Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/7: Ronaldo vô tình báo hại Man Utd

Thứ Ba 17/07/2018 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 17/7.

Không còn Ronaldo, Real quyết giữ chân Bale

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 177 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Gareth Bale

Chính vì điều này mới nói rằng CR7 đã vô tình báo hại đội bóng đá cũ của mình. Man Utd vốn tham vọng nghiêm túc chiêu mộ cầu thủ người Xứ Wales và có lẽ thành công nếu Real Madrid không phải chia tay một ngôi sao lớn khác sang Juventus. Vì nhiều lý do mà Gareth Bale vẫn cần phải ở lại Bernabeu, đặc biệt khi anh được cho là sẽ nằm trong kế hoạch của tân HLV Julen Lopetegui.

Man City bị Real Madrid hét giá khủng khiếp vụ sao Croatia

Điểm tin bóng đá sáng 177 Ronaldo vô tình báo hại Man Utd hình ảnh 2
Mateo Kovacic

Liên tiếp nhận thất bại trên thị trường chuyển nhượng, từ Fred sang Man Utd đến Jorginho sang Man City, HLV Pep Guardiola đành lòng chuyển hướng sang tiền vệ Mateo Kovacic nhằm gia cố tuyến giữa nhà ĐKVĐ nước Anh. Tuy nhiên, ngôi sao Croatia vốn là tương lai được quy hoạch dài hạn ở Bernabeu nên chẳng tội gì Real Madrid phải bán anh, tiện thể hét giá 80 triệu bảng để đuổi khéo đối tác.

Man Utd chính thức chia tay Daley Blind

Daley Blind
Daley Blind

Không được Jose Mourinho trọng dụng ở Old Trafford, hậu vệ người Hà Lan nắm lấy cơ hội cứu vãn sự nghiệp ngay trong mùa hè 2018 này với một chuyến hồi hương về đội bóng cũ Ajax Amsterdam. Được biết, Man Utd đã đạt thỏa thuận bán lại Daley Blind cho đối tác với giá chuyển nhượng 14 triệu bảng và có thể nhận thêm 5 triệu tùy thuộc phong độ cũng như thành tích.

Lyon chủ động nối lại đàm phán với Liverpool vụ Nabil Fekir

tien ve Fekir
Nabil Fekir

Chính Lyon cách đây một tháng đã tuyên bố cắt đứt đàm phán vốn đang suôn sẻ, thuận lợi cho Liverpool vì lý do mặc cả lằng nhằng giá trị chuyển nhượng Nabil Fekir. Giờ sau khi ngôi sao người Pháp mới đăng quang ngôi vô địch World Cup 2018, chủ tịch Jean Michael Aulas lại bất ngờ bỏ ngỏ cơ hội thứ hai cho đội bóng nước Anh vùng Merseyside trong thương vụ bom tấn này.

Chelsea tính cuỗm Higuain khỏi Juventus

Gonzalo Higuain cua Juventus
Gonzalo Higuain

Tân HLV Maurizio Sarri rất muốn mang thêm các học trò bên Ý về Anh để xây dựng đế chế mới ở Stamford Bridge. Chelsea vốn đã theo đuổi Gonzalo Higuain từ lâu và trong bối cảnh Juventus đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, khả năng tiền đạo người Argentina ra đi để giải phóng hàng công chật chội và sức ép tài chính không phải không có. El Pipita được định giá 53 triệu bảng.

Liverpool và Chelsea muốn những món hàng hot World Cup 2018

Alex Golovin
Aleksandr Golovin

Trong khi Liverpool tăm tia Domagoj Vida, trung vệ đóng vai trò quan trọng trên hành trình đoạt ngôi á quân World Cup 2018 của Croatia, để tái hợp cặp bài trùng ăn ý với Dejan Lovren ở Anfield, Chelsea đã sẵn sàng duyệt chi 22 triệu bảng vì Aleksandr Golovin. Tuy nhiên, Monaco lúc này cũng đang tính nhảy vào phá đám trong thương vụ tiền vệ tấn công điển trai người Nga mới 22 tuổi này.

Atletico Madrid sắp có cầu thủ bị ghét nhất Croatia

Kalinic bi duoi co ve nuoc
Nikola Kalinic

HLV Diego Simeone muốn tăng cường hàng công sau khi chia tay Fernando Torres. Cái tên sáng giá nhất đang được ông ngắm nghía lúc này chính là Nikola Kalinic, tiền đạo 30 tuổi bị tống cổ khỏi đội tuyển Croatia ở World Cup 2018 can tội… chảnh. Nhà đương kim á quân thế giới không xứng đáng này hiện khoác áo AC Milan nhưng ông lớn nước Ý mới đây đã bị cấm tham dự các cúp Châu Âu trong vòng hai năm.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X