Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/5: MU gia nhập cuộc đua giành Ryan Fraser với Arsenal

Thứ Sáu 17/05/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 17/5.

MU gia nhập cuộc đua giành Ryan Fraser với Arsenal

Điểm tin bóng đá sáng 175 MU gia nhập cuộc đua giành Fraser hình ảnh

MU cũng muốn có Ryan Fraser 


MU cũng muốn có tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth ở Hè 2019. Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng qua đó vượt mặt Pháo thủ trong thương vụ này.


Đang chấn thương, Harry Kane vẫn bị gọi lên tuyển


Trong danh sách ĐT Anh triệu tập mới đây, chân sút Harry Kane của Tottenham vẫn góp mặt, dù anh chưa hoàn toàn bình phục.


Chi số tiền khủng, Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Luka Jovic


Real Madrid chiêu mộ thành công Luka Jovic với giá 52.4 triệu bảng, đó là thông tin được Sky Sport đăng tải. Los Blancos sẽ sớm công bố thương vụ này.


HLV Sarri cay đắng nói về chấn thương của Loftus-Cheek


HLV Sarri tức giận nói về chấn thương của Loftus-Cheek. Ông thầy người Italia đang rất hy vọng cầu thủ người Anh có thể ra sân trong trận chung kết Europa League với Arsenal.


MU chốt 80 triệu euro cho người thay thế Lukaku

MU muon mua Lewandowski thay Lukaku

MU muốn mua Lewandowski thay Lukaku


MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich. Quỷ đỏ nhắm ngôi sao người Ba Lan trong trường hợp Lukaku ra đi.


Gareth Southgath giải thích lý do từ chối cầu thủ xuất sắc nhất M.U


Trong danh sách 27 cái tên được triệu tập sơ bộ, Shaw đã không thể góp mặt, và HLV tuyển Anh đã đưa ra lời giải thích: “Không. Đó không phải là một quyết định khó khăn đối với tôi. Lúc này, Ben Chilwell và Danny Rose đang thi đấu rất xuất sắc. Họ có phong độ cao hơn và thi đấu đặc biệt tốt trong thời gian gần đây. Họ đã cống hiến mọi thứ trong màu áo ĐT.”

Gareth Southgath giải thích lý do từ chối cầu thủ xuất sắc nhất M.U
Trước thềm UEFA Nations League, Luke Shaw không được triệu tập lên ĐT Anh, cho dù là cái tên hiếm hoi duy trì phong độ trong mùa giải qua.
Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của M.U hè tới


Chúng tôi đang tìm kiếm những cái tên phù hợp. Bạn cần phải có thái độ đúng đắn để trở thành một cầu thủ của Manchester United. Bạn phải có những phẩm chất đặc biệt, bởi CĐV của chúng tôi muốn thấy những cầu thủ thú vị”.


Barca nhận tin cực buồn trước trận CK Cúp nhà Vua TBN

Ter Stegen co the lo tran chung ket Cup nha Vua TBN

Ter Stegen có thể lỡ trận chung kết Cúp nhà Vua TBN


Thủ môn Ter Stegen dính chấn thương. Ngôi sao người Đức có thể lỡ trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Valencia vào ngày 25/5 tới đây.


Cựu sao MU: "De Ligt hoàn hảo cho Barca"


De Ligt hoàn hảo với Barca, đó là nhận định của cựu sao MU, Jaap Stam. Hiện đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ này.
Cựu sao MU: De Ligt hoàn hảo cho Barca
De Ligt hoàn hảo với Barca, đó là nhận định của cựu sao MU, Jaap Stam. Hiện đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ này.
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X