Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/5: Thần đồng Argentina chê MU, chọn Man City

Chủ Nhật 17/05/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/5.

Arsenal tham gia cuộc đua giành Neto. Express đưa tin thủ môn Neto của Barcelona đã nổi lên như một mục tiêu của Arsenal. Người gác đền Brazil đã được thông báo rằng anh nằm trong danh sách cần thanh lý của Blaugrana hè này. Trước Arsenal, những Chelsea, Ajax và Sevilla đã đánh tiếng tới Neto.

Thần đồng Argentina chê MU, chọn Man City. Tài năng trẻ Thiago Almada đang nghiêng về việc gia nhập Man City chứ không phải Man United. HLV Pep Guardiola rất yêu mến tiền vệ này, người sẽ có giá khoảng 15 triệu bảng và muốn tiếp bước Carlos Tevez ở sân Etihad.

Điểm tin bóng đá sáng 175 Thần đồng Argentina chê MU, chọn MC hình ảnh
Almada muốn về Man City hơn MU

Aston Villa giữ nguyên giá Grealish. Manchester United các các CLB theo đuổi sẽ buộc phải trả 80 triệu bảng cho Jack Grealish vào mùa hè này bất kể Aston Villa có bị xuống hạng hay không. CLB thành Birmingham xem đây là trụ cột không thể thiếu và không có ý định để anh ra đi dễ dàng.

Chelsea lợi thế ký hợp đồng với Bogarde. Sao trẻ tài năng của Feyenoord, Lamare Bogarde đang hướng tới việc chuyển đến Chelsea. Cầu thủ 16 tuổi này cũng đã được Tottenham và Arsenal nhắm đến nhưng The Blues mới là mục tiêu ưa thích của anh.

Zaha trong tầm ngắm của Newcastle. Newcastle đang đưa Wilfried Zaha của Crystal Palace vào tầm ngắm. Nếu các ông chủ Ả-Rập Saudi được tiếp quản, đội bóng vùng Đông Bắc sẽ có rất nhiều tiền để chi tiêu vào mùa hè. Để củng cố hành lang cánh đang có vấn đề, Zaha của Palace là mục tiêu của Newcastle.

Zaha duoc Chelsea quan tam
Zaha được Newcastle quan tâm

MU nhắm đến tuyển thủ Pháp. Tiền vệ của Bayern Munich, Corentin Tolisso là mục tiêu trong mùa hè của Manchester United. Cầu thủ người Pháp rất muốn trải nghiệm bản thân tại Premier League và Bayern cũng không thiết tha người mới đá chính 7 trận ở Bundesliga mùa này.

Các CLB Serie A được chính phủ cho phép tập luyện bình thường. Chính phủ Ý vẫn khẳng định rằng phải đảm bảo an toàn hơn nữa trước khi giải VĐQG của họ có thể tiếp tục.  Nhưng trước mắt, Thủ tướng nước này - Giuseppe Conte đã cho phép các CLB Serie A được trở lại tập luyện diện rộng vào thứ 2 tới.

Sao Real Madrid chỉ ra ý nghĩa của việc đưa bóng đá trở lại
. Tiền vệ Casemiro của Real Madrid cho biết điều quan trọng là bóng đá có thể trở lại ở Tây Ban Nha để chứng minh rằng cuộc sống trở lại bình thường sau đại dịch. Bundesliga đi đầu trong việc nối lại mùa giải và thu hút sự chú ý lớn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X