Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/7: Man United trói chân thành công sao khủng

Thứ Hai 17/07/2017 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong chuyên mục điểm tin sáng ngày 14/7.


Man United trói chân thành công sao khủng. Theo đó, thủ thành Sergio Romero – người góp công lớn vào chiến dịch vô địch Europa League của Quỷ đỏ ở mùa giải vừa qua, đã đồng ý ký tiếp một bản hợp đồng 4 năm. Chưa hết, theo thỏa thuận ở bản hợp đồng này, M.U và Romero có thể tự động kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Điều này có nghĩa người gác đền Argentina có thể ở lại Old Trafford nhiều nhất là đến năm 2022.

Romero sẵn sàng cạnh tranh vị trí với De Gea

Liverpool chưa buông tha Van Dijk.
Sau khi bị Southampton khởi kiện vì đi đêm với trung vệ người Hà Lan, BLĐ The Kop vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu cầu thủ này. Theo đó, một lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng sẽ (tiếp tục) được gửi tới The Saint trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh Liverpool, Arsenal được cho là cũng muốn có chữ kỹ của cầu thủ sinh năm 1992, tuy nhiên HLV Wenger chỉ duyệt chi 45 triệu bảng.
 
Tương lai của Aubameyang sẽ được quyết định trong vài ngày tới. Mục tiêu hàng đầu của Chelsea tại thời điểm này, tiền đạo Aubameyang của Dortmund sẽ đưa ra câu trả lời trong thời gian sắp tới. Theo đó, người phát ngôn của đội chủ sân Signal Iduna Park đưa ra thời hạn “ít ngày nữa” để chốt tương lai chân sút người Gabon. Ngoài Chelsea, cả Liverpool và AC Milan đều muốn sở hữu tiền đạo đã ghi 31 bàn thắng tại Bundesliga mùa giải vừa qua.
 
Đưa Aguero đây, và Sanchez là của ông! HLV Arsene Wenger đã đưa câu trả lời rất rõ ràng với đồng nghiệp Pep Guardiola, người đang rất muốn sở hữu Alexis Sanchez. Chân sút người Chile mới đây đã tuyên bố “muốn được chơi bóng tại Champions League”, qua đó bày tỏ ý định ra đi. Tuy nhiên HLV Wenger nhất quyết không chịu bán anh cho Man City, với động thái đòi trao đổi với Sergio Aguero.

Diem tin bong da sang 177 Man United troi chan thanh cong sao khung hinh anh 2
Arsenal đòi Aguero mới chịu nhả Sanchez

Ross Barkley lọt vào tầm ngắm của Tottenham.
Sau khi sở hữu một thế hệ tài năng người Anh, BLĐ Spurs vẫn quyết định chiêu mộ thêm một tài năng bản địa nữa với lời hỏi mua Barkley. Sau sự ra đi của Lukaku, Ross Barkley là trụ cột quan trọng nhất của chủ sân Goodison Park và rất khó để đội bóng này nhả người. Đàn anh Wayne Rooney, người mới trở về Everton thời gian vừa qua, cũng tin tưởng vào khả năng Barkley ở lại.

Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X