Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/4: Sau Haaland, Dortmund lại tính cho MU xơi vố đau

Thứ Sáu 17/04/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/4.

Everton muốn mang về Belotti. Everton được cho là muốn mang về Andrea Belotti từ Torino vào mùa hè này. HLV Carlo Ancelotti ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Ý và từng muốn làm việc với anh tại Bayern Munich và Napoli. Hiện Belotti vẫn nằm trong tầm ngắm của Man United và Chelsea.

Dortmund tự tin đánh bại MU vụ Bellingham. Theo Daily Mail, Borussia Dortmund tự tin đánh bại Manchester United hay Chelsea để có chữ ký của Jude Bellingham. Đội bóng của Đức có lợi thế là đảm bảo suất ra sân thường xuyên cho sao trẻ này hơn là những đại gia nước Anh.

Điểm tin bóng đá sáng 174 Dortmund lại tính cho MU xơi vố đau hình ảnh
MU và Dortmund quan tâm Bellingham

Barca loại trừ khả năng chiêu mộ Neymar.
Cầu thủ người Brazil có thể phải chờ thêm cho ngày trở lại sân Camp Nou, đó là thông tin mới được đài phát thanh xứ Catalunya loan ra. Khủng hoảng tài chính do Covid-19 mang đến tác động đáng kể đến Barca và thương vụ lên tới hơn 200 triệu euro như vậy, họ khó lòng kham nổi.

Pogba được ủng hộ ở lại MU. Cựu thủ môn Mark Bosnich tin rằng Paul Pogba có thể tạo thành đối tác ăn ý của Bruno Fernandes tại Manchester United. Với những chấn thương, tiền vệ người Pháp chỉ ra sân 8 lần mùa này cho Quỷ đỏ. Nhưng Bosnich khẳng định anh sẽ ở lại bởi MU cần những tài năng lớn.

Giá trị Havertz sẽ không bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Giám đốc điều hành của Leverkusen, Fernando Carro cho biết giá trị ngôi sao trẻ Kai Havertz trên thị trường chuyển nhượng sẽ không giảm. Đó là tin không vui vẻ gì cho hàng loạt CLB theo đuổi anh như MU, Liverpool hay Bayern Munich.

Điểm tin bóng đá sáng 174 Sau Haaland, Dortmund lại tính cho MU xơi vố đau hình ảnh 2
Kai Havertz được nhiều đội bóng quan tâm

HLV Barca không tin La Liga có thể trở lại sớm. HLV Quique Setien của Barcelona cho rằng kế hoạch đưa La Liga trở lại của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) là bất khả thi. Ông muốn các trận đấu chỉ diễn ra khi cơ quan y tế xác nhận đã an toàn.

Alexander-Arnold: ‘Gia đình đã hy sinh rất nhiều để tôi có ngày hôm nay’. Trent Alexander-Arnold cho biết gia đình đã hy sinh rất nhiều để anh có thể thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Ở tuổi gần 22, hậu vệ này đã đá chính cho Liverpool và giành nhiều danh hiệu cao quý.

Cannavaro và Totti đề nghị Juventus ép Buffon giải nghệ. Fabio Cannavaro và Francesco Totti chung quan điểm rằng Juventus cần đưa ra quyết định khi nào giải nghệ cho Gianluigi Buffon. Thủ môn 42 tuổi nhiều lần tiết lộ sẽ treo găng nhưng trì hoãn liên tục.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X