Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/7: Inter đã đồng ý trả 75 triệu bảng để có Lukaku

Thứ Tư 17/07/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/7.

Mangala được phép tự do rời Man City. Theo Telegraph, Manchester City sẵn sàng để Eliaquim Mangala ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này. Trung vệ người Pháp gia nhập Man City với giá 42 triệu bảng từ Porto vào năm 2014 song không đóng góp được nhiều.

Inter đã chấp thuận mức giá 75 triệu bảng cho Lukaku. Inter Milan đã chấp thuận chi 75 triệu bảng để có Romelu Lukaku theo yêu cầu từ Manchester United. Tuy nhiên, đội bóng Italia muốn trả trước 40 triệu bảng và 35 triệu sẽ trả góp trong 2 năm tới.

Điểm tin bóng đá sáng 177 Inter đã đồng ý trả 75 triệu bảng để  hình ảnh
Inter chấp nhận trả số tiền 75 triệu bảng để có Lukaku

Arsenal đàm phán mượn Dani Ceballos của Real Madrid. Arsenal đang đàm phán với Real Madrid về một hợp đồng mượn tiền vệ Dani Ceballos. Cầu thủ 23 tuổi đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Zinedine Zidane tại sân Santiago Bernabeu hè này.

Alexis Sanchez sẽ ở lại Man United, tuy nhiên… Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Alexis Sanchez không rời Manchester United hè này. Dù vậy, ngôi sao người Chile phải tự mình chứng tỏ được khả năng sau những thất vọng suốt 1 năm rưỡi qua.

Neymar nung nấu ý định rời PSG đã lâu. HLV Thomas Tuchel tiết lộ rằng đã biết về việc Neymar muốn rời Paris Saint-Germain kể từ trước khi Copa America bắt đầu. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức cũng thừa nhận việc phán quyết chuyện đi hay ở của cầu thủ do lãnh đạo CLB quyết định.

tien dao Neymar
Tuchel tin Neymar muốn rời PSG từ trước Copa America

De Ligt chỉ còn cách Juventus có một chữ ký. Matthijs de Ligt đã đến thành Turin và chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển đến Juventus. Nghe đâu để có trung vệ 20 tuổi này, Bianconeri phải chi ra số tiền không dưới 75 triệu euro theo yêu cầu từ Ajax.

Đây! Lý do cả MU và Man City chưa thể có Maguire. Theo tiết lộ từ HLV Brendan Rodgers, Leicester City đã từ chối 2 lời đề nghị từ những đối tác theo đuổi Harry Maguire như Manchester United và Manchester City. Họ kiên quyết giữ quan điểm chỉ nhả trung vệ này với giá 80 triệu bảng.

Griezmann: ‘Tôi may mắn được học hỏi nhiều điều từ Simeone’. Bản hợp đồng mới của Barcelona, Antoine Griezmann không quên nhắc lại công ơn của HLV Diego Simeone tại Atletico Madrid với phong độ của anh trong những mùa giải gần đây. Anh mới rời Rojiblancos sang Barca với giá 120 triệu euro.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X