Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/6: Hỏi mua sao West Ham, M.U bị dội gáo nước lạnh

Thứ Hai 17/06/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/6.


Hỏi mua sao West Ham, M.U bị dội gáo nước lạnh
 

Theo đó, Quỷ đỏ mới đây đã đưa ra lời đề nghị để chiêu mộ trung vệ Issa Diop, và sẵn sàng chi 45 triệu bảng cùng 1 cầu thủ để hỏi mua. Tuy nhiên. West Ham đã phát tín hiệu cứng rắn rằng ngôi sao của mình không phải để bán. Đồng thời, Búa tạ sẽ không lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào dưới 60 triệu bảng.

MU chi 45 trieu bang mua Issa Diop

Điểm tin bóng đá sáng 17/6: West Ham đòi 60 triệu bảng cho Diop



Pogba chính thức đòi rời M.U
 

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ người Pháp cho biết: “Tôi đã có 3 năm tuyệt vời tại Man United và giờ là lúc ra đi tìm thử thách mới”. Theo thông tin từ truyền thông Italia, cầu thủ này đã đồng ý trở lại Juventus, chỉ có điều đội bóng thành Turin phải đáp ứng mức giá chuyển nhượng rất cao cho Paul Pogba.
 

Sarri chính thức trở thành HLV của Juventus
 

Mới đây, đội bóng Italia đã vui mừng thông báo ký hợp đồng với HLV Maurizio Sarri, thế chỗ Max Allegri. Theo đó, ông sẽ gắn bó với Juventus trong 3 mùa giải tới, sau khi khép lại cuộc hành trình ngắn ngủi với Chelsea bằng chức vô địch Europa League. Ở chiều ngược lại, The Blues khả năng cao sẽ mời huyền thoại Frank Lampard ngồi vào chiếc ghế nóng.
 

Bale có thể khoác áo Bayern Munich
 

Sự bế tắc của cầu thủ xứ Wales tại Real Madrid chuẩn bị có giải pháp, khi Hùm xám là CLB mới nhất đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Bale. Cụ thể, Bayern sẽ hỏi mượn cầu thủ này, đồng thời chấp nhận mức lương khủng 350 nghìn bảng/tuần. Real hiện tại đã chán ngấy Bale và muốn đẩy anh đi càng nhanh càng tốt.

tuong lai cua Gareth Bale

Điểm tin bóng đá sáng 17/6: Bale có thể gia nhập Bayern Munich



Sao Lyon thả thính Tottenham
 

Tanguy Ndombele, hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mới đây bày tỏ khả năng gia nhập Spurs. Tiền vệ này năm nay 22 tuổi, được xem là Pogba mới bởi khả năng công thủ toàn diện. Mức giá của anh dự kiến sẽ không dưới 60 triệu bảng.

NÓNG: HLV Sarri CHÍNH THỨC rời Chelsea, trở thành thầy mới của Ronaldo
Tối 16/6, trang chủ câu lạc bộ Juventus chính thức thông báo đã hoàn tất mọi thủ tục để có sự phục vụ của huấn luyện viên Maurizio Sarri từ Chelsea.
Tin chuyển nhượng ngày 16/6: Pogba chính thức tuyên bố muốn rời M.U
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (16/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X