Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/4: MU nhắm trụ cột hàng thủ Leicester

Thứ Bảy 17/04/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/4/2021.

MU nhắm trụ cột hàng thủ Leicester. Theo Foot Mercato, Man United đang để mắt đến hậu vệ Wesley Fofana của Leicester City. Cầu thủ 20 tuổi mới đến "Bầy cáo" đầu mùa 2020-21 nhưng đã lập tức hòa nhập và trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự của họ. Nhưng với tiềm năng lớn của Fofana, Leicester có thể đòi hỏi khoản phí chuyển nhượng rất cao.

MU mua Fofana
MU muốn mang về Fofana

Foden chuẩn bị gia hạn với Man City. Mirror đưa tin Phil Foden đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Man City. Đội dẫn đầu Premier League dự định tăng lương của tiền vệ này lên 100.000 bảng mỗi tuần, gấp 3 lần đãi ngộ hiện tại và kéo dài thời gian ở sân Etihad đến năm 2026.

Tottenham quan tâm đến Emerson của Barcelona. Mundo Deportivo cho hay Tottenham đang quan tâm đến Emerson của Barcelona. Hậu vệ này hiện đang được cho mượn tại Real Betis và có giá trị thị trường là 25 triệu euro (22 triệu bảng). Spurs sẽ phải cạnh tranh cùng Inter và Paris Saint-Germain trong thương vụ này.

Gattuso được Fiorentina chào mời. Nguồn tin từ Italia cho biết Gennaro Gattuso đang được mời làm HLV trưởng của Fiorentina. Cựu danh thủ này được cho là sẽ rời Napoli vào cuối mùa giải và La Viola đang có kế hoạch đưa ông về dẫn dắt. Ngoài việc Napoli đang nằm ngoài top 4, Gattuso được cho là bất đồng với chủ tịch của họ.

Manuel Locatelli
Locatelli là mục tiêu hàng đầu của Juventus

Juventus ưu tiên ký hợp đồng với Locatelli. CalcioMercato loan tin Juventus đang ưu tiên ký hợp đồng với tiền vệ Manuel Locatelli của Sassuolo vào mùa hè này. Andrea Pirlo là một người rất hâm mộ cầu thủ 23 tuổi, người không giấu mong muốn đầu quân cho một CLB lớn sau mùa 2020-21.

Pepe: “Tôi nghĩ Ronaldo đang hạnh phúc ở Juventus”. Đồng đội cũ tại Real Madrid, Pepe cảm thấy Cristiano Ronaldo đang rất hạnh phúc ở Juventus bất chấp những đồn đoán về tương lai. Trung vệ kỳ cựu tin CR7 sẽ ở lại Bianconeri thêm vài năm và chưa vội hồi hương.

Sa sút phong độ, Sterling đã mất niềm tin nơi Guardiola? HLV Pep Guardiola khẳng định rằng Raheem Sterling vẫn giữ được sự tin tưởng tối đa từ mình bất chấp việc liên tục bị gạt khỏi đội hình xuất phát của CLB. Mùa này, tuyển thủ Anh mới có 13 bàn trên mọi đấu trường, ít nhất trong 3 mùa qua.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4: Bilbao vs Barca; Chelsea vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4: Bilbao vs Barca; Chelsea vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X