Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/7: Liverpool đi trước MU 1 bước vụ Thiago

Thứ Sáu 17/07/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/7.

Pochettino trong tầm ngắm của Inter và Juve. Cựu huấn luyện viên của Tottenham, Mauricio Pochettino đang được cả Inter và Juventus để mắt. Cả hai ông lớn tại Serie A đều chưa thực sự hài lòng với Antonio Conte và Maurizio Sarri.

Thiago đồng ý tới Liverpool. Tờ Bild tiết lộ tiền vệ của Bayern Munich, Thiago Alcantara đã đồng ý với các điều khoản cá nhân về việc chuyển đến Liverpool. Nhưng mặc dù cầu thủ này đã sẵn sàng để chuyển nhượng, cả Bayern và The Kop vẫn chưa đồng ý về mức giá của anh.

Điểm tin bóng đá sáng 177 Liverpool đi trước MU vụ Thiago hình ảnh
Thiago có thể chọn tới Liverpool

PSG đẩy mạnh gia hạn với Neymar. Paris Saint-Germain đang có cuộc đàm phán "tích cực" với Neymar về việc gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Brazil hiện còn giao kèo đến năm 2022 và điểm đến yêu thích là Barcelona khó thành hiện thực bởi CLB Tây Ban Nha suy kiệt tài chính hậu Covid-19.

Red Bull đòi Milan trả tiền mới nhả Rangnick. Theo nguồn tin từ Ý, Ralf Rangnick chuẩn bị trở thành HLV tiếp theo của AC Milan. Nhưng tập đoàn Red Bull - đơn vị chủ quản yêu cầu Rossoneri trả một khoản tiền mới nhả người đang làm giám đốc mảng thể thao.

Setien lo bị Barca lập tức sa thải. Quique Setien nói rằng không biết liệu có còn huấn luyện Barcelona nốt phần còn lại Champions League mùa này hay không. Blaugrana của ông mới mất ngôi vô địch La Liga vào tay Real Madrid.

HLV Setien
HLV Setien sợ bị sa thải

Ramos ca ngợi Zidane như Vua Midas. Sergio Ramos đã ca ngợi Zinedine Zidane là "độc nhất vô nhị" sau khi giúp Real Madrid giành chức vô địch La Liga mùa 2019-20. Đội trưởng Los Blancos khẳng định mọi thứ mà HLV người Pháp chạm vào đều biến thành vàng.

Leonardo khẳng định PSG không bạc đãi Meunier. Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo đã phản bác ý kiến rằng họ không cho Thomas Meunier chơi ở Champions League dẫn tới phải sang Dortmund. Theo cựu danh thủ Brazil, chính hậu vệ người Bỉ chủ động rời CLB.

Arsenal xác nhận “Ronaldo mới” nghỉ nhiều tháng do chấn thương. Arsenal đã xác nhận rằng Gabriel Martinelli sẽ bỏ lỡ nửa đầu mùa giải 2020-21 do chấn thương.  Tiền đạo người Brazil được so sánh với “Người ngoài hành tinh” Ronaldo sẽ phải dưỡng thương tới cuối năm.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7: Sội động vòng 10 V.League 2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7/2020 mới nhất. Lịch thi đấu hôm nay và ngày mai, cập nhật thông tin ngày giờ ltd bong da hom nay chính xác nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X