. Trước đó, có tin tuyển thủ Argentina muốn rời Nerazzurri sau khi chứng kiến Hakimi và Lukaku rời đi.

Liverpool xác nhận bến đỗ mới của Ben Davies. Liverpool xác nhận Ben Davies đã gia nhập Sheffield United dưới dạng cho mượn trong thời gian 1 năm. Chuyển tới từ Preston đầu năm 2021, trung vệ này chưa có lần ra sân nào cho đội 1.
 

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X